QC Hộp nhựa đựng 500g cà chua bi giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi suongrvc, 4/3/21.

  1. suongrvc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/17
    Cà chua bi là một loại quả rất quen thuộc trong thực đơn hàng ngày với nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và công dụng làm đẹp. Trái cà chua có vỏ mỏng khi chín rất dễ bị dập nát nếu không bảo quản đúng cách. Hộp nhựa jadebox P500D đựng 500g cà chua bi lài bao bì mang đến giải pháp đơn giản và hiệu quả được các cửa hàng nông sản, siêu thị, sạp trái cây tin dùng.

    Hộp nhựa trái cây tại RVC có thiết kế các lỗ thoát khí tăng khả năng trao đổi và đối lưu không khí giúp trái cà chua bên trong được bảo quản tốt hơn. Giúp giảm chi tỷ lệ hao hụt và giữ trái cà chua được tươi ngon khi tới tay người tiêu dùng.
    View attachment 561
    Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa pet nguyên sinh an toàn cho sức khỏe. Độ trong suốt cao giúp cà chua bên trong luôn được sạch sẽ, người tiêu dùng quan sát dễ dàng hơn, vừa bắt mắt thu hút khách hàng, lại vừa tăng thêm giá trị cho cho hoa quả Việt Nam.

    Hộp nhựa trái cây giá sỉ đựng cà chua bi 500g P500D vừa cứng cáp, đẹp mắt, giá thành hợp lý, lại vừa có tính ứng dụng cao. Không chỉ chuyên dụng đựng cà chua bi, hộp nhựa còn đựng được đa dạng các loại trái cây, nông sản như trái cherry, dâu tây, cà chua bi, chôm chôm xuất khẩu, táo, vải thiều, dâu tằm…
    View attachment 560
    Một trong những ưu điểm nổi bật nữa của hộp nhựa trái cây 500g đó là trọng lượng hộp nhẹ, bạn có thể mua và dễ dàng mang theo bất cứ khi nào, ở đâu mà không sợ vướng víu. Nút bấm chắc chắn và thiết kế thân, nắp liền nhau dễ dàng cho khâu đóng gói tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhân công.

    Ngoài khả năng bảo quản, mua hộp nhựa đựng trái cây giá rẻ RVC còn giúp nâng cao giá trị sản phẩm, giúp đơn vị sản xuất dễ dàng dán nhãn bảo vệ thương hiệu sản phẩm của mình.

    Khi cần mua hộp nhựa Jadebox đựng trái cây, hãy đến với:
    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11 đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
    Điện thoại: 0283. 726.3146 – 0975.663.984.
     
    #1

Chia sẻ trang này