QC HLV HAGL lên tinh thần sẵn sàng bị sa thải vì thua Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 6/6/20.

  1. nhoctrumtn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    HLV Lee Tea Hoon nhận trách nhiệm về bản thân, sẵn sàng chấp nhận sa thải sau thất bại 0-3 của HAGL trước Hà Nội.
    “Kết quả đội không tốt, HLV sẽ phải là người chịu trách nhiệm đầu tiên. Tôi không trách cầu thủ. Nếu có quyết định sa thải đội bóng, tôi sẽ chấp hành”, HLV Lee Tea Hoon chia sẻ sau thất bại trước Hà Nội FC ở vòng 3 V.League 2020.
    [​IMG]
    HAGL đến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội với quyết tâm phá dớp 8 năm không thắng. soi keo Đội quân của HLV Lee Tea Hoon nhập cuộc tự tin, nhưng trước đẳng cấp vượt trội của chủ nhà, HAGL đã nhận thất bại dễ dàng 0-3.

    Sau trận, HLV Lee Tea Hoon thừa nhận HAGL đã có thất bại “tâm phục, khẩu phục” trước Hà Nội FC. “Hà Nội đã vô địch năm trước. Họ có nhiều cầu tốt, mạnh và ở đẳng cấp cao. Nhưng chúng tôi cũng có cầu thủ tốt. Thật tiếc khi các học trò lỗi trong trận đấu. Nhưng họ đã nỗ lực hết mình”, HLV Lee chia sẻ.

    Nhà cầm quân Hàn Quốc lý giải thêm về thất bại với tỷ số đậm của đội nhà. Ông cho biết: “Hiệp một, các cầu thủ của chúng tôi không thể triển khai lối chơi, không hướng được lên phía trên để đá. Lịch thi đấu C1 Các cầu thủ lùi về sâu quá, không đá được. Sau trận thua này, chúng tôi sẽ phải khắc phục vấn đề trên”.

    HAGL sử dụng khá nhiều bóng dài trong trận đấu chiều ngày 6/6. Lý giải về điều này, HLV Lee cho biết: “Hiệp một, chúng tôi có chủ trương khai thác phía sau khoảng trống hàng thủ đối phương. Hiệp hai, chúng tôi cố khai thác nhưng không thành công. Chúng tôi không có ý đá bóng dài”.

    Dù đội nhà để thất bại với tỷ số 0-3, nhưng HLV Lee Tea Hoon vẫn tìm ra một điểm tích cực để hài lòng. Đó là màn trình diễn của đội trưởng Tuấn Anh. “Đội thua nên tìm ra cầu thủ tốt thì khó. Tỷ lệ phạt góc Nhưng tôi có lời khen cho Tuấn Anh. Khi đội để thua sớm các cầu thủ chơi vội vàng, mắc nhiều lỗi, nhưng Tuấn Anh bình tĩnh, duy trì cách chơi đến cuối cùng. Cậu ấy đã nỗ lực hết mình trong suốt 90 phút. Nếu được lựa chọn cầu thủ tốt nhất thì tôi nghĩ đó là Tuấn Anh”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.
     
    #1

Chia sẻ trang này