Chia sẻ Hỗ trợ tư vấn cách lắp ráp máy tính bàn đơn giản, nhanh chóng.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 5/10/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Với những người yêu công nghệ thì việc mày mò, lắp ráp máy tính luôn là điều mà họ mong muốn. Đặc biệt là những chiếc máy tính bàn với nhiều chức năng hơn. Tuy nhiên bước lắp ráp này cần tính chính xác và kỹ thuật cao. Vậy bạn đã biết cách lắp ráp máy tính bàn chính xác, nhanh chóng hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu cách lắp máy tính để bàn đơn giản nhất trong bài viết dưới đây nhé!

    1. Lưu ý khi chọn thông số kỹ thuật máy tính để bàn cho game Play

    [​IMG]
    - Build thông số kỹ thuật bộ máy cho nhu yếu trước mắt

    Đã có rất nhiều người dùng tự build bộ laptop bàn giá tốt chỉ đáp ứng cho những nhu cầu trước mắt mà hoàn toàn không tính đến lâu hơn. Tại thời điểm đó, bạn chỉ xây dựng máy tính xách tay để đáp ứng được thông số kỹ thuật của các tựa Game mình thích, tối giản cấu hình linh phụ kiện để tiết kiệm chi phí ban sơ. Nhưng vô tình bạn lại quên đi khả năng nâng cấp của máy, Ngân sách chi tiêu nảy sinh khi phải tăng cấp là bao nhiêu.

    - Cấu hình tương đối cao so với mục đích sử dụng

    Nhóm người tiêu dùng này thì lại luôn chờ mong những tựa trò chơi đỉnh cao về sau nên mạnh tay góp vốn đầu tư thông số kỹ thuật khủng cho máy từ ban sơ. Chọn những linh phụ kiện cao cấp với thông số kỹ thuật cao nhưng lại chỉ phục vụ cho nhu yếu chơi Game cỡ trung bình hoặc các công việc thông thường. ưu điểm là cho bạn tiến hành thao tác làm việc cực thướt tha, trơn tru, việc cập nhật tính năng Game cũng không tác động ảnh hưởng đến Dùng thử của người dùng. không chỉ có thế bạn cũng có thể sử dụng trong một thời gian rất dài mà không cần bận tâm lắng về hiệu năng giải quyết. dẫu thế điểm yếu kém ở đây là Chi phí, bạn sẽ phải góp vốn đầu tư ngay từ ban sơ một khoản lớn và lại không lợi dụng hết.

    - Phối hợp những linh kiện không hợp lý

    Đấy là trường hợp gặp phải ở những người dùng chưa thực sự hiểu sâu, hiểu kỹ về máy tính xách tay & lắp ráp máy vi tính giá rẻ. Việc chọn các linh phụ kiện không tương thích với nhau khiến cho dòng thiết bị chuyển động không may mắn. Để rất có thể build được bộ laptop để bàn Gameplay ưng ý thì bạn cần có sự hướng đến kỹ, tránh gặp những sai trái ở trên.

    2. Hỗ trợ tư vấn lựa chọn lựa thông số kỹ thuật linh kiện máy tính
    [​IMG]
    Với thông số kỹ thuật bộ máy tính để bàn cũ giá tốt để Gameplay, bạn cần lựa chọn những thông số phần cứng như sau:

    - Lựa chọn bộ xử lý CPU

    Nên chọn lựa 1 chip xử lý CPU đủ mạnh để giải quyết một cách tốt nhất có thể các tác vụ phần mềm, cân được rất nhiều tựa Game mà bạn thích Trải Nghiệm. Trên thịt trường bây giờ có 2 Brand Name chế tạo chip nổi tiếng quả đât là AMD và Intel.

    Gợi nhắc lựa chọn: Với trò chơi liên minh lịch sử một thời hay đá Fifa bạn cũng có thể chọn CPU Intel i3-9100F hay G5400 là khá ổn, không cần đến CPU quá mạnh như Intel Core i9-10900.

    Với công việc đồ họa nặng như Premire thì nên lựa chọn CPU mạnh hơn AMD Ryzen 7 3700X chẳng hạn.

    - Mainboard tương xứng

    Đây là lựa chọn khiến trò chơi thủ khá băn khoăn lo lắng khi tự build máy tính xách tay bàn Gameplay. lúc bấy giờ bo mạch chủ có không ít loại ở nhiều phân khúc để bạn lựa chọn, mỗi mainboard lại được thiết kế với công nghệ tiên tiến, chipset không giống nhau. Điều bạn phải chăm lo nhất ở đó là chọn lựa bo mạch chủ cung ứng được tính năng cần dùng 1 cách khá đầy đủ.

    hững dòng mainboard được phân tạo thành 4 phân khúc thị trường với kí hiệu bằng 4 hậu tố như: H thấp, B trung, Z cao, X siêu thời thượng. đừng nên chỉ có nhìn bo bạch chủ đắt đỏ là nghĩ nó tốt, nên chọn loại hợp với dòng thiết bị của chính mình. Khi chọn bo mạch chủ bạn nên chăm lo xem nó có phù hợp với những linh kiện khác không là được.

    - Có hãy lựa chọn card screen rời

    Nếu nhu yếu của bạn là game Play chuyên nghiệp và bài bản hay làm đồ họa thì nên chọn card rời cho bộ máy tính bàn giá tốt của mình. Nó đảm nhận việc xử lý thông báo đồ họa & xuất Bức Ảnh lên trên màn hình. Chip giải quyết đồ họa GPU có 2 hãng sản xuất chính với quá nhiều các Brand Name card màn hình khác nhau cho bạn chọn. có thể kể đến như: Gigabyte, Hãng Asus, MSI, Zotac, Sapphire, Galax, Colorful, Inno3D… Bạn chỉ việc chọn sao để cho hợp với nhu cầu bạn đang cần.
    Chi tiết xem thêm tại hugotech.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này