Chia sẻ Hướng dẫn cách tạo nút chọn lọc trong Excel

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi yyyyyy, 18/11/22.

  1. yyyyyy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/22
    Hướng dẫn cách tạo nút chọn lọc trong Excel
    09/10/2022
    Bước 1: Đặt con trỏ chuột vào một ô trong vùng dữ liệu. Chọn Data > Filter

    [​IMG]

    Bước 2: Ta được kết quả như hình sau. Ở mỗi dòng tiêu đề, mỗi cột đều xuất hiện một nút có mũi tên trỏ xuống

    [​IMG]

    Bước 3: Để lọc dữ liệu, bạn click vào nút mũi tên ở mỗi cột, xuất hiện hộp thoại thả xuống, tích vào các ô dữ liệu bạn muốn lọc.

    Ở ví dụ dưới đây, mình sẽ lọc những người có địa chỉ ở Thừa Thiên Huế, các bước thực hiện như sau:

    [​IMG]

    Vậy là chúng ta đã có kết quả như hình:

    [​IMG]

    Thanh Trà​
     
    #1
  2. pencil PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bài chia sẻ hữu ích cho người mới, mình cũng đang học thêm về Excel
     
    #2

Chia sẻ trang này