QC Hệ thống camera giám sát đơn giản gồm những gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hung2013qa, 29/4/14.

  1. hung2013qa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/2/14
    [​IMG]
    Hệ thống camera giám sát chia làm hai hệ thống chính, AHK Việt Nam xin đưa ra một tiêu chí giúp bạn hiểu hơn về hai hệ thống này:
    Hê thống camera Analog:
    - Thiết bị bao gồm:
    + Vật tư chính: mắt camera, đầu ghi, ổ cứng.
    +Vật tư phụ: Cáp đồng trục, nguồn adapter cho mắt camera, ống ghen đi dây, giắc đầu nối, dây nguồn cho camera, dây cáp mạng, chân đế bắt camera…
    - Cách thức hoạt động: Hình ảnh được thu từ mắt camera, thông qua cáp đồng trục nối đến đầu ghi để thu tín hiệu hình ảnh. Đầu ghi lưu giữ hình ảnh thông qua ổ cứng giúp bạn xem lại thời gian đã qua. Xem hình ảnh qua ti vi cần nối cáp đồng trục đến màn hình tivi còn nếu xem qua mạng thông qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính thì cần sử dụng cáp mạng kết nối đầu ghi đện bộ phát tín hiệu mạng.

    Hệ thống camera Ip:
    - Thiết bị bao gồm:
    + Vật tư chính: mắt camera, đầu ghi, ổ cứng
    +Vật tư phụ: Cáp mạng, bộ phát wifi, nguồn adapter cho mắt camera, ống ghen đi dây, chân đế…
    - Cách thức hoạt động: Giống như hệ thống analog thì hình ảnh được truyền từ mắt camera đến đầu ghi, cài đặt cấu hình xem qua mạng… tuy nhiên cũng có nhiều điểm khác biệt như: camera IP truyền tín hiệu qua cáp mạng hoặc sóng wifi. Ngoài ra, khi thu tín hiệu từ mắt camera thì camera IP không nhất thiết phụ thuộc vào đầu ghi mà chỉ cần kết nối từ mắt camera đến thiết bị mạng.

    AHK Việt Nam vừa chia sẻ tổng quan về hệ thống camera. Nếu bạn thực sự quan tâm đến một hệ thống camera giám sát và muốn xây dựng giải pháp tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hotline hỗ trợ về camera: 0912562822
     
    #1

Chia sẻ trang này