QC Hình ảnh lắp đặt khu lăng mộ đá họ Nguyễn Đình tại Quốc Oai- Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi damynghehaan, 25/11/20.

  1. damynghehaan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/19
    Lắp đặt khu lăng mộ đá, hình ảnh lắp đặt khu lăng mộ đá họ Nguyễn Đình tại Hà Nội, khu lăng mộ gia đình bằng đá, lắp đặt khu lăng mộ tổ bằng đá . Được cơ sở đá mỹ nghệ Hà An chúng tôi thiết kế – chế tác và lắp đặt hoàn toàn theo yêu cầu của quý khách hàng. Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An được đặt tại làng nghề điêu khắc đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Vậy cơ duyên nào giúp chúng tôi được làm khu lăng mộ đá cho dòng họ Nguyễn Đình tại thôn Đồng Bụt – Ngọc Liệp – Quốc Oai – Hà Nội. Dưới đây là toàn bộ quá trình làm việc của Chúng Tôi từ khi bắt đầu đến khi lắp đặt hoàn thiện công trình tâm linh cho dòng họ Nguyễn Đình.

    [​IMG]

    Lắp đặt khu lăng mộ bằng đá cho dòng họ tại Hà Nội

    Khảo sát khu lăng mộ đá và ký hợp đồng

    Ngày 19/5/2020 ( âm lịch) chúng tôi có nhận được tin nhắn zalo từ khách hàng có hỏi về mẫu mã và giá cả của các sản phẩm như: cuốn thư đá, mộ đá, lăng thờ đá, lan can đá… Do khách hàng đang định cư tại Mỹ nên chúng tôi chỉ liên lạc qua Zalo và sau khi nói chuyện xong anh có cho tôi số điện thoại của Anh trai hiện đang sinh sống tại Hà Nội để chúng tôi tiện trao đổi về công việc, ngay sau đó chúng tôi có liên lạc với anh Nguyễn Đình Hải là anh trai của khách hàng đang định cư ở Mỹ để trao đổi công việc, thống nhất mọi cái xong xuôi anh Hải nói : Vì đến tháng 10 âm lịch mới lắp nên đến bao giờ lắp anh sẽ báo trước 2 tháng. Thú thật sau cuộc hẹn đó của anh Hải tôi cứ nghĩ rằng anh nói vậy thôi, vậy mà vào ngày 3/8 anh đã chủ động gọi lại cho Tôi để nói về công việc tu tạo lại khu lăng mộ của dòng họ Anh Hải có nói : Thực ra anh cũng đi hỏi một số những cơ sở khác nhưng Cơ sở của Em để lại cho anh nhiều ấn tượng nhất từ mẫu mã đến giá cả cũng như cách tư vấn về các sản phẩm anh thấy rất hợp lý. Vì vậy anh tin tưởng và quyết định đặt hàng tại cơ sở của em. Niềm hạnh phúc khi được khách hàng tin tưởng càng thôi thúc chúng tôi phải làm việc tốt hơn tốt hơn nữa để không phụ lại sự tin tưởng của khách hàng. Và sau đó chúng tôi được Anh Hải gửi địa chỉ để lên khảo sát và vào ngày 5/8 chúng tôi lên khảo sát địa hình được anh Hải dẫn ra khu lăng mộ tổ , khu lăng mộ được đặt ở giữa cánh đồng lúa sau khi đo đạc khu mộ tổ có diện tích là 603 mét vuông.

    Chúng tôi cùng anh Hải và các bác trong dòng họ quay về nhà thờ họ để bàn tiếp công việc. Anh Hải nói : Vì đây là xây khu lăng mộ tổ nên phải được sự đồng ý của tất cả các bác trong dòng họ nhất trí. Nên chúng tôi đã đưa mẫu và báo giá cho từng thành phần trong khu lăng mộ để các bác bàn bạc, sau một thời gian thì các bác cũng thống nhất được các mẫu mã còn về giá cả các Bác nói: giá cả như thế là hợp lý rồi, sau đó chúng tôi bắt đầu ký hợp đồng khu lăng mộ bằng đá xanh đen cho dòng họ bao gồm các hạng mục sau:

    1. Mộ tổ bằng đá : kích thước 1,72mx1,67m
    2. Cuốn thư đá : kích thước 1,72m
    3. Lan can đá khu lăng mộ : 29 m
    4. Cột cổng : 2 cái cao 1,97m
    Sau khi ký hợp đồng cho khu lăng mộ dòng họ xong . Anh Hải có nói với Tôi : Em đi ra đây với anh lúc đầu anh chỉ nghĩ làm khu lăng mộ tổ nhưng thấy em nói chuyện anh thực sự rất tin tưởng và anh muốn em thiết kế và làm cho anh khu lăng mộ của gia đình anh nữa. Vậy là anh dẫn tôi đến khu lăng mộ gia đình anh, khu lăng mộ này cách khu lăng mộ tổ chỉ vài chục mét sau khi đo đạc khu lăng mộ gia đình của anh Hải là 108 mét vuông xong chúng tôi cùng anh trở về nhà để lựa chọn mẫu mã , sau đó chúng tôi lại cùng anh ký hợp đồng cho khu lăng mộ gia đình bằng đá xanh đen bao gồm các hàng mục:

    1. 2 ngôi mộ ba đao bằng đá : Kích thước 1,07m x 1,67m
    2. lan can đá : 42,18m
    3. lăng thờ đá : kích thước 3,2m
    4. Cuốn thư trước cổng : kích thước 1,72 m
    5. Cột cổng : 2 cái cao 1,97m
    Niềm vui nhân đôi khi nhận được sự tin tưởng của khách hàng, điều đó càng thôi thúc chúng tôi phải làm việc thật trách nhiệm hơn – nghiêm túc hơn để không làm mất niềm tin của quý khách hàng.

    Vậy từ đâu mà cơ sở đá mỹ nghệ Hà An xuất thân tại làng nghề điêu khắc đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Nhưng các sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại hầu hết 64 tỉnh thành trên cả nước bởi chúng tôi luôn không ngừng phát triển và làm việc có trách nhiệm luôn đặt chữ Tâm và chữ Tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ thi công công trình cho quý khách dù công trình có ở các tỉnh xa hay gần và dưới đây là quy trình làm việc của chúng tôi để quý khách có ở xa cũng không cần lo lắng đến các vấn đề vị trí, địa lý:

    Quy Trình làm việc

    Thứ nhất gửi mẫu và báo giá cho quý khách ⇒ quý khách đồng ý chúng tôi sẽ đến tận công trình để khảo sát địa hình và mang mẫu đá để quý khách lựa chọn ⇒ thống nhất thời gian lắp đặt ⇒ ký hợp đồng . Chúng tôi cam kết luôn làm đúng theo yêu cầu của quý khách từ mẫu mã đến kích thước và thời gian lắp đặt. Vì vậy khi đặt hàng tại cơ sở chúng tôi quý khách không cần lo lắng đến khoảng cách vị trí địa lý.

    Xem thêm : lắp đặt miếu thờ thần linh bằng đá tại An Giang


    Xem thêm : Hình ảnh lắp đặt lăng mộ đá tại Bắc Giang


    Xem thêm : Hình ảnh lắp đặt mộ tháp để hài cốt bằng đá tại Long An


    Kích thước khu lăng mộ bằng đá cũng như kích thước của các hạng mục trong khu lăng đá được chúng tôi tính toán rất kỹ dựa trên diện tích đất xây khu lăng mộ đá cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Các kích thước và mẫu mã của chúng tôi luôn đảm bảo chuẩn theo phong thủy mang lại tài lộc, bình an,may mắn đến cho gia chủ.

    [​IMG]

    Hình ảnh lắp đặt khu lăng mộ đá họ nguyễn đình tại Hà Nội

    Đá xanh đen sự lựa chọn hợp lý nhất cho quý khách hàng

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An chúng tôi chuyên nhận chế tác các công trình bằng đá tự nhiên nguyên khối như : đá xanh đen, đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá đỏ. Nhưng tại sao chúng tôi nói đá xanh đen lại là sự lựa chọn hợp lý nhất trong tất cả các loại đá kia bởi

    Đá xanh đen có giá thành rẻ hơn rất nhiều lần so với đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng, đá đỏ mà chất liệu đá của nó cũng rất tốt ngoài giá thành rẻ đá xanh đen còn có các ưu điểm như :

    Độ cứng, độ bền cao : Đá xanh đen tự nhiên có độ cứng cao. Ngoài ra đá tự nhiên còn chịu được nhiệt độ rất cao và chịu được áp suất lớn. Chính vì vậy khi xây khu lăng mộ bằng đá xanh đen tự nhiên sẽ không cần phải lo lắng đến việc tu sửa mộ phần.

    Độ bóng, tính thẩm mỹ cao : Đá tự nhiên nguyên khối có khả năng duy trì được độ bóng cao theo thời gian quý khách sẽ không phải lo mộ phần bị phai màu. Mà ngược lại khi xây mộ bằng đá xanh đen theo thời gian sẽ càng tăng lên độ bóng tạo nên nét cổ kính cho khu mộ gia đình.

    Độ an toàn cao khi sử dụng : nó là sản phẩm tự nhiên, nên không có chứa các chất độc hại, mật độ đá cao, độ rỗng thấp vi khuẩn không thể xâm nhập được.

    Dễ vệ sinh, lau chùi : Bề mặt của đá rất bóng, lại khó xước nên các vết bẩn bám trên khu lăng mộ đá có thể chỉ sau một cơn mưa đã có thể làm trôi các vết bẩn.

    Nhiều quý khách thắc mắc với chung tôi tại sao đá xanh đen có nhiều ưu điểm vậy mà lại rẻ hơn so với các loại đá khác , chúng tôi cũng xin được trả lời là do đá xanh đen phổ biến hơn và có nhiều mỏ khai thác hơn các loại đá khác.

    Còn đối với đá vàng, đá trắng, và đá đỏ thì có giá thành cao hơn so với đá xanh đen bởi độ quý hiểm và màu sắc của nó tuy nhiên nếu lắp đặt lăng mộ đá bằng các loại đá này thì khi để ngoài trời sẽ nhanh phai màu. Do đó đối với các loại đá này chúng ta thường lắp đặt đối với các công trình dân sinh hoặc các sản phẩm để bên trong tránh mưa nắng.

    Còn đối với đá xanh rêu có lẽ là loại đá có các ưu điểm vượt trội nhất so với các loại đá tự nhiên khác tuy nhiên giá thành của đá xanh rêu lại cao gấp rưỡi so với đá xanh đen.

    Vì vậy theo chúng tôi đá xanh đen là loại đá phù hợp nhất cả về giá cả lẫn chất lượng.

    Hình ảnh lắp đặt khu lăng mộ đá họ Nguyễn Đình

    Dưới đây là một số hình ảnh lắp đặt khu lăng mộ tổ họ Nguyễn Đình bằng đá xanh đen được cơ sở đá mỹ nghệ Hà An lắp đặt tại thôn Đồng Bụt – Ngọc Liệp – Quốc Oai – Hà Nội.

    [​IMG]
    Lắp đặt mộ tổ bằng đá tại Hà Nội

    Mẫu mộ tổ bằng đá được chúng tôi tính toán cân đối hài hòa cả về kích thước lẫn mẫu mã hoa văn sao cho phù hợp với diện tích khu lăng mộ. Ngoài ra ngôi mộ tổ này còn được thiết kế với kích thước cao và lớn hơn so với các hạng mục khác nhằm mục đích tạo nên sự bề thế trang nghiêm cho toàn thể khu lăng mộ tổ.

    [​IMG]
    Lắp đặt lăng mộ tổ bằng đá tại Hà Nội

    [​IMG]
    Lắp đặt lăng mộ đá tại Hà Nội

    Một số hình ảnh lắp đặt lăng mộ gia đình bằng đá tại Hà Nội

    Lăng thờ chung là nơi thờ cúng chung cho cả khu lăng mộ. Vì vậy được chúng tôi thiết kế cao nhất so với các hạng mục trong khu lăng mộ để tạo nên sự trang nghiêm , tôn kính cho toàn thể khu lăng mộ.

    [​IMG]
    Lắp đặt lăng thờ chung bằng đá tại Hà Nội

    Lan can đá là phần bao quanh khu lăng mộ tạo nên một công trình tổng thể, bao quát nhất. Vì vậy chúng tôi cũng thiết kế từ chiều cao đến các họa tiết hoa văn chạm khắc một cách đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế tạo nên nét đẹp sang trọng cho khu lăng mộ của gia đình.

    [​IMG]
    Lắp đặt lan can đá khu lăng mộ tại Hà Nội

    Cuốn thư đá dùng để che chắn chống lại những luồng khí xấu xâm nhập vào những công trình kiến trúc tâm linh, nơi thờ phụng tiên tổ. Vì vậy nó được chúng tôi thiết kế ngay trước cổng với kích thước to hơn kích thước lối vào cổng. kích thước lối cổng vào là 1,55m nên cuốn thư chúng tôi làm với kích thước là 1,72m.

    [​IMG]
    Lắp đặt cuốn thư đá khu lăng mộ gia đình tại Hà Nội

    Ngôi mộ đá ba đao mặt trước chạm chữ thọ, bên hông của mộ chạm hình ảnh tứ linh được chúng tôi thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng với kích thước là 1,07m x 1,67m.

    [​IMG]
    Lắp đặt mộ đá tại Hà Nội

    [​IMG]
    Lắp đặt khu lăng mộ gia đình tại Hà Nội

    Địa chỉ lắp đặt khu lăng mộ đá uy tín nhất tại Ninh Bình

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An xuất thân từ làng nghề điêu khắc đá truyền thống Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình. Ngoài chế tác và lắp đặt các khu lăng mộ bằng đá chúng tôi còn chuyên nhận thiết kế, chế tác và lắp đặt các sản phẩm tâm linh bằng đá như: lan can đá, miếu thờ thần linh bằng đá, cổng nhà thờ họ bằng đá,

    Chúng tôi luôn có một đội ngũ thợ được đào tạo bài bản, trình độ tay nghề cao.
    Xưởng chế tác đá của chúng tôi có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, để phục vụ cho việc chế tác các sản phẩm đá mỹ nghệ.

    Cơ sở chúng tôi cam kết luôn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, chuẩn mẫu mã giá thành hợp lý nhất và với tiến độ lắp đặt hay giao hàng đảm bảo theo đúng tiến độ được ký kết nhằm đáp ứng yêu cầu và các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    Để tạo nên thương hiệu của cơ sở đá mỹ nghệ Hà An như ngày hôm nay chính là: Sự chuyên nghiệp trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao luôn đặt cái tâm trong từng sản phẩm, làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Ngoài ra, chúng tôi liên tục cải tiến để cơ sở ngày một phát triển hơn. Chúng tôi đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

    Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của cơ sở đá mỹ nghệ Hà An. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

    Vì vậy để đặt mua các sản phẩm tâm linh bằng đá xin hãy liên hệ với chúng tôi theo các thông tin sau:

    Thông tin liên hệ:

    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An

    Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại:0904. 255. 468

    Zalo : 0904 255 468

    Gmail: maumodadepninhvan@gmail.com

    Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi!

    Trân trọng!
     
    #1

Chia sẻ trang này