QC Hà Nội vượt trội về sự phát triển

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 18/10/20.

  1. nhoctrumtn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/20
    Hà Nội FC giờ đã làm được cái điều mà họ ấp ủ suốt một thập kỷ, đó là trở thành một đội bóng quốc dân. Đội bóng ấy phải lấy chiến thắng trên khán đài làm lẽ sống.
    Nhưng, Hà Nội không chỉ có tình yêu mà còn có cả danh hiệu cho dù xuất phát sau HAGL.

    [​IMG]
    Hà Nội FC đi từ không đến có. Họ đã tận dụng tuyệt vời hiệu ứng Thường Châu và những chiến công cấp độ đội tuyển để chiếm lĩnh tình yêu, hoàn thành giấc mơ cuộc đời của mình. HAGL có xuất phát điểm tốt hơn Hà Nội.

    Lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đã làm điên đảo cầu trường từ nhiều năm trước. Họ trở thành niềm hy vọng của bóng đá nước nhà. Và trong những thời khắc các ngôi sao HAGL keonhacai là số 1 thì những Duy Mạnh, Đức Huy, Quang Hải chỉ sắm vai phụ.

    Thế nhưng, điểm khác biết căn bản đã tạo ra hai số phận, hai cơ đồ chính là việc tận dụng cơ hội ngàn vàng mà cấp độ đội tuyển mang lại. Trong khi Hà Nội FC thừa thắng xông lên, nỗ lực sở hữu càng nhiều danh hiệu càng tốt thì HAGL vẫn trung thành với triết lý, thắng cũng được, thua chăng sao, bởi bóng đá với bầu Đức chỉ là “chơi cho vui”.

    Và thế HAGL từ một đội bóng gây điên đảo với cầu trường, đi đến đâu mang đến sức hút đến đó thì giờ, đến thánh địa Pleiku cũng vắng NHM. Sức hấp dẫn với giới mộ điệu giảm dần khi mà HAGL không có được thành tích tốt. Việc đội bóng quốc dân ca mãi bài ca trụ hạng, không đủ tham vọng đánh chiếm đỉnh cao khiến tình yêu danh cho đội bóng dần mai một.

    Đã rất nhiều lần, người ta mơ ước HAGL có được danh phận nào đó trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Trong thẳm sâu trái tim, hẳn những ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn hẳn cũng thấy vấn vương, thậm chí là chạnh lòng khi chúng bạn liên tục có huy chương.

    Nói đâu xa, Quang Hải, Văn Hậu ngoài 20 tuổi đã có một danh sách dài danh hiệu. Trong khi đó, những ngôi sao hàng đầu Việt Nam của bầu Đức vẫn chưa một lần bước lên sân khấu nhận huy chương ở V.League.

    Tất nhiên, mỗi đội bóng có một triết lý, một cách lựa chọn hướng đi riêng. Không thể bắt bầu Đức phải giống bầu Hiển. Nhưng có một điều chắc chắn, nhan dinh bong da những ngôi sao như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn hẳn cũng muốn có một cái gì đó, một kỷ niệm thật đẹp để sau này có thể tự hào với lớp đàn em, con cháu.

    Tuổi xuân thì chẳng thắm lại và ngắn ngủi vô cùng. Tuổi nghề cầu thủ thì càng thêm hữu hạn. Nghĩ đến điều này bất giác thấy tiếc cho những ngôi sao tài năng, đạo đức nhưng lại chưa có được may mắn trong sự nghiệp.
     
    #1

Chia sẻ trang này