QC Hãng hàng không Vietjetair phân phối vé máy bay đi Tp Vinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seohabico, 23/8/14.

  1. seohabico PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/5/14
    Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp ở Bắc Trung Bộ Việt Nam. Bãi biển này thuộc thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An, cách thành phố Vinh 16 km về phía Đông Bắc, cách thủ đô Hà Nội hơn 300 km, và cách Thành phố Hồ Chí Minh 1400 km. Cửa Lò cũng được nối với Lào và Bắc Thái Lan bởi Quốc lộ 8 và cách Viêng Chăn thủ đô của Lào 468 km.

    Đây là nơi hai con sông đổ ra biển:đó là sông Cấm ở phía Bắc và sông Lam ở phía Nam. Nơi đây có một bờ biển dài 12 km, trong đó hơn 8 km liên tục là bãi biển là cát trắng, phẳng mịn. Ngoài khơi xa có thể nhìn thấy 2 hòn đảo: Đảo Ngư­ cách đất liền 4 km, là nơi sinh sống của các hệ động thực vật rất phong phú như: khỉ, dê hoang dã, chim v.v.... Để đến tham quan du lịch bãi biển xinh đẹp này trong mùa hè năm nay, hãy liên hệ với Vietjetair chúng tôi để đặt vé máy bay TP Hồ Chí Minh đi Vinh giá rẻ nhất.


    [​IMG]


    Bãi biển Cửa Lò trong chiều dài lịch sử tự nhiên vốn là một bãi biển dài, đẹp với dải cát trắng và ánh nắng vàng. Đó cũng là nơi cư trú của các làng chài và nơi tắm biển, nghỉ ngơi, dạo chơi của cộng đồng dân cư quần tụ còn thưa thớt cho đến cuối thế kỷ XIX. Tuy nhiên cho đến lúc đó, Cửa Lò vẫn chưa phải là nơi nghỉ mát, tắm biển thực sự quan trọng của các dân cư đất Việt nói chung. Bởi lẽ đó chưa phải là nhu cầu bức thiết của cộng đồng cư dân sinh sống trên địa bàn và dọc mảnh đất Miền trung này.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ văn phòng bán vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Vinh để nhận thêm thông tin.
     
    #1

Chia sẻ trang này