QC Hai đồng coin tiềm năng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 17/2/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Trong năm 2021 chứng kiến thị trường tiền điện tử toàn cầu có nhiều biến động mạnh. Tiêu biểu phải kể đến mức thay đổi giá trị của các đồng như Bitcoin, Ethereum hay một vài Altcoin khác. Tuy nhiên nếu phân tích thì chúng vẫn xem như những đồng coin tiềm năng vẫn có khả năng tăng trưởng mạnh trong tương lai. Đâu là những đồng coin tiềm năng nhấtmà bạn không nên bỏ qua khi đến với thị trường tiền điện tử? Đây có lẽ là câu hỏi của hầu hết các Trader hiện nay, cũng bởi lẽ năm vừa qua là một năm bùng nổ của thị trường tiền điện tử với các xu hướng về NFT, DeFi, Metaverse hay GameFi,… Thị trường liên tục chứng kiến những người mới cùng các đồng coin mới đầy tiềm năng tham gia.

    1 Bitcoin – BTC
    [​IMG]
    Sau hơn 12 năm phát hành chính thức, Bitcoin đã tạo dựng một vị thế có thể bị lung lay trên thị trường tiền điện tử. Từng thời điểm một BTC chỉ mua được 2 chiếc bánh pizza. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, giá trị mỗi BTC đã lên đến vài chục ngàn USD. Mặc dù trải qua không ít thăng trầm nhưng Bitcoin vẫn luôn giữ vững vị thế đứng đầu. Mới chỉ 3 năm trước, đồng tiền này chỉ có giá vài ngàn USD. Thế nhưng bước sang giai đoạn cuối năm 2020 và đầu năm 2021, đồng Bitcoin bắt đầu bước vào thời kỳ vụt tăng. Từng có lúc mỗi Bitcoin gần áp sát mức giá 65.000 USD. Ngay cả khi thị trường xuất hiện hàng loạt loại tiền điện tử mới, vốn hóa của Bitcoin bình thường xuyên chiếm tỷ lệ 40% tổng vốn hóa thị trường. Chỉ số thống trị mặc dù không còn quá áp đảo nhưng đến nay vẫn chưa có đồng coin nào đủ sức thế chỗ Bitcoin. Đặc biệt, Bitcoin cũng là đồng tiền điện tử được ứng dụng rộng rãi nhất trong các hệ thống thanh toán trên toàn cầu. Hiện nay, đã có hàng trăm nghìn doanh nghiệp chấp nhận cho khách hàng thanh toán bằng đồng Bitcoin.

    2 Ethereum – ETH
    [​IMG]
    Trong nhiều năm liên tiếp, ETH vẫn giữ vững vị thế của một Altcoin quyền lực nhất thị trường chỉ đứng sau Bitcoin. Đồng tiền này được hỗ trợ bởi nền tảng giao dịch mạnh mẽ, đứng đầu thị trường hiện tại. Theo đó, hệ sinh thái của Ethereum ngày một phát triển đa dạng. Nền tảng ngày đang hỗ trợ cho hàng ngàn dự án dApp, tài chính phi tập trung DeFi. Bên cạnh ETH, mạng Ethereum còn là nơi khởi chạy của vô số các mã thông báo ERC20. Giá trị của ETH hiện tại vẫn còn kém xa BTC. Tuy nhiên nếu so với phần lớn những loại Altcoin khác, đồng ETH đang nằm trong top đồng coin có giá trị cao nhất. Đầu năm 2021, giá ETH đừng có thời điểm vượt 4000 USD, vốn hóa thị trường đạt trên 400 tỷ USD. Đầu tư vào ETH có thể xem như quyết định tương đối an toàn. Vì sau nhiều năm, đồng tiền này vẫn giữ giá trị, được ứng dụng trong khá nhiều hệ thống thanh toán trên khắp thế giới. Giá trị của ETH phụ thuộc rất lớn vào sự lớn mạnh của hệ sinh thái Ethereum. Mạng Ethereum hiện giờ đang phải đối mặt với tình trạng quá tải, giao dịch xử lý không còn nhanh như trước đây. Phí Gas có lúc tăng trên 100% do nghẽn mạng. Để giải quyết thách thức trên, phiên bản nâng cấp Ethereum 2.0 đã bắt đầu được cập nhật. Theo đó như bên phát triển dự án cho biết, họ vẫn cần thêm nhiều thời gian để hoàn thiện phiên bản mới. Dự đoán giá trị đồng ETH có khả năng tăng giá mạnh khi mạng Ethereum 2.0 đi vào vận hành ổn định.

    Xem chi tiết tại Coin4Share.com - Phân tích Coin - Tin tức thị trường Tiền Ảo
     
    #1

Chia sẻ trang này