QC Heerenveen thảm bại trước Ajax

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanhha, 18/9/19.

  1. tranthanhha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/11/18
    Trong trận đấu với Ajax Amsterdam, Heerenveen vẫn chưa thể có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu do hậu vệ nay vẫn đang ở Việt Nam để hoàn thành nốt các giấy tờ cần thiết.

    Ở trận đấu w88, không bất ngờ khi Ajax là đội chủ động kiểm soát thế trận và chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên. 14 phút sau khi bóng lăn, lưới của Heerenveen đã tung lên sau pha dứt điểm của Dusan Tadic.

    Dù vậy, đội khách cũng không phải lép vế hoàn toàn. Phút 22, Jens Odgaard xuất sắc ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Heerenveen. Bất ngờ với bàn gỡ của đối thủ, Ajax có phần tỏ ra lúng túng và không thể tìm được đường vào khung thành đối phương trong phần lớn thời gian còn lại của hiệp 1.
    [​IMG]
    Tuy nhiên, đúng vào phút 45+2, một thoáng mất tập trung đã khiến Heerenveen để cho Nicolas Tagliafico ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

    Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Erik Ten Hag tiếp tục duy trì thế trận dồn ép và liên tiếp có thêm 2 bàn thắng của Perr Schuurs (52’) và Tagliafico (58’). Cách biệt 3 bàn giúp Ajax chơi thong dong trong khi khoảng cách về trình độ khiến Heerenveen cũng không thể lật ngược được thế cờ.

    Chung cuộc, Heerenveen phải nhận trận thua với tỉ số 1-4 trước Ajax, qua đó nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 5. Sau chiến thắng 2-0 trước Heracles, đội bóng của Văn Hậu hòa 3, thua 2 và tạm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng với 6 điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này