QC Hé lộ top micro thu âm tốt nhất dành cho điện thoại 2021

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thuh, 25/6/21.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Nếu đang có nhu cầu tìm mua micro cho chiếc điện thoại thông minh của mình thì hãy cùng chung tôi tham khảo ngáy những gợi ý tốt nhất ở danh sách micro thu âm tốt nhất dành cho điện thoại dưới đây nhé!

    >>> Tham khảo thêm: Máy ảnh Nikon


    Rode SmartLav +

    Rode smartLav + là mic cài ve áo đa hướng được thiết kế dành riêng cho điện thoại thông minh. Microphone này cho âm thanh rất rõ ràng và tươi sáng cho dù âm thanh đã được ghi trong hoàn cảnh nào. Có nhiều tính năng đảm bảo âm thanh luôn nhất quán và đầy hứa hẹn.

    Tất cả những gì bạn cần làm là đặt micro ở đúng vị trí, kết nối micro với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng qua đầu nối tiêu chuẩn và khởi chạy ứng dụng RØDE Rec dành cho iOS hoặc bất kỳ ứng dụng âm thanh nào khác hỗ trợ chức năng bạn cần.

    Viên nang ngưng tụ đa hướng chất lượng cao của SmartLav + linh hoạt ở chỗ nó có thể được khai thác ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. Thật tiện lợi khi sử dụng micro trong nhiều môi trường khác nhau.

    Micro đi kèm với một bộ lọc pop, cho phép bạn giảm tiếng ồn của gió và làm mượt các âm thanh phụ âm. Ngoài ra, mô hình này đi kèm với một kẹp chắc chắn và thuận tiện để cố định micrô.

    [​IMG]
    Boya BY-M1

    Boya BY-M1 được thiết kế để ghi âm thanh. Nó dễ dàng biến điện thoại thông minh của bạn thành một máy ghi âm chính thức với ghi âm chất lượng cao hoặc một công cụ vlogger mạnh mẽ.

    Micro có dây BY-M1 này tạo ra âm thanh tuyệt vời với độ ồn thấp. Micro có nguồn điện có thể chuyển đổi, có nghĩa là bạn có thể chạy nó bằng pin tích hợp hoặc thông qua thiết bị được cắm vào.

    Micro có độ nhạy là 30 dB, đảm bảo thu được những âm thanh yên tĩnh. Dải tần số thu được cũng khá rộng – từ 65 Hz đến 18.000 Hz. Điều này giảm thiểu sự biến dạng âm thanh.

    BY-M1 đi kèm với một dây cáp dài lên đến 6 mét. Điều này rất tốt nếu bạn muốn đặt máy ảnh xa đối tượng.

    >>> Tìm hiểu thêm sản phẩm: Máy ảnh Nikon D850 hay Máy ảnh Nikon Z6 II


    [​IMG]
    Rode VideoMic Me

    VideoMic Me là một mô hình nhỏ gọn giá rẻ tương thích với iPad và iPhone sẽ cho phép bạn quay video và âm thanh chất lượng cao.

    Giá treo có thể điều chỉnh được cho phép bạn sử dụng VideoMicMe cùng với các thế hệ thiết bị iOS khác nhau, được kết nối thông qua đầu nối TRRS.

    Chất lượng âm thanh củaRode VideoMic Me khá tốt và là một nâng cấp lớn so với micrô tích hợp của điện thoại thông minh Android. Mặc dù micrô này có kiểu phân cực cardioid, nó hoạt động giống như một micrô shotgun, tập trung vào âm thanh theo hướng mà nó chỉ trong khi loại bỏ nhiều tiếng ồn khác. Điều này thật tuyệt khi quay phim.

    Vỏ của micro được làm bằng nhôm đúc và phủ thêm một lớp gốm chống phản xạ. Nó có một đầu ra để kết nối tai nghe để kiểm soát quá trình ghi âm. Ngoài ra, bộ sản phẩm còn có thêm một kính chắn gió có lông tơ, cho phép bạn ghi hình mà không gặp vấn đề gì bất kể thời tiết.

    [​IMG]
    Boya BY-MM1

    BY-MM1 là một micro cardioid, được thiết kế đặc biệt để cải thiện chất lượng âm thanh của video trên cơ sở micrô tích hợp. Với cả cáp TRS và cáp đầu ra TRRS, nó có thể được sử dụng trên điện thoại thông minh, máy ảnh, máy quay phim, máy ghi âm, PC và các thiết bị ghi âm / video khác.

    Khi nói đến chất lượng âm thanh, Boya BY-MM1 tái tạo âm thanh hoàn chỉnh nhờ có dải tần số rộng từ 35Hz tới 18kHz, độ nhạy cao và hướng thu cardioid.

    Nhờ kích thước nhỏ gọn và kết cấu nhôm nhẹ, micro rất dễ vận chuyển. Giá đỡ chống sốc đi kèm giúp giảm rung động và ô nhiễm tiếng ồn đi kèm.

    Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng micro ở ngoài trời, nhờ có kính chắn gió đi kèm, giúp giảm tiếng ồn trắng và âm thanh gió.

    [​IMG]
    Boya BY-DM1

    Dễ sử dụng mà không cần pin, BY-DM1 nhanh chóng kết nối với iPhone, iPad của bạn thông qua đầu nối Lightning, vì vậy bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

    Micro có dạng phân cực đa hướng, đảm bảo rằng âm thanh giọng nói của bạn vẫn nhất quán ngay cả khi bạn di chuyển đầu. Giao diện kỹ thuật số bắt chính xác âm thanh ở độ phân giải lên đến 24-bit / 48 kHz, mang lại âm thanh giữ được sự hiện diện tự nhiên trong giọng nói của bạn.

    Boya BY-DM1 có dây cáp dài 6 mét nên bạn có thể thoải mái di chuyển khi ghi hình. Nhờ có màn chắn gió đi kèm, tiếng ồn được triệt tiêu, vì vậy bạn cũng có thể chụp ảnh bên ngoài.

    Ngoài ra, với kẹp micro, bạn gắn micro vào một mảnh quần áo. Bằng cách đó, bạn có thể rảnh tay.

    [​IMG]
    Nguồn: https:/kpnet.vn/top-micro-thu-am-tot-nhat-hien-nay-danh-cho-dien-thoai.html
     
    #1

Chia sẻ trang này