QC Hãy sở hữu những chiếc ví cầm tay hót nhất 2017 này

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vinada, 2/3/17.

  1. vinada PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/3/17
    Trong xu hướng hiện đại, những chiếc ví không còn đơn thuần chỉ dừng lại ở giá trị sử dụng để cất tiền bạc, giấy tờ nữa mà còn mang rất nhiều giá trị thẩm mĩ cao. Không riêng gì nữ giới, bản thân nam giới cũng luôn mong muốn những phụ kiện làm đẹp cho chính bản thân mình. Giúp các chàng trai tự tin hơn, sành điệu và đẳng cấp hơn, một lần nữa mang tới thị trường dòng sản phẩm ví da nam dành cho các chàng trai những mẫu thiết kế mới vô cùng ấn tượng là những chiếc ví cầm tay nam.Ví cầm tay nam đang là xu hướng mới nhất trong năm 2017. Và nếu muốn tìm kiếm những mẫu ví cầm tay nam HOT nhất thị trường thì không nên bỏ qua những sản phẩm dưới đây!
    Tất cả ví dài nam đều được làm bằng chất liệu da bò nhập khẩu với thiết kế tinh tế và sang trọng. Thiết kế dáng dài mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Với 2 ngăn lớn cùng nhiều ngăn nhỏ giúp bạn có thể thoải mái đựng sản phẩm.
    Nếu đang băn khoăn về một địa chỉ bán ví cầm tay Hà Nội cao cấp thì vinada sẽ là địa điểm đáng tin cậy với những sản phẩm ví da thật, kiểu dáng hiện đại.

    1. VN046
    [​IMG]
    2. VN047
    [​IMG]
    3. VN048
    [​IMG]
    Ví cầm tay da nam cũng không khác nhiều so với ví cầm tay của nữa nhưng lại ngay ngắn và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Sản phẩm ví cầm tay là sản phẩm được các quý ông trưởng thành thường xuyên sử dụng khi đi ra ngoài. Thiết kế vô cùng sang trọng và tiện dụng, thể hiện đẳng cấp thuộc tầng thượng lưu.
    Là những chiếc ví da được thiết kế đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh đối với khách hàng nhờ chất lượng đẳng cấp hàng đầu. Ưu tiên sử dụng những chất liệu đẹp nhất và cao cấp nhất, những chiếc ví da nam cầm tay này được làm từ da nguyên chất, luôn bền đẹp và không bị phai màu hay bong tróc theo thời gian. Da thật càng sử dụng càng lâu thì càng đẹp, dù chịu các tác động mạnh cũng không dễ bị hỏng hóc và gây mất thẩm mĩ.
    Đường chỉ may theo thân ví da tỉ mỉ, thanh mảnh và tinh tế, những đường kim chắc chắn, tạo độ bền bỉ cho sản phẩm, đồng tạo nên những họa tiết nhỏ độc đáo quanh chiếc ví da thời trang.
    Sang trọng, tinh tế chiếc ví da nam này hoàn toàn đặc biệt khi bạn sử dụng nó. Khóa kéo hợp kim bên trong của ví da được mạ ánh kim sáng bóng, không bị han gỉ và tránh được các vết trầy xước gây mất thẩm mĩ cho vẻ ngoài luôn bền đẹp như mới. Thiết kế của ví da có nhiều ngăn cho bạn dễ dàng bỏ tiền và giấy tờ các loại.
    Ví da có gam màu nâu hết sức đơn giản nhưng vẫn toát lên được đẳng cấp của người sử dụng. Chiếc ví da cao cấp này giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của mình, tự tin khám phá sắc màu của thế giới xung quanh, sải bước trên con đường hướng tới thành công, niềm vui và hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một sản phẩm thời trang hữu dụng như thế nữa. Dù bạn đi xem phim, đi dạo phố, đi làm hay đi chơi thì với chiếc ví da nam mới nhất này bạn sẽ là điểm nhấn khiến bạn nổi bật hơn trong mắt của mọi người.

    Thông tin chi tiết sản phẩm liên hệ: https://www.youtube.com/watch?v=Fy8ui1eIkr8&t=2s
     
    #1

Chia sẻ trang này