QC Hết lo nạn mất trộm khi đeo balo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levietan, 2/12/17.

  1. levietan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/12/16
    Nơi ở:
    Quận 7
    Với bất kỳ chuyến đi nào, dù ngắn hay dài bạn vẫn vô cùng lo lắng an toàn cho hành lý của mình. Việc di chuyển giữa những chốn đông người khá phức tạp, nếu bạn không chú tâm đến đồ đạc rất có thể chúng sẽ không cánh mà bay, nhất là những món đồ giá trị như điện thoại, laptop,… Nhằm giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển trong mỗi chuyến đi, thương hiệu balo đựng laptop Coolbell đã cho ra đời chiếc balo chống trộm CB 8001.
    [​IMG]
    Chiếc balo đựng laptop Coolbell mang đến độ an toàn và tính bảo mật cao cho người sử dụng. Điểm đặc biệt được thiết kế trên balo là: hệ thống khóa kéo được thiết kế mặt úp vào lưng. Mặt trước balo được thiết kế với những đường nét đơn giản, sang trọng và không để lộ bất kì một đường chỉ nào. Điều này khiến kẻ gian khó mà tìm được cách mở balo của bạn để lấy trộm đồ.
    Mặt lưng, dây đeo chiếc balo CB 8001 đều được đệm lớp mút dày, êm ái. Chất liệu cấu thành chiếc balo dày dặn, chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo độ mềm mịn tạo cảm giác an tâm và vô cùng thoải mái, dễ chịu khi bạn chạm tay vào. Một chi tiết đặc biệt hơn nữa được các nhà thiết kế chú tâm và đầu tư đó là: những chiếc đèn phản quan phía ngoài balo. Chi tiết này giúp bạn dễ dàng tìm được chiếc balo của mình trong bóng tối hay thậm chí, các phương tiện giao thông khác sẽ nhìn thấy bạn đang di chuyển trên đường vào buổi tối.
    [​IMG]
    Balo CB 8001 không chỉ mang đến những tính năng bảo mật vượt trội mà nó còn đáp ứng tốt những yêu cầu của một chiếc balo đựng laptop cao cấp, không hề kém cạnh những chiếc balo đình đám khác. Đáp ứng tiêu chuẩn hiện đại, ưu việt nhờ thiết kế có trang bị cổng sạc USB cho các thiết bị điện tử. Ngoài ra, balo này còn có tính năng tự cân bằng trọng lượng để người đeo cảm thấy nhẹ nhàng, dễ chịu hơn. CB 8001 cũng mang đến những tính năng khử mùi, chống thấm, chống sốc tuyệt đối.
    Với một chiếc balo đựng laptop CB như trên, bạn hoàn toàn có thể an tâm di chuyển và làm tốt những công việc của mình. Thật tuyệt vời phải không nào? Hãy tìm hiểu và chọn cho mình một chiếc nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này