QC Hiện tượng khí hư ra nhiều có màu nâu nhạt là dấu hiệu nhận biết của bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenminhdan91, 15/9/17.

  1. nguyenminhdan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Thưa chuyên gia, con gái tôi năm nay 21 tuổi, dạo gần đây con gái tôi phát hiện bản thân bị có tình trạng khí hư nhiều có màu nâu đỏ, không có mùi hôi, không ngứa ngáy ở giữa kỳ nguyệt san. con gái tôi có cảm giác lo sợ, không biết như thế có mắc làm thế nào không. Chuyên gia cho rằng cháu bị như vậy là bệnh gì? Và làm gì để hết dịch âm hộ màu nâu nhạt. Tôi mong cảm ơn! (Thu Hương – Hoàn Kiếm, HN)

    Bài viết liên quan: ra khí hư nhiều

    [​IMG]

    Chào bạn!

    Dịch tiết vùng kín có tác dụng giúp cân bằng độ pH mục đích để duy trì cho âm hộ tiến triển bình thường và khỏe mạnh. thông thường dịch tiết này có màu trắng trong, hơi dai, hơi tanh giống lòng trắng đặc trứng. Khi khí hư này trở nên thất thường, thay đổi về có màu, mùi và số lượng thì được hiểu là khí hư. nếu như khí hư màu nâu có mùi hôi, đấy có thể là triệu chứng của viêm phụ khoa hoặc mất cân bằng nội tiết tố ở người bạn.

    Hiện tượng khí hư ra nhiều màu nâu đen là dấu hiệu của bệnh gì?

    Thay đổi nội tiết tố

    Khí hư màu sắc nâu xuất hiện khi chị em phụ nữ bị lo lắng, mệt mỏi, căng thẳng, thiếu dưỡng chất, ảnh hưởng lợi ích thuốc Hạn chế thai… đây là những căn nguyên tạo nên hiện tượng thay đổi nội tiết tố. Nó không chỉ gây khác thường vào chu kỳ kinh nguyệt mà còn là lý do dẫn tới dịch âm hộ màu sắc nâu đỏ.

    Mất cân bằng nội tiết tố kéo dài dẫn đến những bệnh nữ giới thường gặp như: bị đau bụng kinh, kinh nguyệt bất thường, lạc nội tử cung…

    Ở tình hình nhẹ, một số chị em phụ nữ có khả năng điều hòa việc thói quen sinh hoạt, ngủ nghỉ, ăn dùng hợp lý giúp người điều hòa không còn thay đổi nội tiết tố.

    Ung thư cổ tử cung

    Nếu cô gái thấy huyết trắng có màu nâu khác thường, vô cùng có nguy cơ đấy là dấu hiệu nhận biết trước tiên của bệnh ung thư cổ dạ con. Đây là một trong những bệnh nữ giới thường gặp nguy hại, biểu hiện của bệnh là xung huyết chỗ kín không theo chu kỳ khiến cho dịch âm hộ màu nâu nhạt có mùi hôi khó chịu. Ung thư cổ tử cung không những tác động tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thiên chức tiến hành mẹ và cả mạng sống của phụ nữ.

    Trường hợp huyết trắng màu sắc nâu đỏ mọc những ngày cuối của chu kỳ kinh nguyệt. lúc đó, khí hư sẽ chuyển sang có màu nâu nhạt. Đây là tình trạng một số lớp niêm mạc tử cung chưa bong hết vẫn xuất hiện lẫn đối với dịch âm hộ, khiến cho dịch âm hộ có kèm máu cùng với nâu. Nếu huyết trắng có màu nâu đen xuất phát từ nguyên nhân này, thì thai phụ Tránh quá lo sợ, bởi vì đấy là đẻ lý chắc chắn bình thường của cơ thể.

    Tuy vậy, khi có biểu hiện dịch âm hộ màu sắc nâu đỏ khác thường thì nữ giới nên đi khám phụ khoa những cơ sở y tế gần đó để được chuyên gia kiểm tra và theo dõi, thăm khám rõ rệt để được chữa trị sớm.

    Dựa theo: Khí hư nhiều màu nâu đỏ trước vòng kinh nguyệt - Sức Khỏe Wiki
     
    #1

Chia sẻ trang này