QC Hướng dẫn cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuctapseonx02, 16/10/19.

  1. thuctapseonx02 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Nếu đã từng sử dụng cửa cuốn thi chắc hẳn ai cũng biết để hoạt động được thì cần nguồn điện để hoạt động đóng/mở. Nếu đặt trường hợp mất điện thì cửa sẽ đóng mở như thế nào. Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm để phòng vào trường hợp mất điện vẫn có thể sử dụng được. Hiểu được nhu cầu đó, bài viết xin chia sẻ một số cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện.

    Hướng dẫn cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện

    Công ty Tân Việt Đức chúng tôi tự hào nhiều năm kinh nghiệm phân phối, lắp đặt sửa chữa cửa cuốn tại TP.HCM. Ngoài ra, công ty còn kinh doanh nhiều sản phẩm khác như kính cường lực, cửa nhôm.. Với chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình chuyên môn cao nhất định sẽ làm quý khách hài lòng.
    Một số cách mở cửa cuốn khi mất điện
    Hướng dẫn cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện
    1. Dùng nguồn điện dự trữ trong bình ắc quy để đóng mở cửa cuốn khi mất điện
    Một bộ cửa cuốn đầy đủ phụ kiện là bộ cửa cuốn được lắp đặt thêm lưu điện cửa cuốn. Công dụng của nó là tự động chuyển đổi nguồn điện sử dụng từ điện lưới sang nguồn điện ắc quy. Khi mất điện xảy ra, tự động bộ lưu điện sẽ kết nối với motor cửa cuốn để truyền tải điện giúp cho cửa cuốn hoạt động liên tục từ 15 đến 20 lần đóng mở cửa cuốn giúp cho mọi không hàng không bị ảnh hưởng đến công việc kinh doanh và sinh hoạt trong gia đình.
    Những điều bạn chưa biết và khả năng giữ điện cửa cuốn

    Lưu trữ điện năng lên tới 48 giờ
    Đóng/mở cửa an toàn khi bị mất điện
    Công ty Tân Việt Đức là một địa chỉ mua cửa cuốn giá rẻ, chất lượng tốt đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.
    Trong những trường hợp bộ lưu điện không may bị chết ắc quy không tích được điện bạn cho thể dùng những cách mở cửa cuốn khi cúp điện ở dưới đây.

    2. Cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện bằng chốt ly hợp cửa cuốn trong cửa cuốn
    Hầu hết các cửa cuốn đều có chốt ly hợp để sử dụng cho các tình huống bị mất điện và cần thoát hiểm lúc khẩn cấp. Chốt ly hợp là thiết bị làm dây cáp có chốt giật. Được liên kết và nối từ hộp kỹ thuật lô cuốn đến vị trí gần nhất tiện lợi cho người sử dụng.
    Cách mở cửa cuốn khi bạn ở trong nhà bằng chốt li hợp

    Bước 1: Mở chốt li hợp
    Bước 2: Bạn cần sử dụng móc kéo cửa kéo từ trên xuống để đóng hoặc kéo lên để mở cửa.
    Bước 3: Sau khi sử dụng xong chốt ly hợp, cần đóng chốt lại hoàn toàn để đảm bảo cửa cuốn không gây ra tiếng ồn khi vận hành, đồng thời không làm hỏng chốt li hợp.

    Cách mở cửa cuốn khi bạn ở bên ngoài bằng chốt li hợp
    Hướng dẫn cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện
    Nếu cửa cuốn bạn được lắp đặt có quả lô và hợp kỹ thuật ở vị trí phía bên ngoài bạn có thể gọi đội ngũ kỹ thuật cửa cuốn đến để mở hộp kỹ thuật ra điều chỉnh lại giúp bạn đóng mở cửa cuốn khi mất điện
    Một số lưu ý khi sử dụng chốt li hợp

    Nếu cửa cuốn nhà bạn đang được mở và bạn muốn đóng cửa lại để ra về. Thì trước khi sử dụng chốt li hợp, cần sử dụng một vật đỡ để tránh cho cửa cuốn rơi xuống có thể gây nguy hiểm cho bạn và cửa cuốn có thể bị hỏng.
    Sau khi sử dụng xong chốt li hợp bạn bên đóng nó lại hoàn toàn để tránh gây ra tiếng ồn khi cửa cuốn vận hành và giúp cho chốt ly hợp không bị hỏng.

    3. Cách đóng mở cửa cuốn khe thoáng khi bị mất điện
    Hướng dẫn cách đóng mở cửa cuốn khi mất điện
    Để đóng mở cửa cuốn khe thoáng khi bị mất điều khiển, chìa khóa bạn có thể dùng xích cuộn của motor để đóng mở. Việc đóng cửa cuốn bằng xích cuộn sẽ lâu hơn so với việc bạn dùng điều khiển. Hơn nữa nên cửa cuốn có diện tích rộng, độ dày của các nan cửa cuốn lớn thì có thể bạn phải cần thêm một người nữa mới có thể giúp bạn đóng mở cửa cuốn khi mất điện được.
    Đây là 3 cách giúp bạn có thể đóng mở cửa cuốn khi mất điện. Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cửa cuốn chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bộ lưu điện cửa cuốn bởi tính tiện lợi của nó. Do vậy trong quá trình lắp đặt cửa cuốn mới bạn nên chọn cho cửa nhà mình thêm thiết bị lưu điện chất lượng để sử dụng. Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cua cuon gia re và bộ thiết bị lưu điện đảm bảo chất lượng.
     
    #1

Chia sẻ trang này