QC HLV 388: Tip bóng đá 21/12 21:30 Bayern Munich vs Wolfsburg: Mùa Đông không lạnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huychinh, 22/12/19.

  1. huychinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/18
    [​IMG]
    Điểm tựa sân nhà sẽ giúp Lewandowski và đồng đội vượt qua Wolfsburg
    Tối nay, Bayern sẽ chơi trận cuối cùng của năm 2019 trong khí thế ngút trời. Họ đã thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường theo những phong cách khác nhau: thực dụng trước Tottenham (3-1), tấn công phóng khoáng trước Bremen (6-1) và bản lĩnh lì lợm trước Freiburg (3-1).
    ----------
    Đọc thêm: huong dan ca cuoc bong da truc tuyen

    Thủ thành Manuel Neuer thừa nhận trận thắng Freiburg là “chiến thắng của 100% ý chí”, Bayern chơi không quá hay nhưng nỗ lực tới những giây cuối cùng bằng 2 bàn thắng vào thời gian bù giờ.

    Đấy là Bayern không chỉ mạnh về lối chơi mà còn mạnh về tinh thần và ý chí. GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge rất hài lòng về những gì Hansi Flick đã làm được. Nhưng nguyên tắc không thay đổi: BLĐ Bayern chỉ có quyết định cuối cùng sau trận gặp Wolfsburg tối nay.

    Flick cần một chiến thắng để tiếp tục giữ ghế trong nửa sau mùa giải. Đấy là nhiệm vụ nằm trong tầm tay trước đối thủ mà Bayern đã quen bắt nạt. Cần biết rằng trong 26 lần tiếp đón Woflsburg tại Bundesliga, Bayern chưa từng thất bại với 24 thắng, 2 hòa.

    Cuộc khủng hoảng ở hàng tiền vệ sẽ gây chút khó khăn cho Bayern. Thiago bị treo giò, Corentin Tolisso, Leon Goretzka và Michael Cuisanse đều chấn thương. Trong tay Flick chỉ còn duy nhất Joshua Kimmich có thể đá trụ ở giữa sân.

    Vị thuyền trưởng Bayern vì thế sẽ bố trí Kimmich đá thấp nhất ở hàng tiền vệ, phía trên là bộ đôi Thomas Mueller và Coutinho còn Serge Gnabry và Ivan Perisic chơi hai bên hành lang. Sơ đồ 4-1-4-1 này thiên về tấn công nhưng cũng là điều hợp lý trước đối thủ sẽ chơi phòng ngự triệt để như Wolfsburg. Thực ra ở các trận trước, Bayern dù đá 4-3-3 song vẫn chuyển hóa thành 4-1-4-1 khi tấn công.

    Người hùng của Bayern vòng trước là Joshua Zirkzee sẽ chỉ được tung vào sân ở những thời điểm cần thiết. Đá chính trên hàng công Bayern vẫn là Robert Lewandowski, người rất có duyên với mành lưới Wolfsburg.

    Chân sút người Ba Lan đã ghi tới 21 bàn thắng sau 18 lần chạm trán Wolfsburg trên mọi đấu trường, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác mà Lewy từng chạm trán. Sau 3 vòng liên tiếp tịt ngòi, Lewandowski đã tìm lại cảm hứng khi lập công cả 2 vòng gần đây.
     
    #1

Chia sẻ trang này