News HP Spectre x360 – Siêu mẫu laptop sức hấp dẫn không thể khước từ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    HP Spectre x360 – laptop siêu mỏng nhẹ mang mẫu mã tinh tế khôn cùng hấp dẫn dành cho cả công việc và tiêu khiển 1 bí quyết linh động, song song thuận tiện mang theo bên mình mọi khi mọi nơi. Máy sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc và độ bền vượt bậc, màn hình cảm ứng tiện lợi, cộng viên pin khủng lên tới 15 giờ dùng.

    Cuốn hút ngay từ vẻ ngoài cao cấp, đẳng cấp

    loại Spectre x360 được ngoại hình cho những người nào thèm khát tự do ko bị ngăn cấm sở hữu sức mạnh quyến rũ trong khuông chuyển đổi mỏng nhất. Máy được mẫu mã chính xác và tinh tế cực kỳ sang trọng đem lại sự sang trọng khi cầm loại máy trên tay. HP Specter x360 mới là mẫu x360 mỏng nhẹ nhất 13.8mm và nặng một.295kg.

    HP Spectre x360 tiêu dùng mẫu mã đầu tiên, bản lề kép gập màn hình ra sau và tiêu dùng được nhiều chế độ như vậy Yoga. Ngoài ra, toàn thân máy được làm cho bằng nhôm màu bạc sáng, được cắt phẳng thay vì vát diamond như bề ngoài của Inspiron hay ASUS ZenBook, hoàn thiện độc đáo sở hữu cách xử lý bề mặt khác nhau.

    hai cạnh bên và cạnh trước của máy phẳng và bóng ánh đồng hơn, cạnh sau được ấp ôm cong tròn. Với bản lề chắc chắn sở hữu khả năng lật xoay 360 độ cho đa dạng chế độ dùng. Phần đáy với 4 núm cao su để nâng máy lên chống trầy bề mặt nhôm, bề ngoài đẹp và hòa hợp với nói chung.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm dell 7820



    Màn hình 13.3 inch độ phân giải cao cho sự trải nghiệm hình ảnh hoàn hảo

    Spectre x360 được HP đồ vật màn hình cảm ứng WLED13.3 inch độ phân giải Full HD, màn hình được đặt bên trong một lớp kính cường lực tràn ra những cạnh và lớp kính được ép rất sát sở hữu tấm nền hiển thị giúp hình ảnh nổi khối hơn. Viền ở 2 cạnh bên cũng rất mỏng giúp màn hình thêm rộng to.

    Sức mạnh nổi bật mang chip Kaby Lake

    Laptop HP Spectre x360 có cấu hình cao Core i7 7500U, RAM 8 GB, ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ và hiệu suất vượt bậc. Với hiệu năng mạnh mẽ giúp cho việc chạy đa nhiệm một bí quyết tiện dụng và xử lý mọi tác vụ hay áp dụng 1 cách thức nhanh chóng ko bị giật hay lag. Đặc trưng, máy còn được trang bị viên pin siêu trâu với thể dùng lên đến 15 giờ cho bạn các giây phút tận hưởng xuất sắc phục vụ công việc, những chuyến công tác xa mà không lo pin cạn kiệt.

    >>> Xem thêm: máy tram dell 3630



    Bàn phím, Touchpad tiện dụng

    Spectre x360 có bàn phím rộng rãi, phím bấm chất lượng sở hữu những phím nằm tách biệt nhau, nổi bật lên khỏi bề mặt, bàn phím với đèn LED khôn cùng tiện lợi khi nhập liệu vào ban đêm cho độ chính xác cao. Touchpad trên Spectre rộng rãi cho việc chuyển di con trỏ chuột được nhạy bén như đang sử dụng chuột rời.

    Âm thanh và Webcam

    trang bị với hệ thống âm thanh Bang & Olufsen mang đến dải âm thanh khôn xiết sống động, bốn loa thông minh nằm ở 2 bên của bàn phím và hai loa ở dưới mặt đáy giúp Spectre X360 sản xuất trải nghiệm âm thanh tối ưu ở bất cứ chế độ nào.

    Laptop HP Spectre X360 – siêu phẩm cao cấp dành cho lái buôn được đồ vật đa số cổng kết nối, pin trâu, máy mỏng nhẹ, hiệu suất mạnh mẽ mang lại cho bạn sự trải nghiệm đầy mới mẻ.

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3430
     
    #1

Chia sẻ trang này