Chia sẻ HLV Jordan: “Tôi tìm hiểu kỹ U23 Việt Nam”.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 23/5/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Bản tin cập nhật tối 12/1: Eden Hazard có thể tái xuất trong màu áo Real Madrid khi đối đầu Atletico Madrid tại La Liga vào tháng sau. Ngoài ra còn có nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.
    Real ép Hazard tái xuất ở derby Madrid: Theo kế hoạch ban đầu, link vao fun88.com Eden Hazard sẽ trở lại khi Real Madrid gặp Sevilla vào cuối tuần tới, tuy nhiên, để đảm bảo anh không tái phát chấn thương và có phong độ cao ở giai đoạn quan trọng, Real Madrid sẽ giữ và chờ đến trận derby với Atletico Madrid vào đầu tháng 2 tại La Liga.

    Bayern M.Unich khởi đầu năm mới bằng trận thua sốc 2-5: 3 tuần sau khi bước vào kì nghỉ đông, Bayern M.Unich có trận đấu đầu tiên trong năm 2020. Đội bóng cùng thuộc bang Bavaria và hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ của Bundesliga 2 (xếp thứ 16 giải hạng Nhì Đức) là FC Nurnberg được "Hùm xám" chọn làm “quân xanh” để "mở hàng" năm mới. Dẫu vậy, Bayern vẫn gây thất vọng khi thua thảm 2-5 trước đối thủ dưới cơ.

    Brendan Rodgers không tin Vardy sẽ trở lại ĐTQG: Trước những đồn đoán về khả năng Jamie Vardy sẽ được gọi trở lại đội tuyển Anh khi Harry Kane chấn thương, HLV của Leicester City tin rằng, chân sút 32 tuổi này sẽ không thay đổi quyết định. Vardy chia tay Tam sư hồi tháng 8/2018 và Rodgers thừa nhận đội nhà đã được hưởng lợi vì chân sút này không phải làm nhiệm vụ quốc tế nữa.

    FIFA lại M.Uốn thay đổi Cúp VĐTG các CLB: Theo tờ Marca, không lâu sau khi phê chuẩn việc FIFA Club World Cup diễn ra 4 năm một lần, Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino, lại M.Uốn thay đổi định kỳ tổ chức 2 năm/lần. Ông M.Uốn sự kiện diễn ra vào những năm không có World Cup hoặc giải vô địch các châu lục như Euro hay Copa America.

    [​IMG]

    Chelsea định giá Michy Batshuayi: Tiền đạo người Bỉ chưa có trận đá nha cai w88 chính nào cho Chelsea ở Premier League mùa này và đang được không ít CLB quan tâm. Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết, HLV Frank Lampard không có ý định để chân sút 26 tuổi rời CLB trước khi kết thúc tháng 1, nhưng nếu buộc phải làm điều đó, 45 triệu bảng là phí chuyển nhượng.

    HLV Jordan: “Tôi tìm hiểu kỹ U23 Việt Nam”. Huấn luyện viên Abdel Kader của Jordan cho biết nghiên cứu rất kỹ U23 Việt Nam trước khi 2 đội gặp nhau tại lượt trận thứ 2 bảng D vòng chung kết U23 châu Á. "Tôi đã theo dõi sát sao U23 Việt Nam trong thời gian qua và tìm hiểu kỹ về họ.

    Việt Nam sở hữu những cầu thủ có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt. Tuy nhiên, tôi đã tìm ra điểm yếu của U23 Việt Nam, và chúng tôi sẽ tìm cách khai thác điểm yếu này nhiều nhất có thể”, HLV này cho hay.

    Van de Beek quả quyết không gia nhập M.U. Tiền vệ Donny van de Beek khẳng định anh sẽ ở lại Ajax Amsterdam ít nhất là cho đến cuối mùa 2019/20. "Đó không phải điều tôi có thể hoặc M.Uốn làm thời điểm này. Tôi đã nói trước đây và tôi sẽ nói lại lần nữa rằng: tôi sẽ ở lại Ajax mùa này, và có thể là cả mùa tới nữa. Những thông tin về Real Madrid hoặc M.U là tín hiệu tốt, nhưng nó không quan trọng lúc này. Tôi đã nói tôi sẽ ở lại Ajax và tôi 100% sẽ làm vậy", Van de Beek cho biết.

    Firmino xin lỗi sau khi thắng Tottenham. Thay vì vui mừng sau khi ghi bàn quyết định chiến thắng trước Tottenham, tiền đạo Roberto Firmino nói lời xin lỗi HLV Jurgen Klopp. "Khi tôi đến gặp và M.Uốn ôm Firmino, nhưng cậu ấy lên tiếng trước. Cậu ấy nói rằng: 'Tôi biết đáng lẽ phải ghi nhiều bàn hơn'. Đó không phải là điều mà tôi M.Uốn kể lại. Có lẽ cậu ấy đúng. Cậu ấy nên ghi bàn ngay từ cơ hội đầu tiên", Klopp bật mí về cuộc hội thoại giữa ông và Firmino sau trận Liverpool thắng Tottenham 1-0.

    Báo Thái Lan chê chất lượng cầu thủ dự bị của HLV Nishino. Thất bại 1-2 của U23 Thái Lan trước Australia chỉ ra chiều sâu đội hình của "tiểu Voi chiến" có vấn đề, đồng thời HLV Akira Nishino đang thiếu phương án B. SMMSport phân tích chất lượng những cầu thủ dự bị của U23 Thái Lan rất kém. Khi Supachai Jaided rời sân, hàng công chủ nhà lập tức chơi kém sắc. Người vào sân thay thế Nanthawat Suankaeo không để lại dấu ấn nào đậm nét.

    Suarez phẫu thuật đầu gối. Barcelona đã công bố chính thức trên trang chủ tiền đạo Luis Suarez sẽ tiến hành phẫu thuật đầu gối phải vào Chủ nhật hôm nay 12/1. Thời gian bình phục dự kiến sẽ trong khoảng 4-6 tuần. Suarez sẽ vắng mặt đúng lúc anh đang có phong độ cao, anh đã ghi 6 bàn và 10 kiến tạo trong 10 trận gần nhất.

    Arteta xin lỗi thay Aubameyang. HLV Mikel Arteta mới đây đã lên tiếng bày tỏ sự hối tiếc cho pha phạm lỗi nguy hiểm của Pierre-Emerick Aubameyang với Max Meyer của Crystal Palace khiến tiền đạo của Arsenal nhận thẻ đỏ trực tiếp. “Đã biết tính Auba, chúng tôi tin cậu ấy không có ý định xấu khi thực hiện pha truy cản như vậy. Hy vọng Max không bị đau nặng, chúng tôi rất xin lỗi”, Arteta nói.

    Zidane cảm thấy mình đã tiến bộ. Trước trận chung kết Siêu cúp TBN gặp Atletico Madrid, HLV Zinedine Zidane cho biết ông cảm thấy mình đã có sự nâng tầm chuyên môn hơn hẳn so với nhiệm kỳ dẫn dắt đầu tiên ở Real Madrid. “Kinh nghiệm giúp các HLV phát triển và tôi cảm thấy mình đã tốt hơn trước khi dẫn dắt một thế hệ cầu thủ mới và gặp gỡ những đối thủ cũng mới”, ông nói.

    Pochettino kể về câu chuyện điên rồ của HLV Bielsa. HLV Mauricio Pochettino trong một cuộc phỏng vấn mới đây đã kể về một câu chuyện điên rồ khi ông còn đá cho thầy mình là Marcelo Bielsa (đang dẫn dắt Leeds) ở Newell’s Old Boys. “Newell’s dự Copa Libertadores năm 1992 và thua đậm 0-6 trước San Lorenzo ở trận đầu tiên. Đám hooligan rất tức giận kéo đến nhà HLV trưởng để phản đối, nhưng khi đến cửa, ông ấy đã cầm sẵn lựu đạn, tuyên bố sẽ tháo chốt nếu lũ kia không biến đi, và sau đó cầm lựu đạn đuổi theo đám hooligan ấy”, Pochettino cho biết.
     
    #1

Chia sẻ trang này