Thảo luận HP Pavilion Power - Chiến binh khai phá - Mở lối dẫn đầu

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi lacatuxu, 3/11/17.

  1. lacatuxu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    [​IMG]
    Được trang bị công nghệ mới nhất và bộ nhớ RAM dung lượng khủng, cỗ máy mạnh mẽ này sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho công việc sáng tạo trong ngày và sẵn sàng trở thành một sân chơi đầy uy lực về đêm.
    Thiết kế gọn gàng quyến rũ

    [​IMG]
    Không sở hữu thiết kế hầm hố như những chiếc laptop chơi game chuyên nghiệm. Pavilion Power hướng đến người dùng cần một chiếc laptop gọn nhẹ để phục vụ nhu cầu công việc nhưng vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ để chiến game mọi lúc mọi nơi.
    [​IMG]
    Với cân nặng 2.21kg cho một chiếc laptop 15,6 inch không phải là quá nhẹ nhưng cũng là vừa đủ để người dùng có thể dễ dàng mang theo sử dụng, làm việc ở bất kỳ đâu. Thiết kế tổng thể của máy vẫn khá giống với những chiếc Pavilion ra mắt gần đây, phần bản lề phía sau thừa hưởng từ dòng Envy trước đây. Khi mở máy lên mặt đáy sẽ được nâng lên một chút so với mặt bàn để tản nhiệt hiệu quả hơn.
    Nhìn chung vẻ ngoài của Pavilion Power khá thanh thoát, thu hút, hơi hướng một sản phẩm cao cấp sang trọng hơn là một chiếc laptop gaming.
    Cấu hình khủng bên dưới ngoại hình cao cấp
    Đúng là “không thể nhìn mặt mà bắt hình dong”, cấu hình của Pavilion Power thuộc hàng top trong phân khúc laptop tầmg giá dưới 30 triệu đồng. Sản phẩm được trang bị vi xử lý Intel Core i7-7700HQ mạnh mẽ, đồ họa rời GTX 1050 4GB DDR5 giúp bạn cân tốt mọi thể loại game ở mức Full HD.

    [​IMG]
    Ấn tượng hơn HP trang bị cho cỗ máy này tới 16GB RAM DDR4 2400MHz mang đến khả năng đa nhiệm vượt trội, đặc biệt với những ai có nhu cầu sử dụng để xử lý hình ảnh, dựng phim thì chắc chắn đây là một sản phẩm tuyệt vời.
    [​IMG]
    Để mang đến khả năng vận hành mượt mà thì không chỉ có chip mạnh, card rời hay RAM khủng mà ổ cứng cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Để đảm bảo cho Pavilion Power đạt hiệu suất cao nhất HP trang bị cho máy ổ cứng SSD 256GB chuẩn PCIe tốc độ cực cao cho thời gian khởi động máy, load game - ứng dụng cực nhanh. Việc xử lý những file phim ảnh dung lượng lớn mượt mà. Đặc biệt HP còn trang bị thêm ổ cứng lưu trữ HDD 1TB cũng có tốc độ vòng quay lên đến 7200rpm nhanh hơn hẳn những ổ cứng 5400rpm thường thấy. Nhờ vậy ngay cả bạn cài game hay lưu trữ dữ liệu trong ổ HDD thì tốc độc truy xuất vẫn rất nhanh.
    Màn hình Full HD sắc nét, âm thanh sống động
    Để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng HP trang bị cho Pavilion Power màn hình 15,6 inch tấm nền IPS độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị sắc nét, góc nhìn rộng, màu sắc chân thực. Trải nghiệm game, xem phim, làm việc hay chỉnh sửa hình ảnh, video đều rất tuyệt vời.

    [​IMG]
    Sản phẩm còn sở hữu công nghệ âm thanh B&O cao cấp mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo, người dùng không cần phải sử dụng đến loa hay tai nghe mà chỉ cần sử dụng chính loa của máy để giải trí.
    Với mức giá dưới 30 triệu đồng, HP Pavilion Power là một chiếc laptop cân bằng được giữa thiết kế đẹp mắt, trọng lượng vừa phải nhưng được trang bị cấu hình gaming. Những ai cần tìm một thiết bị đáp ứng cho đa nhu cầu hay những bạn thích một chiếc máy chơi game nhẹ nhàng thì đây là lựa chọn tuyệt vời.
     
    #1
  2. hakihaki PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Dòng Gaming mà đẹp quá, nhìn thích hẳn, ai thích hầm hố chứ mình vẫn thích ưu tiên mỏng nhẹ đẹp hơn, tại mua Laptop đâu phải chỉ chơi game hi
     
    #2
  3. bemanut PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Bác giống mình nè, mình mua Laptop cũng muốn vừa chơi game được, vừa mang vác đi làm ngon, em này có vẻ ok nè
     
    #3
  4. yellow ting PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Máy đẹp quá, cái bàn phím là đèn nền LED luôn phải không các bác
     
    #4
  5. hakihaki PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Đúng rồi bác, cái này bữa mình cũng có hỏi lúc HP livestream trên fanpage họ và họ trả lời có đèn LED
     
    #5
  6. yellow ting PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/11/17
    Oh vậy thì ngon rồi, chơi game hay làm việc ban đêm cũng tiện, mà cấu hình này chạy đồ họa chắc vẫn ổn ha các bác
     
    #6
  7. hakihaki PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/17
    Ổn chứ bác, Core i7, SSD PCIe, RAM 16GB, màn hình IPS nữa thì làm đồ họa hoàn toàn ok rồi bác
     
    #7

Chia sẻ trang này