QC Hoài Lâm, Khởi My khiến fan reo hò khi hát Em của ngày hôm qua

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giangmasterlife, 11/6/14.

  1. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    Vừa qua tại TP.HCM, Hoài Lâm đã tổ chức một buổi họp báo. Kể từ bước vào con đường con đường ca hát chuyên nghiệp thì đây là lần đầu tiên nam ca sĩ được gặp gỡ với người hâm mộ.
    Trong buổi họp fan, Hoài Lâm cho các fan thưởng thức những ca khúc mà anh đã biểu diễn trong chương trình Gương mặt thân quen. Tham gia buổi họp fan này có sự có mặt của Khởi My. Hai ca sĩ đã cùng xin phép Sơn Tùng trình bày tai bai hat em cua ngay hom qua. Trong không gian ấm cúng của phòng trà 2 người đã khiến fan reo hò không ngớt.
    [​IMG]
    Trong buổi họp này Hoài Lâm luôn bận rộn để trả lời các câu hỏi của các fan. Hầu hết các fan đều hỏi Hoài Lâm về các vấn đề trong chương trình Gương mặt thân quen mà anh đang tham gia. Trong đó có một câu hỉ đặc biệt là:“Cảm xúc của anh như thế nào khi liên tục bị so sánh với Sơn Tùng M-TP khi hát ca khúc Em của ngày hôm qua”, Hoài Lâm thẳng thắn chia sẻ: “Khi trình diễn ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Hoài Lâm biết chắc chắn sẽ bị so sánh. Tôi cảm thấy chuyện so sánh giữa ca sĩ này với ca sĩ khác là một chuyện bình thường. Nhưng khi trình diễn ca khúc Em của ngày hôm qua, cả tôi và Sơn Tùng, mỗi người đều có một phong cách khác nhau. Thực sự, tôi cảm thấy bản thân mình không chất bằng Sơn Tùng khi trình diễn ca khúc đó”.

    Hoài Lâm luôn cảm thấy bị áp lực vì mọi người biết đến mình trong các màn hóa thân thành cá nhân vật khác tuy nổi tiếng nhờ cuộc thi Gương mặt thân quen. Bởi với anh khi hóa thân thành người khác anh sẽ không tạo dấu ấn riêng của bản thân

    Nguồn: Saoonline.vn


    • Tải bài hát này về ĐT Bạn truy cập địa chỉ tai nhac mien phi

      Phần mềm tải bài hát về ĐT miễn phí cho điện thoại di động với các chức năng cập nhập lời bài hát, xem mã số karaokeDowload bài hát về máy.

      Trong phiên bản cập nhập mới này, phần mềm tải bài hát có thêm các tính năng tìm kiếm bài hát thông minh, bảng xếp hạng các ca khúc được yêu thích nhất trên thị trường và tin tức nóng hổi về showbiz Việt.

      Nhanh chóng truy cập vào website tai nhac online để tải về phiên bản phần mềm phù hợp với điện thoại của bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này