QC Hoạt động từ thiện ủng hộ học sinh vùng bảo lũ năm 2020

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi saomaiedu, 11/12/20.

  1. saomaiedu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Sao Mai phát động chương trình từ thiện ủng hộ học sinh vùng bão lũ “Sao Mai và những người bạn”. Với mục đích nhằm chia sẻ khó khăn với người dân đang gánh chịu hậu quả nặng nề của đợt bão lũ vừa qua, nhiều gia đình, cụ già, em nhỏ lâm vào cảnh khó khăn cùng cực.
    [​IMG]



    Sao Mai mong muốn được chung tay tương trợ, giúp đỡ để đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn này; đồng thời giáo dục các em học sinh về tinh thần tương thân tương ái và sự hỗ trợ, sẻ chia lẫn nhau trong một cộng đồng. Ngoài những đóng góp của ban lãnh đạo, và toàn thể nhân viên. Sao Mai còn mở rộng quyên góp đến các quý đối tác có tinh thần thiện nguyện bao gồm: Anh Đào Ngọc Hậu – Giám Đốc Kim Cát Telecom, Anh Nguyễn Văn Kiều – HĐQT Sao Mai Education và là TGĐ công ty may mặc Đức Minh, Anh Nguyễn Trí Kiên – TGĐ Miti Group
    Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được quy đổi thành hiện vật bao gồm: cặp sách, bút, viết và vở,… dành để giúp đỡ các trường học nhằm xây dựng, sửa sang cơ sở vật chất đã hư hại sau bão, lũ và trang bị những vật dụng cần thiết để các em có thể trở lại học tập bình thường nhanh chóng và những ngôi trường này có thể đi vào hoạt động trở lại.
    Cụ thể, nhóm đại diện của Sao Mai Đã Nẵng sẽ liên hệ với các Phòng Giáo dục & Đào tạo tại các trường, quận, huyện, vùng xa thuộc Tỉnh Đà Nẵng và Quảng Nam để cập nhật tình hình, tiến hành đi khảo sát và hỗ trợ các điểm trường bị thiệt hại nặng nhất, khắc phục khó khăn sau bão lũ.
    Chương trình thiện nguyện ” Sao Mai và những người bạn” sẽ được chia làm 2 ngày. Ngày 1 sẽ là phần đồng hành cùng học sinh vùng bão lũ huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng, ngày 2 sẽ là phần đồng hành cùng học sinh vùng bão lũ tỉnh Quảng Nam
    [​IMG]

    Thông tin chi tiết về hành trình thiện nguyện đồng hành cùng học sinh vùng bão, lũ cũng như tiến trình thực hiện và kết quả của chương trình hỗ trợ này sẽ được Sao Mai Education liên tục cập nhật qua Website và Facebook Fanpage chính thức của Sao Mai. Xin trân trọng cảm ơn những đóng góp và sự chung tay của Ban giám đốc, toàn thể nhân viên và quý đối tác!
    Một số hình ảnh về công tác chuẩn bị của Sao Mai trước khi bắt đầu hành trình thiện nguyện cập nhật ngày 06/11/2020
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này