QC Hiện nay thùng rác nhựa 120L có giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dohuyphuc, 7/7/20.

  1. dohuyphuc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/6/20
    Bạn đang tìm hiểu giá thùng rác nhựa 120l là bao nhêu trước khi quyết định lựa chọn. Bạn cũng đang phân vân không biết thùng rác nhựa 100l thương hiệu Paloca có tốt không? Ưu điểm của chúng là gì? Tất cả câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây. Các bạn hãy cùng tham khảo để lựa chọn cho mình chiếc thùng rác thông minh để mang lại không gian sống trong lành thoải mái nhất.
    Thùng rác nhựa 120l giá bao nhiêu?
    Chắc chắn mỗi khi chúng ta có nhu cầu mua thùng rác thì chắc chắn chúng ta sẽ đi tìm hiểu về giá sản phẩm là bao nhiêu để có sự so sánh và cân đối tài chính. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu về giá chúng tôi sẽ review cho bạn về chiếc thùng rác nhựa 120l Paloca xem nó có gì đặc biệt?

    • Thùng rác nhựa 120l thương hiệu paloca có gì đặc biệt?
    Có lẽ điểm nổi bật nhất của chiếc thùng rác nhựa 120l Paloca đó là màu sắc xanh, vàng, cam trắng thân thiện và gần gũi với môi trường.
    Thứ 2 là chất liệu nhựa cao cấp cho độ bền sử dụng cao, không công vênh, nứt vỡ trước sự khắc nghiệt của thời tiết Việt Nam. Khả năng chịu lực tốt cho độ bền sử dụng cao.
    Đặc biệt diện tích thùng rộng có thể chứa đựng được nhiều rác thải. Nắp thùng kín ngăn mùi hôi rác thải thoát ra môi trường hiệu quả. Đồng thời cũng ngăn ngừa ruồi bọ xâm nhập gây mất vệ sinh.
    Nắp mở đóng lật dễ dàng giúp người dùng cảm thấy thoải mái mỗi khi bỏ rác vào thùng. Chất liệu nhựa bền chắc chắn có độ nhẵn nên việc vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng.
    Nhiều khách hàng đánh giá đây là thùng rác thông minh và tiện lợi để dùng trong gia đình cũng như nhà hàng và một số tụ điểm đông người.

    [​IMG]
    • Giá thùng rác nhựa 120l mới nhất hiện nay
    Hiện nay trên thị trường giá thùng rác nhựa 120l rất đa dạng tùy thuộc vào từng đơn vị phân phối. Nhìn chung mức giá dao động khoảng từ 400 – 500 nghìn đồng.
    Nhưng tại Hành Tinh Xanh – thương hiệu phân phối thùng rác uy tín lâu năm trên thị trường đang triển khai chương trình tri ân khách hàng, bạn có thể mua thùng rác nhựa 120l với giá chỉ 437.000 đồng. Ngoài ra, nếu bạn đặt hàng với số lượng lớn còn được chiết khấu giá cao trên giá trị đơn hàng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.
    Xem thêm báo giá thùng rác inox đạp chân

    • Hành Tinh Xanh cam kết chất lượng cao, đảm bảo chính hãng
    • Bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm
    • Hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm có lỗi thuộc nhà sản xuất
    • Giao hàng nhanh toàn quốc
    Vì thế khi có nhu cầu mua thùng rác nhựa 120l hay các mẫu thùng rác khác đừng vội vàng bỏ qua Hành Tinh Xanh các bạn nhé!
    Mọi thông tin mua hàng quý khách xin vui lòng liên hệ 0981228766
    Hoặc đến trực tiếp kho CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    Địa chỉ : 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
     
    #1

Chia sẻ trang này