QC [HOT] NHỮNG MẪU PHÒNG KHÁCH KẾT NỐI VỚI THIÊN NHIÊN SIÊU CHẤT.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thaophuongvu, 9/8/22.

  1. thaophuongvu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/2/20
    Phòng khách là không gian vô cùng quan trọng của một căn nhà, đây là nơi tiếp đón những vị khách quý ghé thăm nhà, cũng là nơi để gia đình xum họp với nhau. Vì thế, để thiết kế một phòng khách đáp ứng được đầy đủ công năng nhưng vẫn tiện nghi là hơi khó. Nhưng bạn nghĩ sao về một phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên, cảnh quan xung quanh xanh mát? Chắc hẳn sẽ là không gian lý tưởng để gia đình, bạn bè tụ họp phải không?

    Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế phòng khách kết nối với thiên nhiên siêu CHẤT dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Khoảng sân hình chữ U làm cho phòng khách này được bao bọc bởi thiên nhiên ở ba mặt. Khung cửa sổ màu đen tương phản mạnh mẽ với khung cảnh xanh mát.

    [​IMG]

    Cửa sổ kịch trần làm tan chảy ranh giới giữa phòng khách và khu vườn. Lò sưởi màu đen tạo điểm nhấn cực hút mắt, nổi bật trên nền xanh lá chủ đạo.

    [​IMG]

    Cửa kính trượt phòng khách mở ra khung cảnh thiên nhiên đẹp mê mẩn. Thiết kế nội thất tối giản hài hòa với tổng thể không gian.

    [​IMG]

    Chậu cây xanh tốt trong phòng khách tạo sự kết nối liền mạch với sân vườn bên ngoài. Căn phòng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Phòng khách sử dụng nội thất làm từ vật liệu tự nhiên (gỗ, đá, thảm đay) để bổ sung cho một bức tranh toàn cảnh rợp bóng cây.

    >>> Các doanh nghiệp thiết kế và thi công nội thất trọn gói tại Hà Nội


    [​IMG]

    Tường kính trong suốt cho phép phòng khách như kết nối trực tiếp với cảnh quanh thiên nhiên bên ngoài nhà.

    [​IMG]

    Sân trong nhà phố tạo ra một sự thay đổi tuyệt vời cho không gian phòng khách. Dường như không còn ranh giới giữa bên trong và bên ngoài nhà.

    [​IMG]

    Nếu bạn không sống bên hồ hoặc bờ biển, bạn vẫn có thể có một ngôi nhà bên “bờ sông” với việc thiết kế hồ bơi ngay bên cửa sổ phòng khách.

    [​IMG]

    Cây xanh lớn mọc xuyên giếng trời tạo sự kết nối hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Cây xanh cũng tạo sự phân tách giữa phòng khách và phòng ăn bên trong.

    [​IMG]

    Tác phẩm nghệ thuật treo tường đầy màu sắc tạo điểm nhấn sinh động cho phòng khách phong cách tối giản, tông màu trung tính chủ đạo.

    >>> Xem thêm: Xu hướng nội thất năm 2022
     
    #1

Chia sẻ trang này