QC Honda Jazz 2017 chuẩn bị ra mắt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haivantn, 26/8/17.

  1. haivantn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/17
    Honda Ôtô Thái Nguyên xin trân trọng giới thiệu mẫu xe ô tô Honda Jazz 2017 dự kiến về Việt Nam 2017.

    [​IMG]
    Honda Jazz 2017 được trang bị động cơ xăng 1,3 lít có công suất tối đa 101 mã lực và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại thị trường châu Âu.

    Mẫu xe cỡ nhỏ Honda Jazz đã chính thức trình làng tại thị trường châu Âu trong triển lãm Geneva 2015 diễn ra hồi tháng 3 đầu năm. Đến nay, Honda Jazz 2017 thế hệ thứ ba mới được bày bán tại các đại lý ở lục địa già.

    [​IMG]

    So với phiên bản cũ, Honda Jazz thế hệ mới dài hơn 95 mm. Bản thân chiều dài cơ sở của Honda Jazz thế hệ thứ ba cũng được cải thiện 30 mm, đồng nghĩa với không gian nội thất và khoang hành lý rộng hơn. Cụ thể, Honda Jazz 2017 mang đến khoảng duỗi chân 115 mm cho hành khách ngồi trên hàng ghế sau. Trong khi đó, khoang hành lý của Honda Jazz thế hệ thứ ba có dung tích 354 lít. Nếu hàng ghế sau được gập xuống, khoang hành lý của Honda Jazz 2017 sẽ đi kèm khoang hành lý 1.314 lít.

    [​IMG]

    Không dừng ở đó, hãng Honda còn áp dụng những giải pháp tiên tiến khác như bình nhiên liệu đặt giữa và ghế Magic Seats để tăng không gian cũng như sự đa dụng cho nội thất của Jazz thế hệ mới. Ngoài ra, hãng Honda cũng khẳng định đã cải tiến hệ thống treo của Jazz thế hệ mới để phù hợp với đặc điểm thị trường châu Âu.

    Tại thị trường châu Âu, Honda Jazz thế hệ mới được trang bj động cơ xăng i-VTEC, dung tích 1,3 lít, sản sinh công suất tối đa 101 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 123 Nm tại 5.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp mới tiêu chuẩn hoặc CVT tùy chọn.

    Động cơ xăng của Honda Jazz thế hệ thứ ba đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 6 và chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 4,6 lít/100 km. Tất nhiên, thế mạnh của Honda Jazz 2017 không phải là tốc độ khi xe phải mất 11,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h đối với phiên bản số sàn và 12 giây với phiên bản CVT. Vận tốc tối đa của Honda Jazz thế hệ mới là 190 km/h với phiên bản số sàn và 183 km/h với phiên bản CVT.

    [​IMG]

    Tại thị trường châu Âu, Honda Jazz thế hệ thứ ba có 3 bản trang bị là tiêu chuẩn, hạng trung và cao cấp. Trong đó, Honda Jazz 2017 tiêu chuẩn có điều hòa không khí và dàn âm thanh đi kèm màn hình LCD 5 inch ở bảng điều khiển trung tâm.

    Bản trang bị hạng trung có thêm hệ thống thông tin giải trí Honda Connect với màn hình cảm ứng 7 inch và nút bấm điều khiển dàn âm thanh tích hợp trên vô lăng. Riêng bản trang bị cao cấp được bổ sung vô lăng bọc da, cửa mở không cần chìa khóa, nút bấm khởi động máy và điều hòa không khí tự động với bảng điều khiển cảm ứng.

    Một số hình ảnh chi tiết của Honda Jazz thế hệ mới tại thị trường châu Âu:

    [​IMG]



    [​IMG]
    Khoang lái Honda Jazz

    [​IMG]

    [​IMG]
    Màn hình DVD Honda Jazz

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này