QC Học giao tiếp tiếng anh đơn giản với cuốn sách English Made Easy Vloume 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi LinhDK, 23/7/21.

  1. LinhDK PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/21
    English Made Easy rất phù hợp với những bạn bắt đầu học tiếng anh giao tiếp. Với điểm mạnh của cuốn sách, là một hệ thống nhóm bài với những tình huống đời thực được thể hiện qua những bức tranh giao tiếp màu sắc giữa các nhân vật, chắc chắn sẽ giúp bạn đọc dễ dàng quan sát, ghi nhớ cải thiện khả năng giao tiếp của mình.
    [​IMG]
    English Made Easy không dạy bạn ngữ pháp mà dạy bạn cách sử dụng tiếng anh và áp dụng được trong giao tiếp một cách dễ dàng. Mặc dù ngữ pháp là cơ sở để xây dựng nên cuốn sách này, tác giả muốn bạn học dễ dàng tiếp thu và áp dụng vào thực tế mà không bị những quy tắc của ngữ pháp cản trở.

    Cuốn sách gồm 20 bài được chia thành từng nhóm, được thiết kế như một cuốn truyện tranh. Mở đầu 1 Unit luôn có một bảng tổng hợp các nội dung chính như từ mới, cụm từ, cấu trúc,… tiếp theo sẽ là 1 câu chuyện tình huống thú vị. Cuối mỗi bài sẽ là những kiến thức tổng hợp quan trọng bạn cần ghi nhớ.

    English Made Easy sử dụng ngôn ngữ hình ảnh bắt mắt xây dựng lên những tình huống đơn giản giữa các nhân vật. Dù bạn không biết nghĩa của cụm từ đó nhưng bạn đi kèm với hình minh họa trong tình huống, chắc chắn bạn sẽ hiểu và nhớ lâu.

    English Made Easy là bộ sách hoàn hảo để các bạn học tiếng Anh giao tiếp từ mức cơ bản nhất. Hãy bắt đầu học từ ngay hôm nay vì một tương lai rộng mở hơn

    >>>Link tải sách
     
    #1

Chia sẻ trang này