QC Hỗ trợ sức khỏe và tư vấn du học với công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb trên toàn cầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi azurelight, 1/6/20.

  1. azurelight PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Sức khỏe và Học vấn, hai thứ dường như không liên quan đến nhau nhưng giữa chúng lại tồn tại sự liên kết tương đối lớn, đặc biệt khi bạn đang có dự định cho con cái của mình đi du học, thì đây là hai vấn đề được quan tâm hàng đầu. Các công ty bảo hiểm nhân thọ cung cấp cho chúng ta tài chính đầy đủ, nhưng nếu không nhận được sự hỗ trợ thì bạn không thể vào trường mình mong muốn, hoặc khi có vấn đề về sức khỏe không biết phải hỏi ai.


    Đây cũng chính là lý do trong thời gian dịch bệnh còn tương đối phức tạp trên thế giới, công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life vẫn duy trì dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ mọi nơi, mọi lúc ở vấn đề sức khỏe và hỗ trợ du học. Là quyền lợi giúp cho khách hàng có thể yên tâm hơn khi có con cái đang du học và có mong muốn đưa con đi du học, giải đáp mọi thắc mắc để mang lại cơ hội nhập học ở những ngôi trường chất lượng.


    [​IMG]
    Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp bảo vệ, công ty bảo hiểm nhân thọ Chubb Life có mong muốn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi thông qua những dịch vụ và hỗ trợ thiết thực. Đó là lý do Chubb Life cho ra đời gói Dịch vụ tư vấn y tế toàn cầu và Dịch vụ tư vấn & hỗ trợ du học, dành tặng khách hàng những quyền lợi vô cùng hấp dẫn.


    Truy cập Trang Web của Chubb Life để tìm hiểu những quyền lợi của gói dịch vụ bạn nhé!

    Dịch vụ ưu đãi áp dụng cho khách hàng tham gia một số sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ của Chubb Life Việt Nam.

    Thời gian áp dụng: Đến hết ngày 30/06/2020.

    Gọi ngay tổng đài miễn phí 24/7 (028) 3824 0522 để tìm hiểu thêm thông tin bạn nhé, các tư vấn viên của Chubb Life luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn!


    Liên hệ Chubb Life để tìm hiểu thông tin các gói bảo hiểm dành riêng cho bạn tại:

    Hotline: *8123 hoặc (84 28)3827 8123
     
    #1

Chia sẻ trang này