Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Adword hiệu quả cao nhất

Thảo luận trong 'Google Adwords' bắt đầu bởi ytuongquang, 2/7/14.

  1. ytuongquang
    Administrator
    Thành viên BQT Admin

    Tham gia ngày:
    6/7/13
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Hướng dẫn cách viết nội dung quảng cáo Adword hiệu quả cao nhất.
    Khi mọi người tìm kiếm trên Google, họ sẽ tìm kiếm điều gì đó có liên quan và phù hợp. Dưới đây là 6 mẹo để viết quảng cáo văn bản tuyệt vời:
    [​IMG]
    1. Bao gồm ít nhất một trong số các từ khóa của bạn.
      Khi mọi người tìm kiếm bằng từ khóa của bạn, các từ khóa đó có thể xuất hiện bằng chữ in đậm trong văn bản của quảng cáo mà chúng kích hoạt. Ví dụ: nếu khách hàng tìm kiếm bằng từ khóa máy tính xách tay, dòng tiêu đề của quảng cáo có thể trông giống như sau: Giảm giá máy tính xách tay. Việc bao gồm từ khóa của bạn cho phép bạn hiển thị cho khách hàng tiềm năng quảng cáo có liên quan đến những gì họ đang tìm kiếm.
    2. Làm nổi bật điều khiến doanh nghiệp, sản phẩm hoặc phiếu mua hàng của bạn trở thành duy nhất.
      Điều này có thể bao gồm chất lượng của sản phẩm, tính sẵn có của các dịch vụ hoặc ưu đãi đặc biệt, chẳng hạn như giao hàng miễn phí.
    3. Đề cập đến giá, khuyến mại và ưu đãi đặc biệt.
      Phiếu mua hàng theo mùa hoặc phiếu mua hàng có giới hạn thời gian hoạt động tốt với AdWords vì bạn có thể cập nhật quảng cáo của mình bất kỳ lúc nào.
    4. Khuyến khích khách hàng của bạn thực hiện hành động.
      Các từ mà bạn có thể sử dụng bao gồm "Mua", "Đăng ký" hoặc "Gọi", bất kỳ điều gì quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn.
    5. Kết nối quảng cáo của bạn với trang đích phù hợp.
      Các chi tiết mà bạn bao gồm trong quảng cáo nên phản ánh trang web mà quảng cáo gửi khách hàng tiềm năng đến. Ví dụ: nếu quảng cáo của bạn quảng bá lựa chọn túi đựng máy ảnh, bạn nên liên kết quảng cáo đến trang có liên quan của trang web, chẳng hạn như phụ kiện máy ảnh.
    6. Tạo nội dung cho điện thoại di động.
      Các chi tiết như vị trí cửa hàng hoặc số điện thoại có thể hữu ích hơn cho khách hàng của bạn khi họ đang di chuyển. Cung cấp cho khách hàng thông tin mà họ có thể hành động bằng cách sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc tiện ích mở rộng vị trí.
    Khi lập kế hoạch chiến dịch, bạn nên tạo 2 đến 3 quảng cáo mới trong cùng một nhóm quảng cáo và thử nghiệm chúng với nhau để xem quảng cáo nào hoạt động tốt nhất với đối tượng của bạn.

    Một vài quy tắc nhanh
    Khi bạn viết quảng cáo, có một vài quy tắc đơn giản mà bạn cần tuân theo. (Về cơ bản, các quy tắc này đảm bảo quảng cáo hữu ích cho mọi người). Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý:

    [​IMG]
    • Đảm bảo rằng URL được hiển thị trong quảng cáo của bạn chia sẻ cùng URL tên miền mà mọi người sẽ thấy khi họ nhấp vào quảng cáo. Ví dụ: quảng cáo có URL là google.com không thể gửi mọi người đến youtube.com.
    • Kiểm tra kỹ xem URL có đang hoạt động trong quảng cáo của bạn hay không.
    • Sử dụng văn bản đơn giản, thông thường trong quảng cáo của bạn (không có quá nhiều dấu câu hoặc ký hiệu).
    Những điều khác bạn cần tránh: dấu câu hoặc ký hiệu lặp lại, viết hoa không chuẩn hoặc quá mức, dấu chấm than trong dòng tiêu đề của quảng cáo và dấu chèn đầu dòng.
    Nguồn: Google.com.
     
    #1
  2. kenhgiaitri2k PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/12/14
    Quan trọng nhất là có cái title thật là giât gân :D
     
    #2
  3. guyblack PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/1/14
    Có cái titlt không thôi chưa chắc đã thành công đâu bác ơi.
    Làm dịch vụ còn phụ thuộc nhiều thứ lắm. Title độc mới chỉ là làm tăng click của khách hàng thôi
     
    #3
  4. luckylike95 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/15
    nên kích thích vào sở thích của người tiêu dùng, xem họ muốn gì từ sản phẩn của mình thi sẽ có những quảng cáo hấp dẫn
     
    #4
  5. Thanhnana PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/15
    Viết bài không chỉ cho ad mà khi viết bài seo nó cũng quan trọng không kém đâu ạ
     
    #5
  6. mezin PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    cảm ơn những chia sẻ của bạn, rất hữu ích
     
    #6
  7. huy1404 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    giờ chỉ cần tiêu đề giật gân, nội dung cuốn hút chác sẽ thu hút được nhiều khách hàng
     
    #7

Chia sẻ trang này