QC Học lực trung bình khá có học cao đẳng Dược năm 2020 được không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Trường Cao đẳng Y Dược, 12/7/20.

  1. Trường Cao đẳng Y Dược PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Nhiều thí sinh học lực trung bình khá muốn học cao đẳng Dược năm 2020 thì được không? Quy định tuyển sinh cao đẳng dược như thế nào?

    [​IMG]

    Nhóm ngành Y Dược hiện nay vẫn luôn ở vị trí dẫn đầu là nhóm ngành yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, đây là một ngành học khó, đòi hỏi yêu cầu cao về trình độ chuyên môn cũng như năng lực nên nhiều thí sinh thường băn khoăn không biết khi bản thân sở hữu lực học trung bình có nên lựa chọn theo học Cao đẳng Dược hay không?

    Cao đẳng dược chính quy có dành cho thí sinh học lực trung bình khá?

    Đối với những thí sinh yêu thích và thực sự có đam mê với ngành Dược các em hoàn toàn có thể đăg ký theo học chuyên ngành Dược ở nhiều chương trình đào tạo khác nhau như: Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

    Các em lưu ý nên cho mình một ngôi trường có mức điểm sàn vừa phải mà chất lượng đào tạo phải tốt như Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, đây hiện là trường chuyên đào tạo ngành Y Dược uy tín được nhiều phụ huynh và học sinh tin tưởng. Với chương trình đào tạo tiên tiến, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ đạt chuẩn Bộ Y tế sẽ là môi trường rất tốt cho sinh viên học tập và rèn luyện. Ngoài ra, với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp sinh viên tiếp thu kiến thức một cách sinh động và hiệu quả nhất.

    Năm 2020 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện theo quy chế tuyển sinh của Bộ, do đó điều kiện tuyển sinh đưa ra yêu cầu các em cần là người đã tốt nghiệp THPT/ BTVH cũng như có phẩm chất đạo đức tốt. Hiện hình thức xét tuyển thẳng trên được Nhà trường áp dụng cho các chuyên ngành: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu…

    [​IMG]

    Hồ sơ tham gia tuyển sinh Cao đẳng dược Sài Gòn cần những gì?

    Ngoài điều kiện đảm bảo về trình độ học vấn, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược HCM – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cũng cần thêm một bộ hồ sơ tuyển sinh theo mẫu sau:

    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT – BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2020.
    • 02 bản photo công chứng Học bạ THPT.
    • 02 Bản sao giấy khai sinh có công chứng.
    • 04 ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất) có ghi họ tên, ngày tháng năm sinh phía sau hình
    • 01 phong bì có dán tem, ghi rõ Họ tên + Số điện thoại + Địa chỉ liên hệ của thí sinh để Nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển và nhập học.
    • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có).
    Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thí sinh cần gửi về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur để được xét tuyển trong thời gian sớm nhất. Trong năm học mới trường sẽ mở rộng thời gian tuyển sinh và kết thúc khi đủ chỉ tiêu do Bộ đề ra.
     
    #1

Chia sẻ trang này