QC Hành Tinh Xanh địa chỉ mua cột chắn inox chính hãng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 7/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Cột chắn dây trùng mạ vàng được làm bằng chất liệu inox, bên ngoài được phun sơn mạ vàng tại nên sử cao cấp cho sản phẩm.
    Cột chắn day trùng có dây trùng được làm bằng chấ liệu nhung, dây bện cao cấp, bền đẹp. Ở hai đầu dây có móc thuẩn tiển cho việc kết nối cot chan với dây.
    Sản phản phẩm cột chắn inox dây trùng được sử dụng nhiều ở các sân bay giúp phân phần, điều hương khách hàng một cách tốt nhất.
    Các loại Cột chắn được sử dụng phổ quát tốt nhất hiện tại là cột chắn dây trùng, cột chắn inox dây căng, cột chắn inox mạ vàng, cột chắn inox dây kéo.
    [​IMG]
    cot chan sự kiện được thiết kế dễ dàng lắp đặt, tháo dời và vận chuyển. Thân cột chắn inox sự kiện được làm bằng chất liệu inox sáng loáng, được liên kết bằng ốc vặn với chân đế chắn chắn. Mặt đế được thiết kế hình tròn, đường kính lớn sẽ giúp cho trụ inox sự kiện chắn chắn và luôn đứng thẳng khi chúng ta đã kết nối lại với nhau.
    Mô tả sản phẩm:
    - Thân cột : Được làm bằng chất liệu inox có hình trụ tròn nên còn gọi là trụ inox có tác dụng chống gỉ được tăng cường hợp kim chống mài mòn,va đập, tăng cứng, chịu nắng mưa thời tiết ngoài trời, trong nhà…
    - Nắp đế inox: được sản xuất trên dây truyền tự động, chất liệu cot chan chống gỉ, bề mặt inox bóng mịn.
    - Đế đáy: được làm bằng cao su kỹ thuật chống va đập, thiết kế chống nước chống lão hóa.
    - Hộp dây: Dây : (L) 5m x (W) 5cm.
    - Dây trùng trùng: Dây trùng được làm bằng chất nhung, dây bện với nhiều màu sắc khác nhau.
    Chú ý: Để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng và không bị biến dạng, nên vệ sinh thường xuyên bề mặt inox và tránh
    để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm. Không nên sử dụng dây quá 90% chiều dài tối đa trong thời gian dài để giảm tải cho lò xo xoắn, đồng thời hạn chế kéo ra thu vào dây chắn liên tục, có thể gây hư hại tới cơ chế hoạt động của hộp dây.
    Cột chắn dây trùng chính hãng có dây trùng dài 1,8m, các sản phẩm cột chắn inox là những sản phẩm chính hãng mang nhãn hiệu Paloca được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng
    Xem thêm sản phẩm: Trụ ngăn inox
     
    #1

Chia sẻ trang này