QC Https://isledu.com/tin-tuc/du-hoc-duc-va-nhung-dieu-can-luu-y.htm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanquynh, 4/3/20.

  1. tuanquynh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/9/19
    Chi tiết xem tại: Du học Đức và những điều cần lưu ý
    Du học Đức là mơ ước của hàng ngàn bạn trẻ. Đất nước này được xem là cánh cửa để mở ra một tương lai tươi sáng mà không ít người muốn hướng đến. Tuy nhiên, khi quyết định chọn nước Đức để du học thì bạn cần lưu ý những điều gì? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn nắm được những điều cơ bản nhất trước khi quyết định du học đến nước Đức tuyệt vời.

    Làm bất cứ việc gì hay đi bất cứ đâu thì việc đầu tiên chính là thủ tục. Việc du học nói chung tại mỗi quốc gia sẽ có những thủ tục khác nhau. Riêng du học tại Đức ngoài các loại giấy tờ các bạn còn phải tham gia thẩm tra APS, việc này sẽ do bộ phận thuộc Phòng văn hóa Đại sứ quán Đức tại Việt Nam thẩm tra về các điều kiện cơ bản để du học Đức cũng như chứng chỉ học tập của các bạn du học sinh tương lai. Khoảng 30 ngày sau sẽ có kết quả, khi đạt rồi các bạn bắt buộc phải tham gia kỳ thi TestAS (Test for Academic Studies) để kiểm tra đánh giá năng lực học tập ở bậc Đại học của sinh viên nước ngoài tại Đức. Kỳ thi này gồm 3 phần: Ngoại ngữ, Test IQ và chuyên ngành.

    [​IMG]
    APS và TestAS vé thông hành vào Đức
    Bên cạnh đó, khi nói về du học tại Đức, nhiều du học sinh Việt nhận xét rằng đây là quốc gia có chi phí học tập rất thấp, thậm chí là được miễn phí khi theo học tại các trường công lập của đất nước giàu có bậc nhất châu Âu này. Nhưng không vì thế mà cho rằng chất lượng giáo dục ở đây không tốt. Đức là quốc gia có nền giáo dục tốt thứ 2 ở châu Âu chỉ sau Vương quốc Anh và đứng thứ 4 sau Mỹ, Anh và Canada theo công bố của Tạp chí USNews (https://www.usnews.com/news/best-countries/best-education).

    Ngoài ra, nếu bạn thích sự trãi nghiệm, muốn học hỏi thêm kinh nghiệm, kiếm thêm thu nhập thì khi du học tại đất nước nổi tiếng với nhiều loại bia và xúc xích này, làm thêm cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    [​IMG]
    Làm thêm tại Đức, tại sao không?
    Ngoài sự chuẩn bị về tài chính ra thì một thứ quan trọng các bạn phải trang bị thật tốt đó là tiếng Anh vì đây là ngôn ngữ giảng dạy chính trong các chương trình giáo dục của Đức dành cho sinh viên quốc tế. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể theo học các khóa dạy tiếng Đức song song với chương trình học. Nếu bạn kiên trì, thì sau khi tốt nghiệp bạn đã có thể nói được 2 thứ tiếng hàng đầu thế giới.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin quan trọng bạn cần nắm được khi lựa chọn du học Đức. Chỉ cần bạn có sự chuẩn bị chu đáo về mặt thủ tục, tài chính, tiếng Anh và tâm lý thì chắc chắn việc du học Đức sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn rất nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này