Chia sẻ Hơi thở bắc âu trong căn hộ 88m2 tại chung cư phú chánh riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xaydungicg, 10/12/19.

  1. xaydungicg PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/9/19
    CĂN HỘ 88M2 TẠI CHUNG CƯ PHÚ CHÁNH RIVERSIDE
    Dự án đầu tư xây dựng công trình là tập hợp các đề xuất có liên quan đến việc bỏ vốn để xây dựng mới, mở rộng hoặc cải tạo những công trình xây dựng nhằm mục đích phát triển, duy trì, nâng cao chất lượng công trình hoặc sản phẩm, dịch vụ trong một thời hạn nhất định. Dự án đầu tư xây dựng công trình bao gồm phần thuyết minh và phần thiết kế cơ sở.
    Đi cùng sự phát triển của kinh tế xã hội trong giai đoạn hiện đại. Không thể không nói đến vai trò của ngành kỹ thuật xây dựng. Đặc biệt, khi những bước tiến của kinh tế xã hội luôn gắn liền với sự tăng trưởng của ngành xây dựng. Vậy thực tế, ngành xây dựng là gì? Đặc thù của ngành kỹ thuật này? Và nó có vai trò gì với sự phát triển chung của kinh tế xã hội?
    Xây dựng cơ bản nhằm đảm bảo mối quan hệ tỷ lệ, cân đối, hợp lý sức sản xuất cho sự phát triển kinh tế giữa các ngành, các khu vực, các vùng kinh tế trong từng giai đoạn xây dụng và phát triển kinh tế của đất nước. Tạo điều kiện xoá bỏ dần sự cách biệt giữa thành thị, nông thôn, miền ngược, miền xuôi. Nâng cao trình độ mọi mặt cho đồng bào các dân tộc.
    Cơ sở vật chất chính là các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, đường xá, nhà máy, cầu đường…v.v để phục vụ cho con người trong các hoạt động thường ngày của mình. Các hoạt động như sinh hoạt ăn ở, đi lại thiện tiện hơn, học tập tiện nghi, làm việc hiệu quả. Đặc biệt là việc xây dựng các nhà máy cao cấp giúp con người có thêm những hỗ trợ to lớn từ các công trình để làm ra các sản phẩm tốt nhất cung cấp cho con người.
    Ngành xây dựng là ngành đóng góp lớn vào tăng trưởng kinh tế quốc dân: Ngành xây dựng là một trong những ngành đóng vai trò là xương sống của nền kinh tế và trực tiếp hình thành nên hệ thống tài sản cố định cho nền kinh tế quốc dân. Một cơ thể chỉ có thể khỏe mạnh và phát triển khi hệ thống xương sống vững chắc và phát triển đóng vai trò là nền tảng và là lực đỡ cho toàn cơ thể, do đó, ở mỗi quốc gia ngành xây dựng phát triển mạnh sẽ tạo điều kiện tốt cho việc trang bị cơ sở vật chất kỹ thuật của quốc gia, tạo tiền đề cho phát triển các ngành kinh tế khác trong nền kinh tế.
    Các sản phẩm xây dựng thường có giá trị lớn, thời gian thi công có thể kéo dài hơn nữa ngành có quy mô đầu tư lớn, chiếm tỷ trọng cao trong nền kinh tế quốc dân do vậy ở hầu hết các quốc gia, ngành xây dựng đều sử dụng một lực lượng lớn lao động trên thị trường lao động, thu hút lượng vốn lớn trong nền kinh tế, tác động lớn tới hoạt động của thị trường tài chính trong nền kinh tế, ngành xây dựng phát triển gắn với sự phát triển của thị trường bất động sản, do vậy sự phát triển của ngành tác động trực tiếp và gián tiếp tới nhiều ngành, nhiều lĩnh vực trong nền kinh tế quốc dân.
     
    #1

Chia sẻ trang này