QC Hơn 40 nhân viên Giày Dép Nữ Zviet tham gia khóa tu thiền Làng mai Thái Lan

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trangcucai, 12/9/18.

  1. trangcucai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    1. Tháng 8/2018, hơn 40 nhân viên Giày Dép Nữ Zviet tham gia khóa tu thiền Làng mai Thái Lan
    Tháng 8 vừa qua, Ban lãnh đạo Giày Dép Nữ Zviet tổ chức cho hơn 40 nhân viên tham dự khóa tu thiền Làng Mai Thái Lan. Sự kiện này, nằm trong kế hoạch phát triển của công ty Zviet, dựa trên tinh thần muốn các nhân viên trong công ty được tiếp cận với thiền để sống thương yêu, hòa hợp và giảm bớt những căng thẳng trong công việc. Lựa chọn khóa tu thiền ở Làng Mai mà không phải một ngôi chùa nào khác, vì Giám đốc Giày Dép Nữ Zviet có nhân duyên được nghe Sư Ông Làng Mai giảng pháp năm 2015 tại tu viện Bát Nhã. Thấy đánh động được nhiều điều chưa giải quyết được trong mấy mươi năm cuộc đời, sau đó chính ông giám đốc này, đã đăng ký tham gia trải nghiệm những khóa tu của Làng mai và chuyển hóa được nhiều khổ đau, cũng như đem lại nhiều hoa trái trong công việc và trong cuộc sống.

    [​IMG]
    Không những thế, anh chị em công ty còn mang được sự thực tập về nhà là mỗi phòng có một chiếc chuông nhỏ. Cứ 2,3h làm việc lại thỉnh lên một tiếng chuông để mọi người cùng thở. Trước một buổi hợp phát triển chiến lược giày dép hay buổi họp phân công các khâu sản xuất giày, 3 tiếng chuông cũng được thỉnh lên để mọi người cùng thở những hơi thở bình an và nuôi dưỡng. Giám đốc Giày Nữ Zviet còn đặt mua những chiếc đồng hồ quả lắc, đặt ở các phòng để anh chị em được thở theo tiếng đồng hồ kêu mỗi giờ.

    Không chỉ 40 nhân viên Giày Dép Nữ Zviet tham gia khóa tu thiền Làng mai có nhiều lợi lạc và chuyển hóa, mà cả công ty Zviet đã có một bước tiến mới trong chiến lược phát triển của công ty. Những khóa tu tiếp cho công nhân viên chức trong Zviet, sẽ được setup cho những năm kế tiếp.
     
    #1

Chia sẻ trang này