QC Haaland không nhớ gây hấn với thủ môn Sevilla như thế nào

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tommy7m, 10/3/21.

  1. tommy7m PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/12/17
    Tiền đạo Erling Haaland của Dortmund thừa nhận rằng anh thậm chí không biết mình đã hét gì khi đối mặt với thủ môn Yassine Bono của Sevilla sau tình huống ghi bàn từ chấm đá phạt 11m.
    Link xem trực tiếp bóng đá miễn phí tại đây
    Haaland không nhớ gây hấn với thủ môn Sevilla như thế nào

    Phút 51, tiền đạo Erling Haaland có pha phối hợp ăn ý với Thorgan Hazard trong vòng cấm trước khi thoát xuống dũng mãnh và dứt điểm đẳng cấp ở góc hẹp đánh bại thủ môn Bono, hoàn tất cú đúp bàn thắng. Tình huống ghi bàn của Haaland sau đó không được công nhận, khi VAR cho rằng chân sút người Na Uy đã phạm lỗi với trung vệ Diego Carlos.

    Tuy nhiên, công nghệ hỗ trợ trọng tài lại xác định Jules Kounde đã phạm lỗi với Haaland ở pha bóng diễn ra phút 49, trước thời điểm Haaland ghi bàn gần 2 phút, đồng thời cho Dortmund hưởng quả đá phạt 11m. Trên chấm đã phạt, Haaland đã không thắng được thủ thành Bono nên bị ''người giữ đền'' của Sevilla châm chọc.

    Nhưng, một lần nữa VAR vào cuộc và xác định thủ môn của Sevilla đã di chuyển sớm trước khi Haaland thực hiện cú sút. Haaland có cơ hội để đá lại và lần này, chân sút người Na Uy không mắc sai lầm, có được bàn thắng nhân đôi cách biệt.

    Mọi chuyện sẽ không có gì để nói nếu như Haaland không lao tới vị trí thủ môn Bono và hét lên như để trả đũa. Bức xúc trước hành vi khiêu khích của Haaland, một số cầu thủ Sevilla đã đuổi theo định ăn thua đủ với tiền đạo mới 20 tuổi người Na Uy.

    Haaland trả đũa thủ môn Bono sau khi ghi bàn trên chấm 11m

    Tiền vệ Joan Jordan của Sevilla thậm chí còn đẩy Haaland ngã xuống sân. Ngay lúc đó, các đồng đội của cầu thủ 20 tuổi cùng trọng tài đã kịp thời can thiệp để ngăn các bên lao vào xô xát. Pha bóng lộn xộn này khiến cả Haaland lẫn Jordan đều bị trọng tài phạt thẻ vàng.

    Giải thích về hành động này trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Haaland nói với tờ Diario AS của Tây Ban Nha: ''Tôi đã đá hỏng và Bono đã cười. Vì vậy, khi tôi thực hiện thành công lần sau, anh ta không còn cười nữa''.

    ''Khi anh ta hét vào mặt tôi sau quả phạt đền đầu tiên, tôi đã nghĩ 'Tốt hơn là mình nên ghi bàn', và điều đó đã xảy ra, quá tuyệt vời. Đó là điều bình thường trên thế giới này. Tôi không biết tôi đã hét với anh ấy điều gì, tôi cũng nói những điều anh ta đã nói với tôi. Tôi không biết nó có nghĩa là gì'', chân sút người Na Uy nói thêm.
     
    #1

Chia sẻ trang này