QC Hình ảnh và giá tủ xì gà cắm điện Lubinski RA677 (3 tầng)

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi batluadocdao04, 8/11/19.

  1. batluadocdao04 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/18
    Batluadocdao.com - Tủ bảo quản xì gà cắm điện Lubinski 3 tầng - Mã SP: RA677

    "MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC"


    Hotline: 0988 00 11 31

    Website: batluadocdao.com


    Thông tin sản phẩm :


    - Tên sản phẩm: Tủ bảo quản xì gà cắm điện Lubinski 3 tầng RA677

    - Nhãn hiệu: Lubinski

    - Chất liệu: Khung nhôm, cửa kính, khay gỗ tuyết tùng cao cấp

    - Số tầng: 3 tầng

    - Trọng lượng cả hộp: 42kg

    - Kích thước: 975x560x520mm

    - Quy cách đóng gói: Full box: phiếu bảo hành, Catalogue

    - Bảo hành: Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất hoặc không đúng như mô tả trên Website (chi phí vận chuyển bảo hành hoặc đổi trả khách hàng thanh toán). Bảo hành: 1 năm, bảo trì: trọn đời.


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM

    SIÊU THỊ BẬT LỬA ĐỘC ĐÁO


    Website: batluadocdao.com

    Địa chỉ: Số 4, ngõ 332/7, Đ. Hoàng Công Chất, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 00 11 31 - 0246 2929 206 - 094 886 8862
     
    #1
  2. Thuy Nguyen 1993 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/19
    1.Tủ quần áo nhựa

    Tủ quần áo bằng nhựa hiện nay được làm chủ yếu bằng các loại nhựa PVC cao cấp hoặc vật liệu Formex, có độ bền chắc, nhẹ, dễ di chuyển. Loại tủ này có khả năng chống thấm, ẩm không bị cong vênh do nhiệt độ quá cao, độ ẩm vì vậy độ bền có thể trên 10 năm và chịu được khả năng va đập tốt.

    Đặc biệt, tủ nhựa được thiết kế với nhiều kiểu dáng màu sắc và ngoài đóng sẵn thì tủ áo quần bằng nhựa có thể được đóng gói theo hình thức lắp ghép linh hoạt cho người dùng.

    [​IMG]
    Với trẻ nhỏ những mẫu tủ cho bé bằng nhựa rất được ưa chuộng bởi nhẹ, thiết kế nhiều ngăn nên tiện để đồ nhỏ, lặt vặt, tủ đồ với nhiều họa tiết và nhiều kiểu thiết kế đa dạng, kích thước khác nhau, bền đẹp.Tủ quần áo nhựa lắp ghép cho sinh viên, trẻ em dễ lắp theo nhu cầu sử dụng và giá rẻ tiện di chuyển chỗ ở và sử dụng cho việc để nhiều vật dụng khác nhau.

    2. Tủ quần áo gỗ

    Gỗ là vật liệu truyền thống được sử dụng để sản xuất ra nhiều vật liệu trong gia đình trong đó có tủ gỗ quần áo. Tủ quần áo bằng gỗ hiện nay được làm từ gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp và đều mang lại một không gian đẹp, sang trọng, đẳng cấp cho gia đình khi sử dụng. Các loại tủ quần áo gỗ tự nhiên gia đình cũng khá đa dạng về chất liệu như: sồi nga, sồi mỹ, thông, dổi…

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ sồi
    Các loại tủ quần áo gỗ công nghiệp: gỗ ép, tủ quần áo gỗ MDF giá rẻ. Trong đó tủ MDF cho phép tăng khả năng chống thấm, chống mối mọt, dễ lau chùi và có độ bền cao, kiểu dáng đẹp hơn so với các loại tủ quần áo gỗ ép công nghiệp giá rẻ thông thường. Về cơ bản tủ gỗ có độ bền khá cao, và đẹp, dễ chế tác theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã, không thua kém các loại gỗ tự nhiên là mấy. Đồng thời, phụ thuộc vào mức đầu tư tài chính mà bạn có thể chọn các loại tủ gỗ khác nhau giá bao nhiêu. Các loại tủ quần áo gỗ ván ép lắp ghép giá trên dưới 1 triệu tới các mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên cỡ lớn nhỏ cao cấp với giá tới hàng chục triệu đồng.

    [​IMG]
    Tủ quần áo MDF
    Tuy nhiên, với lựa chọn tủ gỗ người dùng nên cân nhắc vị trí để hợp lý bởi loại tủ này thường có kích thước lớn, nặng khó di chuyển.

    3. Tủ quần áo nhôm, sắt, inox


    Những loại tủ quần áo bằng sắt, nhôm, inox hay còn gọi là kim loại thường có độ bền cao, giá thành rẻ. Nhưng nhược điểm của các loại tủ nhôm kính, sắt sơn tĩnh điện, inox dù có cải thiện về mẫu mã nhưng khả năng chịu va chạm kém, dễ móp méo và hay gây ra các tiếng động ồn khi mở cửa hoặc đụng chạm vào.

    [​IMG]
    Đây là loại thủ thường được nhưng người có nhu cầu mua tủ quần áo giá rẻ và bền để phục vụ cho nhu cầu hàng ngày.

    4. Tủ quần áo vải nỉ

    Tủ quần áo bằng vải, nỉ hiện nay khá phổ biến và thích hợp với nhu cầu của người có thu nhập thấp, sinh viên hay sử dụng làm tủ quần áo trẻ em. Bởi loại tủ quần áo bằng vải giá rẻ này có thể có được rất nhiều các loại hoa văn xinh xắn, cá tính.

    Tủ được làm với khung sắt sơn tĩnh điện hoặc khung gỗ vs các mối nối bằng nhựa và được bao quanh bởi lớp vải nỉ với nhiều hoa văn và màu sắc khác nhau.

    [​IMG]
    Loại tủ này về cơ bản không có được độ bền lâu dài, treo được ít quần áo bởi nó phù thuộc vào khung ít chắc chắn dễ bị đổ nếu làm tủ treo quần áo. Tuy nhiên, nếu xét về yếu tố giá thì đây là loại thủ phù hợp cho những người có nhu cầu di chuyển chỗ ở nhiều như sinh viên, công nhân, người ở trọ bởi tính linh hoạt và hợp túi tiền.

    5. Tủ quần áo trẻ em

    Tủ quần áo trẻ em khi lựa chọn cũng cần có những yêu cầu khác biệt so với các mẫu tủ quần, tủ áo cho người lớn.

    Bởi lẽ trẻ nhỏ cần có tủ phù hợp với chiều cao và khả năng sử dụng của trẻ. Đồ dùng của trẻ kích thước bé và nhiều đồ nhỏ nên chắc chắn không chỉ để tủ treo quần áo mà còn dùng để đựng được nhiều loại quần áo nhỏ, khăn, tất, mũ, đồ dùng cá nhân… Thêm vào đó không gian của trẻ sẽ cần có nơi để học tập, nghỉ ngơi, vui chơi nên khi chọn tủ quần áo cho trẻ cũng cần đảm bảo nó hợp sở thích, hợp không gian, dễ sử dụng và hợp với nhu cầu của con trẻ thay vì lựa chọn những chiếc tủ quần áo cỡ lớn.

    [​IMG]

    6. Tủ quần áo âm tường

    Tủ quần áo âm tường là một trong những thiết kế khá thông minh và được nhiều người lựa chọn sử dụng, setup lại không gian phòng ngủ. Một phòng ngủ sẽ trở nên đẹp, thông thoáng và gọn gàng với tủ quần áo âm tường trong phòng. Lựa chọn loại mẫu tủ quần áo âm tường này đòi hỏi bạn sẽ cần nhờ tới đơn vị thiết kế tủ quần áo để đo đạc thật chính xác và chi tiết giúp đảm bảo không gian đẹp, phù hợp không thừa thiếu và tiện nghi cho việc sử dụng.

    [​IMG]
    Tủ quần áo âm tường đẹp và còn giúp mang lại khả năng tiết kiệm không gian khá cao giúp bạn có được những căn phòng để nghỉ ngơi thoải mái nhất.

    7. Tủ quần áo thông minh

    Tủ quần áo thông minh hay còn gọi là dạng tủ quần áo đa năng có thể kết hợp với nhiều công dụng khác như để tivi, kệ để đồ, bàn học, giường ngủ… Không chỉ vậy tủ quần áo thông minh còn có thể tích hợp nhiều chức năng khác nhau. Giúp bạn tiết kiệm không gian sống, nhưng vẫn đầy tính thẩm mỹ, tiện nghi mà không cần phải bày biện quá nhiều.

    [​IMG]
    Tủ quần áo kết hợp giường ngủ
    [​IMG]
    Tủ quần áo kết hợp bàn học
    Những loại tủ quần áo thông minh là một trong những món đồ nội thất phù hợp để trang trí phòng ngủ nhỏ thêm đẹp và thoải mái.

    Hiện nay, dù ở nông thôn hay thành thị thì tủ quần áo rất nhiều mẫu mã đa dạng nên việc lựa chọn rất dễ và được ưa chuộng, bao gồm cả tủ quần áo cũ thanh lý hay tủ mới với giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng.


    Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

     
    #2

Chia sẻ trang này