QC Hộp giấy đựng thức ăn dễ phân hủy trong tự nhiên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ToLyRVC, 9/2/23.

  1. ToLyRVC PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/10/19
    Với hiện trạng môi trường hiện nay việc kêu gọi “ giảm chất thải nhựa ra môi trường” ngày càng trở nên cấp thiết. Sự ra đời của bao bì giấy như tô giấy, ly giấy, hộp giấy đựng thức ăndùng 1 lần là giải pháp cấp thiết nhất lúc này.

    Hộp giấy đựng thức ăn với tính chất sử dụng một lần. Nó thật sự tiện dụng khi chúng ta sử dụng không cần vệ sinh, chùi rửa, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho các đơn vị kinh doanh. Bởi lẽ, với các sản phẩm từ giấy dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên. Đây là sản phẩm rất cần thiết cho nhu cầu tiêu dùng đối với cuộc sống hiện đại. Loại sản phẩm lý tưởng cho những khách hàng muốn sử dụng để ăn uống mà không phải tốn quá nhiều sức lực, tiết kiệm thời gian cho những công việc cần thiết khác
    [​IMG]
    Hộp giấy đựng thức ăn của RVC được sản xuất từ giấy Kraft chính phẩm được xử lý và tiệt trùng đáp ứng tiêu chuẩn dùng trong bao bì. Mặt trong giấy Kraft được tráng lớp PE thực phẩm thânthiện và an toàn. Nguồn giấy để ra thành phẩm được nhập khẩu từ Indonesia bởi công ty Foopak có uy tín được nhiều nước phát triển sử dụng. Với nguồn nguyên liệu đạt chuẩn an toàn kết hợp với máy móc hiện đại các sản phẩm của RVC đạt yêu cầu về kích thước, chất lượng và thẩm mỹ sau khi sản xuất. Được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng sử dụng.

    Sử dụng hộp giấy đựng thức ăn là gợi ý tốt để bảo vệ môi trường. Lượng thức ăn bán ra ngày càng nhiều và đa dạng nên bao bì sau sử dụng thải ra môi trường vô cùng nhiều. Hộp giấy dễ dàng phân hủy trong lòng đất sẽ làm giảm gánh nặng cho môi trường sống và hạn chế tác động đến các loài sinh vật trong lòng đất, trên mặt đất, sinh vật biển và con người.

    Hộp giấy đựng thức ăn dễ dàng phân hủy trong môi trường tự nhiên trong 12 tuần, không để lại hậu quả nghiêm trọng và các tác động xấu đến môi trường. Giảm thiểu lượng rác thải khó phân hủy đổ ra môi trường hàng ngày.

    Hộp giấy đã giảm thiểu được lượng rác thải sinh hoạt cực lớn đổ ra môi trường mỗi ngày. Đồ giấy đã lên ngôi thay thế đồ nhựa để bảo vệ sức khỏe và môi trường, bổ sung vào danh sách các sản phẩm xanh để thực hiện xu hướng sống xanh chung của toàn cầu.

    Công Ty TNHH RVC
    Hotline: 0975.663.984
    Zalo: 0919.192.294
    ĐC: số 11, đường sô 7, Khu phố 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM
     
    #1

Chia sẻ trang này