QC Https://minhphuc.net.vn/tin-tuc/tui-khi-cach-nhiet-cat-tuong-san-pham-pho-bien-tren-thi-truong-57

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanquynh, 25/2/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Chi tiết: Túi khí cách nhiệt Cát Tường, sản phẩm phổ biến trên thị trường?
    Cách nhiệt hiện nay có rất nhiều đơn vị sản xuất và kinh doanh. Trên thị trường tràn ngập các sản phẩm cách nhiệt do trong nước sản xuất và nhập ngoại. Nhìn chung thị trường cách nhiệt hết sức đa dạng và phong phú, sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp sản xuất để chiếm lĩnh thị trường. Họ cạnh tranh nhau bằng cách nâng cao dịch vụ khách hàng, hạ giá thành sản phẩm, cải tiến sản xuất giúp cho sản phẩm tốt hơn, sản xuất theo các quy trình quy chuẩn các nước tiên tiến… chung quy lại các nhà sản xuất cách nhiệt đều đặt khách hàng lên hàng đầu, tất cả đó cùng mục đích chung là làm khách hàng hài lòng và được khách hàng chọn lựa. Trong số các doanh nghiệp sản xuất cách nhiệt thì Túi khí cách nhiệt Cát Tường đang chiếm phần lớn thị phần. Vậy tại sao trong sự phong phú đa dạng như vậy nhưng cách nhiệt túi khí Cát Tường có thể đứng vững và còn chiếm một thị phần lớn, trở thành một trong những sản phẩm cách nhiệt phổ biến nhất hiện nay.

    Công ty Cách nhiệt Cát Tường là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu cách nhiệt. Được thành lập năm 2002 đến nay Cát Tường không ngừng phát triển và tiếp tục vươn lên những tầm cao mới. Riêng mặt hàng túi khí cách nhiệt Cát Tường cũng rất đa dạng và phong phú gồm các loại như:

    + Túi khí cách nhiệt Cát Tường A2

    [​IMG]

    + Túi khí cách Nhiệt Cát Tường P1

    [​IMG]

    + Túi Khí cách nhiệt Cát Tường P2

    [​IMG]

    Loại cách nhiệt này thường được cung cấp dạng cuộn khổ thường 1.55x40m, dạng cuộn có rất nhiều ưu điểm trong vận chuyển và lắp đặt. Nhờ được tối ưu hóa trong quá trình sản xuất nên sản phẩm luôn luôn đảm bảo chất lượng. Giá thành sản phẩm thấp do thiết kế thông minh, chẳng hạn dạng cuộn thì giúp giảm chi phí vận chuyển (do vân chuyển được khối lượng lớn), giảm chi phí cẩu lắp… những chi phí này được khấu trừ vào sản phẩm.

    Phương thức lắp đặt túi khí cách nhiệt dễ dàng, chỉ cần lắp dặt ngay dưới mái tôn mà không cần thêm các hệ đỡ khác giúp giảm chi phí đầu tư cho chủ công trình.

    Ngoài ra tấm túi khí cách nhiệt Cát Tường rất nhẹ nên khi lắp đặt không cần phải tính toán thêm tải trọng cho khung kèo, từ đó thiết kế tối ưu hơn, giảm giá thành cho sản phẩm.

    Từ những lợi ích có được do sử dụng túi khí cách nhiệt Cát Tường mà sản phẩm này ngày càng được lòng khách hàng, đặc biệt là chủ các công trình công nghiệp. Họ rất an tâm khi sử dụng mà không lo ngại bất cứ vấn đề nào. Do đó túi khí cách nhiệt Cát Tường ngày càng phổ biến và mở rộng thị phần trong lĩnh vực cách nhiệt.

    Tags: Bông khoáng cách âm cách nhiệt

    Mút xốp cách âm cách nhiệt

    -- Nếu bạn cần tư vấn gì thêm vui lòng liên hệ --

    Minh Phúc: 0347859535
     
    #1

Chia sẻ trang này