QC HP Elite Dragonfly Chromebook: Thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhnhan1994, 8/7/22.

  1. thanhnhan1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Laptop HP Elite Dragonfly Chromebook được xây dựng bằng hợp kim nhôm-magiê góp phần làm cho máy có trọng lượng nhẹ hơn. HP cũng đã kiểm tra độ bền của máy tính xách tay theo tiêu chuẩn quân sự MIL-STD 810H. Ngoài trọng lượng nhẹ, Elite Dragonfly Chromebook còn mỏng 0,65 inch. Viền màn hình của nó mỏng dọc theo hai bên nhưng lớn hơn một chút so với các thiết bị hiện đại khác.

    Với màn hình 13,5 inch tỷ lệ 3: 2, thiết bị 2 trong 1 có kích thước độc đáo, rộng hơn khoảng một inch so với màn hình 2 trong 1 14 inch mỏng và nhẹ nhưng cũng không kém phần sâu sắc như các thiết bị có màn hình 16:10. Nó chỉ cách một inch của Elite C1030 Chromebook, cũng có màn hình 13,5 inch tỷ lệ 3: 2. Nhìn chung, Elite Dragonfly Chromebook là một Laptop rất nhỏ gọn với kích thước hiển thị.
    [​IMG]
    Khả năng kết nối là một thế mạnh thực sự không chỉ đối với một chiếc Laptop mỏng và nhẹ như vậy mà còn đối với Chromebook. Đầu tiên, có hai cổng USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4, một điều bất thường đối với máy tính xách tay Chrome OS. Điều đó mở ra một loạt các tùy chọn mở rộng, bao gồm hoạt động với tất cả các đế cắm Thunderbolt tuyệt vời của HP với tối đa ba màn hình bên ngoài.

    Ngoài ra còn có cổng USB-A 3.2 Gen 2, cổng HDMI 2.0 kích thước đầy đủ, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và đầu đọc thẻ nhớ microSD.

    Wi-Fi 6E và Bluetooth 5.2 cung cấp kết nối không dây và cả các tùy chọn 4G LTE và 5G WWAN đều có sẵn.

    Trang bị Intel Core i5-1245U thế hệ thứ 12 với vPro, một CPU 15 watt với 10 lõi (hai Hiệu suất và tám Hiệu quả) và 12 luồng. Đó là bộ vi xử lý tầm trung của Intel dành cho máy tính xách tay mỏng nhẹ, với dòng P chạy ở công suất 28 watt và các phiên bản dòng U công suất thấp hơn chạy ở mức 9 watt. Chrome OS là một hệ điều hành rất nhẹ và hiệu quả, làm cho Core i5-1245U gần như hoạt động quá mức cần thiết cho nền tảng. Kết hợp với 8GB RAM trong đơn vị đánh giá của tôi, Elite Dragonfly Chromebook sẽ bay - và bạn có thể định cấu hình máy với 32GB RAM

    Bàn phím có các keycaps lớn hơn với khoảng cách chặt chẽ, và các công tắc nhẹ và có độ đàn hồi. Bàn di chuột 3:2 là một phiên bản xúc giác và nó rất xuất sắc. Nó lớn với bề mặt rất thoải mái và nó phản hồi ngay lập tức với các cú chạm và nhấp chuột.

    Webcam phiên bản 5MP, cung cấp độ phân giải tuyệt vời để phát video chất lượng cao. Laptop Elite Dragonfly Chromebook là một laptop nổi bật dành cho những người làm việc lai cần hội nghị truyền hình để duy trì kết nối với đồng nghiệp. Webcam có một thanh trượt vật lý để bảo mật.

    [​IMG]

    Elite Dragonfly Chromebook có dung lượng pin 50 watt-giờ vào khung nhỏ của nó, đây không phải là một lượng lớn đối với một máy tính xách tay 13,5 inch.
     
    #1

Chia sẻ trang này