Chia sẻ Huớng dẫn 3 Cách Hack Lượt Theo Dõi Facebook Miễn Phí 2022

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi Quốc phi, 19/1/22.

  1. Quốc phi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/8/21
    Hack lượt theo dõi trên facebook là thao tác được nhiều chủ shop/doanh nghiệp ứng dụng trong các hoạt động marketing online hiện nay. Không chỉ tăng uy tín, việc tạo hiệu ứng, thu hút khách hàng của thao tác này cũng rất hiệu quả. Bài viết dưới đây, Phần mềm Ninja hướng dẫn chi tiết đến bạn 3 cách hack lượt theo dõi trên facebook hiệu quả, nhanh chóng nhất.

    I. Hack lượt theo dõi trên facebook để làm gì?
    Lượt theo dõi hay thường được người dùng facebook biết đến là follow. Theo đó, hack lượt theo dõi trên facebook được hiểu là cách tăng follow facebook tự động trong một thời gian ngắn. Người dùng bắt buộc phải dùng phần mềm để thực hiện.

    [​IMG]

    Các cách hack lượt theo dõi trên facebook hiệu quả nhất

    Trong các hoạt động quảng cáo facebook, hack lượt theo dõi mang lại rất nhiều lợi ích. Nổi bật nhất có thể kể đến như:

    • Tăng uy tín thương hiệu/sản phẩm: Lượt theo dõi lớn chứng tỏ sản phẩm hoặc thương hiệu của bạn nhiều người biết đến. Yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý mua sắm của khách hàng.
    • Tạo hiệu ứng thu hút khách hàng: Với tài khoản có lượt theo dõi khủng, người dùng có xu hướng quan tâm và dừng lại lâu hơn để tìm hiểu. Tỷ lệ tiếp cận khách hàng tốt hơn.
    • Tăng hiệu quả quảng cáo: Hình ảnh của thương hiệu, sản phẩm của bạn tốt hơn khi có lượng follow cao. Bạn có thể tiết kiệm tiền triệu cho các chiến dịch quảng cáo trên facebook.
    II. Hướng dẫn hack lượt theo dõi trên facebook nhanh chóng
    Ngày càng nhiều người tìm cách hack lượt theo dõi trên facebook để đạt được những lợi ích kể trên. Công cụ có thể thực hiện được hành động hack đa dạng, hiệu quả đạt được hoàn toàn khác nhau.

    Cách hack lượt theo dõi trên facebook phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay là nuôi nick số lượng lớn để hack follow facebook. Dựa trên các nền tảng nuôi nick mà thiết bị dùng tăng theo dõi cũng có sự khác biệt. Bạn đọc tìm hiểu cụ thể về phương thức hack hiệu quả này trong phần nội dung tiếp sau đây.

    1. Cách hack lượt theo dõi trên facebook bằng Ninja Phone
    Ninja Phone là phần mềm nuôi nick facebook bằng điện thoại, thực hiện hack lượt theo dõi tự động nhanh chóng và chính xác 100%. Cơ chế hack lượt theo dõi trên facebook của phần mềm này như sau:

    • Người dùng nuôi nick facebook trên hệ thống. Các thao tác tương tác được diễn ra như người dùng thật, hạn chế tối đa tình trạng checkpoint tài khoản.
    • Cho tài khoản thực hiện tương tác “Kết bạn theo UID”. Dựa trên số nick bạn chọn, phần mềm sẽ cho tăng theo dõi tự động theo mong muốn.
    Bạn có thể thực hiện hack lượt theo dõi trên Ninja Phone theo hướng dẫn cụ thể sau đây:

    Bước 1: Truy cập vào tài khoản Ninja Phone được cấp.

    Bước 2: Trên giao diện chính của tài khoản, người dùng ấn chọn tương tác => Tạo timeline mới => Thêm mới.

    [​IMG]

    Tạo timeline mới

    Bước 3: Chọn hành động Gửi kết bạn và setup cấu hình hack lượt theo dõi như hình. Sau đó ấn “Lưu”.

    Lưu ý: Nếu bạn muốn tăng theo dõi cho 1 tài khoản chọn “Kết bạn theo UID”. Nếu tăng theo dõi đồng loạt, bạn chọn “Kết bạn theo gợi ý”.

    [​IMG]

    Set cấu hình hack follow

    Bước 4: Theo cấu hình bạn đã set, việc chạy tương tác được diễn ra tự động khi bạn ấn “Lưu”. Nhờ vậy, bạn có thể tăng theo dõi tự động theo mong muốn một cách dễ dàng.

    Phần mềm hack lượt theo dõi trên facebook Ninja Phone hiện chỉ cho phép tăng theo dõi facebook thông qua hình thức kết bạn. Do vậy, bạn lưu ý để việc thực hiện đạt được hiệu quả tốt nhất.

    2. Cách hack lượt theo dõi trên facebook bằng Ninja System
    Cơ chế hack lượt theo dõi của phần mềm Ninja System tương tự như Ninja Phone. Điều khác biệt duy nhất ở đây là nền tảng thực hiện nuôi nick. Ở Ninja System, bạn thực hiện nuôi nick trên giả lập Android để tăng sub facebook nhanh nhất. Bạn cũng thực hiện tính năng “Kết bạn theo UID” để hack follow tự động.

    Các bước hack lượt theo dõi trên facebook bằng Ninja System cụ thể như sau:

    Bước 1: Người dùng truy cập vào Ninja System theo tài khoản mà Phần mềm Ninja đã cấp.

    Bước 2: Bạn vào Danh sách tài khoản, chọn số lượng tài khoản muốn sử dụng để hack follow.

    [​IMG]

    Chọn số lượng tài khoản để tăng theo dõi

    Bước 3: Kích chuột phải, chọn “Bạn bè” => “Kết bạn theo UID”.

    Bước 4: Bạn cung cấp UID tài khoản muốn tăng theo dõi và ấn NÚT XANH. Hệ thống sẽ thực hiện hack lượt theo dõi theo số lượng bạn đã yêu cầu.

    3. Cách hack lượt theo dõi trên facebook bằng Ninja Care
    So với 2 phần mềm trên, Ninja Care được phát triển tương đối chuyên biệt về hack lượt theo dõi. Cụ thể, đơn vị phát hành sản phẩm qua nhiều lần thử nghiệm đã cho ra tính năng “Follow bạn bè”. Điều này đồng nghĩa là bạn có thể tăng lượt theo dõi tài khoản mà không cần thực hiện kết bạn.

    [​IMG]

    Phần mềm tăng theo dõi tự động mới nhất Ninja Care

    Về cơ chế, người dùng cần thực hiện nuôi nick facebook số lượng lớn trên Ninja Care. Sau khi nuôi, bạn cho nick clone đã nuôi follow tài khoản chỉ định. Như vậy, khi nuôi 10.000 nghìn tài khoản bạn đã có thể có 10.000 lượt theo dõi nhanh chóng, tự động theo hình thức này.

    Cách hack lượt theo dõi trên facebook bằng phần mềm Ninja Care cụ thể như sau:

    Bước 1: Truy cập vào phần mềm Ninja Care theo tài khoản được cấp.

    Bước 2: Thực hiện hack lượt theo dõi trên facebook.

    – Vào mục “Quản lý tài khoản” => Chọn số lượng tài khoản bạn muốn hack theo dõi.

    [​IMG]

    Chọn tính năng Follow bạn bè

    – Bấm chuột phải, chọn “Follow bạn bè”

    – Điền UID tài khoản muốn tăng follow.

    [​IMG]

    Điền UID

    Bước 3: Bạn ấn chọn “Bắt đầu”, quá trình hack theo dõi sẽ diễn ra. Khi hoàn thiện, hệ thống sẽ thông báo cho người dùng để tiện cho bạn theo dõi.

    Với 3 bước đơn giản trên, bạn đã có thể tăng lượt theo dõi facebook tùy chọn theo mong muốn người dùng. Cách làm đảm bảo hiệu quả 100%. Bạn có thể thực hiện nhiều lần với khoản chi phí sử dụng phần mềm cực rẻ.

    Như vậy, bài viết đã tổng hợp và hướng dẫn chi tiết đến bạn các cách hack lượt theo dõi trên facebook nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn đọc tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn được chia sẻ trên. Chúc bạn thành công!

    =>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
     
    #1

Chia sẻ trang này