QC Hồ sơ nhận trợ cấp thât nghiệp bao gồm những gì

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bnmcazt, 30/1/21.

  1. bnmcazt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/20
    Dịch covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến nền kinh tế thế giới điều đó gây ra hậu quả cực lớn đối với các doanh nghiệp hiện nay. Dẫn đến doanh nghiệp rơi vào tình trạng phá sản hàng trăm nghìn công nhân mất việc làm của mình. Vậy hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp bao gồm những gì?
    Trợ cấp thất nghiệp là gì?
    [​IMG]
    Bảo hiểm thất nghiệp là chế độ giúp giảm bớt đi gánh nặng tài chính, phần nào giải quyết khó khăn trong thu nhập cho người lao động đã mất việc, hỗ trợ người lao động học nghề, tìm kiếm việc làm trên cơ sở người lao động đã tham gia đóng Quỹ bảo hiểm thất nghiệp.
    Xem thêm bài viết: Mẫu chốt sổ bảo hiểm xã hội
    Hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp bao gồm những gì?
    • 2 ảnh (3×4);
    • Sổ Bảo hiểm Xã hội đã chốt;
    • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân (còn thời hạn), sổ tạm trú photo nếu hưởng tại nơi cư trú và mang bản gốc đối chiếu;
    • Mẫu đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp phải là mẫu do Bộ Lao động thương binh và xã hội quy định;
    • Bản chính, bản sao công chứng theo hợp đồng lao động còn hoặc đã hết hạn;
    • Quyết định buộc thôi việc, kỷ luật, sa thải của doanh nghiệp, nhà nước.
    AZTAX hy vọng đã giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc cho câu hỏi “làm sao hưởng trợ cấp thất nghiệp?” qua đó giúp người lao động đang mất việc làm hiểu sâu hơn về chế độ bảo hiểm thất nghiệp.
    Xem thêm bài viết: Không chốt sổ bảo hiểm xã hội
    Dịch vụ làm hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp
    Dịch vụ này của chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn những thủ tục liên quan đến hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp. Bên cạnh đó chúng tôi cam kết cho khách hàng hồ sơ làm bảo hiểm xã hội nhanh chóng- đúng theo quy định của pháp luật-uy tín hàng đầu. Mọi chi tiết về dịch vụ làm hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất.
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này