QC Hãng hàng không Air Asia có cước phí rẻ nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 21/3/15.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Nổi tiếng là một hãng hàng không giá rẻ uy tín, chất lượng, Air Asia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Từ khi ra đời đến nay, hãng đã không ngừng phát triển, lớn mạnh và cải tiến để trở thành một người bạn đồng hành của tất cả hành khách trên toàn thế giới. Do đó, hãng đã vinh dự được bình chọn là hãng hàng không có cước phí tốt nhất trong nhiều năm liền, đại lý của hãng ở khắp nơi trên thế giới, trong đó có đại lý Air Asia Việt Nam.

    Sự thành công của một tập thể Air Asia đoàn kết, gắn bó

    Hãng hàng không Air Asia có được thành quả như ngày hôm nay là sự đóng góp to lớn của cả một tập thể. Đó là phi công, đại lý, phi hành đoàn, dịch vụ, kỹ sư và tập đoàn AllStả. Mọi người đã không ngừng nỗ lực, chung tay để góp phần xây dựng nên một thương hiệu hàng không giá rẻ có cước phí tốt nhất thế giới như hiện nay.

    [​IMG]

    Toàn bộ nhân viên Air Asia bao gồm phi hành đoàn, phi công, tiếp viên, nhân viên dịch vụ đều đã cùng nhau cố gắng và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chính sự chung tay đoàn kết đó của một hệ thống Air Asia đã giúp hãng có được danh tiếng như hiện nay. Air Asia tự hào là một trong những hãng hàng không giá rẻ đồng hành cùng bạn trên khắp mọi nơi bất cứ khi nào.

    Từng bộ phận Air Asia: chuyên nghiệp và sáng tạo

    Theo thống kê, mỗi phi công trên tàu bay Air Asia hoạt động trung bình 1.000 giờ/ năm, nghĩa là 100 giờ trong 28 ngày. Họ đều được đào tạo từ cơ bản tới chuyên nghiệp mọi kỹ thuật về hàng không để đảm bảo an toàn tối đa cho chuyến bay được đảm nhiệm. Phi công của Air Asia còn biết tận dụng chiều dài đường bay để làm chậm máy bay mà không phải dùng đến nắp đảo chiều để máy bay vẫn hạ cánh an toàn, tiết kiệm nhiên liệu.

    [​IMG]

    Với tổng cộng hơn 4.800 phi hành đoàn, Air Asia luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ nhờ sự làm việc chăm chỉ, nhiệt tình trên mọi chuyến bay của nhân viên. Mỗi phi hành đoàn trung bình làm từ 90-120 giờ/tháng và chăm sóc cho khoảng 45 hành khách. Họ đều phải trải qua đào tạo chuyên sâu để đảm bảo kiến thức về sự an toàn, thiết bị, dịch vụ, hỗ trợ chuyến bay. Ngoài ra, hãng còn có hơn 1800 nhân viên dịch vụ khách hàng có quốc tịch thuộc 25 quốc gia khác nhau. Mỗi nhân viên dịch vụ khách hàng trung bình phục vụ tới 300 hành khách tại các trạm dừng chân lớn.
     
    #1

Chia sẻ trang này