QC Hướng dẫn chơi cổ phiếu khi có vốn khởi điểm 10 triệu đồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan34, 12/4/21.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Bài viết hướng dẫn chơi cổ phiếu này của chúng tôi sẽ không đưa ra đề xuất có nên đầu tư chứng hay không. Thay vào đó là hướng dẫn cách bắt đầu đầu tư với mức vốn từ 5 đến 10 triệu đồng. Đối tượng phù hợp là những cá nhân đã tìm hiểu tổng quan về thị trường này và quyết định thử sức với nó.

    [​IMG]

    Hướng dẫn chơi cổ phiếu cho người mới bắt đầu với số vốn không cần đến trăm triệu
    Bài viết hướng dẫn chơi cổ phiếu sẽ được chia thành từng bước như sau:

    • Đầu tư vào cơ sở kiến thức về thị trường chứng khoán: mức gợi ý có thể từ 2 triệu đồng hoặc có thể nhiều hơn tùy vào mức cân đối của bạn. Kiến thức này là khoảng không thể không đầu tư, vì nếu không biết gì về nó thì bạn không thể đầu tư loại chứng khoán nào từ cổ phiếu đến trái phiếu. Có nhiều phương pháp học như tham gia khóa học tài chính - chứng khoán từ các trung tâm uy tín. Hoặc cũng có thể tham khảo qua sách, đây là nguồn học dễ nhất và tiết kiệm.
    Tuy nhiên cần lưu ý, nếu bạn giỏi tiếng Anh hãy chọn sách tiếng Anh để tiếp cận kiến thức tiên tiến mới nhất trên thế giới. Nếu không giỏi tiếng Anh, một số cuốn sách được phiên dịch đáng để bạn tham khảo như: Nhà đầu tư thông minh - Benjamin Graham, Cổ phiếu thường - Lợi nhuận phi thường- Phillip A. Fisher,...

    • Bước 2 hướng dẫn chơi cổ phiếu: Mở một tài khoản chứng khoán ảo (do các sàn giao dịch cung cấp): tập tành giao dịch trên đó, vừa tập luyện kỹ năng, vừa tích lũy kinh nghiệm trước khi bỏ tiền thật vào. Một số sàn còn có chế độ thi giao dịch giữa các trader mới và có cả giải thưởng, bạn có thể vào đó tranh hạn kiếm khoản tích lũy cho đầu tư chính thức.

    • Bước cuối cùng, sau khi đã đủ “rành” với đầu tư này rồi thì bạn có thể chính thức mở tài khoản giao dịch tại một sàn mà bạn cho rằng phù hợp với bạn. Ngoài những gợi ý thông thường, chúng tôi là hãy chọn sàn có thêm lệnh “Copy Trade” - một chức năng giúp các nhà đầu tư mới có thể học theo cách đầu tư của những nhà giao dịch thành công. Lúc này hãy xài 8 triệu còn lại cho bước này.
    Bài viết hướng dẫn chơi cổ phiếu đến đây xin được khép lại. Trên đây là 3 bước cốt lõi nhất để bạn có thể bắt từ con số 0 với chứng khoán.
     
    #1
  2. linhly PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/21
    Nơi ở:
    Hải Dương

Chia sẻ trang này