QC GỬI NHỮNG CÔ NÀNG DA DẦU MỤN: BẠN ĐANG SỞ HỮU ĐIỀU KỲ DIỆU TUYỆT VỜI

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vanchuyenhangdimy, 16/8/18.

  1. vanchuyenhangdimy PageRank 1 Member

    Có một chia sẻ từ nữ diễn viên Gabrielle Union - nổi danh với các vai diễn trong phim ‘Ugly Betty’ hay ‘Being Mary Jane’ rằng: “Sở hữu một làn da đổ dầu là một điều kinh khủng lẫn may mắn, tùy vào nhận định của bạn như thế nào”

    Có phải, không ít lần bạn ganh tị với những cô nàng mà cả thanh xuân đến lúc trung niên trên da không hề có một đốt mụn, lúc nào cũng khô ráo và trắng trẻo. Da dầu mụn khiến bạn khổ sở và tự ti hơn khi đối diện với người khác. Và bạn nghĩ mình thật thiệt thòi và xui xẻo vì mỗi tháng bạn phải bỏ thêm một khoản tiền cho các sản phẩm chăm sóc mụn, kiềm dầu...?

    [​IMG]

    Không đâu. Có phải chúng ta một câu nói vui thế này “Ông trời không cho ai tất cả, cũng không lấy hết của ai điều gì” và bạn biết gì không ban đang sở hữu một điều mà những cô nàng da khô ráo kia ao ước đấy.

    Nữ diễn viên Gabrielle, ở tuổi 44 của mình da cô có rất ít nếp nhăn ở những vùng như khóe mắt, trán, viền môi… tất cả đều nhờ vào làn da dầu mà ngày xưa khiến cô khổ sở, lao đao.

    [​IMG]

    Và điều này đã được các chuyên gia da liễu chứng minh.

    Elizabeth Tanzi – bác sĩ da liễu của trung tâm thẩm mỹ Capital Laser Skin Care tại Hollywood đã chia sẻ: “Làn da của bạn sẽ trở nên khô quá mức nếu không tiết ra bã nhờn, điều đó sẽ dẫn đến việc quá trình lão hóa bị đẩy nhanh hơn”. Cho thấy lượng dầu trên da tiết ra sẽ giúp gìn giữ làn da được trẻ lâu hơn.

    Bác sỹ Elizabeth Tanzi luôn khuyên nhủ các bệnh nhân của mình rằng họ đang sở hữu một đặc ân lớn và những cô nàng da khô sau này có lẽ phải tốn rất nhiều tiền, thời gian mới có thể có được.

    Chuyên gia da liễu Ted Lain chia sẻ rằng “Hoạt động tuyến bã nhờn tăng lên (nguyên nhân khiến da nhờn và là yếu tố cấu thành nên mụn) thường liên quan đến lớp trung bì dày hơn – lớp biểu bì thứ hai của da; các thành phần giúp cho làn da khỏe mạnh đều nằm ở lớp biểu bì thứ hai này, bao gồm collagen, axit hyaluronic và sợi elastin đàn hồi giúp cho da có độ săn chắc”.

    Collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với da. Tuy nhiên, sau 25 tuổi, lượng collagen dần suy giảm, mỗi năm 1% collagen ở lớp trung bì sẽ bị mất đi, đây là nguyên nhân khiến da không còn đàn hồi, trở nên nhăn nheo và lão hóa theo thời gian. Hiểu đơn giản, collagen là những sợi chống đỡ, gắn kết thành bó sợi liên kết giúp làn da có độ đàn hồi, tới 80% collagen tập trung ở lớp trung bì này. Có thể thấy tuyến bã nhờn và làn da dầu đã góp phần không hề nhỏ trong việc giúp giữ gìn nét thanh xuân trên làn da, mặc dù lắm lúc không ít rắc rối vì mụn.

    [​IMG]

    Tóm lại, dù là da dầu hay da khô việc bổ sung collagen và axit hyaluronic cũng rất cần thiết, để duy trì phong độ của làn da. Đừng bao giờ bỏ bê việc chăm sóc da hàng ngày, mụn, dầu sẽ giảm đáng kể nếu bạn chăm sóc da đúng cách, đúng sản phẩm. Không quên việc tẩy da chết và đắp mặt nạ 2 lân/tuần.

    Bên cạnh đó hãy hình thành cho mình một lối sống khoa học, lành mạnh như ăn nhiều rau xanh, trái cây, đi ngủ trước 11h00. Như vậy thì bạn có thể bất chấp mọi loại da và mọi thời tiết nhé.

    Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào để chăm sóc cho làn da dầu mụn của mình, hãy để lại thông tin ngay cho Sia Botanics và chúng tôi sẽ liên hệ tự vấn, tìm ra giải pháp chăm sóc da hiệu quả nhất từ các sản phẩm thảo dược thiên nhiên hữu cơ của Sia Botanics với các tinh chất tự nhiên lành tính, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại như paraben, sulfates, hóa dầu… an toàn cho da nhạy cảm và cả phụ nữ mang thai.

    >> Tham khảo thêm các phương pháp chăm sóc da dầu mụn cua Sia Botanics .
     
    #1

Chia sẻ trang này