QC Gợi ý qua mẫu led sử dụng làm biển quảng cáo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyetnhanhi, 11/8/20.

  1. nguyetnhanhi PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    17/5/19
    làm biển quảng cáo đèn led, mẫu biển phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Một trong những ưu điểm nổi bật khiến nó được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn chính là sử dụng công nghệ chiếu sáng bằng hệ thống các module led đa màu sắc và siêu tiết kiệm điện năng, tạo nên những hiệu ứng lung linh và sinh động.

    [​IMG]



    Module led 3 bóng có len, một trong số loại led được được ứng dụng nhiều nhất, sản phẩm đèn led được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng về thẩm mỹ, độ bền, tiết kiệm điện và tính ứng dụng linh hoạt. Đặc biệt, trong lĩnh vực làm bảng hiệu đèn led thì đây là một vật liệu hữu ích, hiệu quả giúp cho bảng quảng cáo trở nên nổi bật, độc đáo hơn rất nhiều. Để quý vị có thể hiểu hơn về module led 3 bóng có len, trong phạm vi bài viết này, Bảng Hiệu Quảng Cáo CK sẽ cùng quý vị đi tìm hiểu. làm biển quảng cáo



    Tìm hiểu về module led 3 bóng có len



    Module led 3 bóng có len được nhiều doanh nghiệp quan tâm, khi số lượng nhiều người quan tâm thì thị trường cũng có nhiều sản phẩm làm giả, làm nhái. Hiểu được những đặc điểm của module led 3 bóng có len sẽ giúp quý vị chọn mua được hàng chính hãng, mang lại hiệu quả sử dụng cao nhất.



    1. Module led 3 bóng có len là gì

    [​IMG]



    Module led 3 bóng có len là sản phẩm module led gồm có 3 chip led phát sáng được phủ lớp len thấu kính giúp cho góc chiếu sáng của module khác nhau. Loại led module này được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau như chiếu sáng bảng quảng cáo, hắt sáng trần thạch cao, trần xuyên sáng... làm biển quảng cáo



    2. Đặc điểm của module led 3 bóng có len



    - Thiết kế: Về thiết kêd của loại led này có dạng cong đều 3D giúp cho sản phẩm chịu được lực tác động vật lý tốt hơn. Cũng có thể được thiết kế dạng thẳng mà vẫn đảm bảo được về khả năng chịu lực.



    - Chất liệu bề mặt: Module led được thiết kế dạng tràn bề mặt, làm bằng Policacbon trong suốt giúp xuyên sáng tốt nhất mà không bị cản ánh sáng. Bề mặt dưới được làm bằng nhựa chống chịu nhiệt, chắc chắn và dai giúp cho sản phẩm có độ bền lớn trên 10 năm sử dụng. làm biển quảng cáo



    - Dây dẫn: Dây dẫn có dạng kích thước tiêu chuẩn, không phân vực giúp chúng ta có thể dễ dàng hơn trong việc đấu nối nguồn điện, tránh bị cháy nổ khi đấu sai, đấu ngược hay sung nguồn.



    - Lõi dây: Lõi dây của led module được làm bằng kẽm mạ đồng chắc chắn, không dễ bị đứt giúp cho khả năng dẫn điện trở nên tốt hơn, tiét kiệm điện năng đáng kể. làm biển quảng cáo



    Module led dùng trong bảng quảng cáo



    3. Lợi ích khi sử dụng module led 3 bóng có len



    Module led 3 bóng có len là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc tại Hàn Quốc mang đến những lợi ích tuyệt vời mà những sản phẩm module led thông thường không có được. Một số lợi ích tiêu biểu của module led 3 bóng phải kể đến như:



    - Hoạt động tích cực trong môi trường nước: Điều kiện thời tiế khắc nghiệt, chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập do có lớp len và keo bảo vệ, bên cạnh đó, led module có bộ nguồn với chỉ số IP68 chống sự xâm nhập của nước và côn trùng rất hiệu quả.



    - Độ bền cao: Dù hoạt động trong môi trường nước nhưng đèn có độ bền rất cao, có thể chiếu sáng hơn 50.000 giờ liên tục, khả năng chiếu sáng lớn hơn rất nhiều so với những đèn led khác.



    - Tiết kiệm điện: so với các dòng đèn thông thường, module led 3 bóng có len có khả năng tiết kiệm điện hơn 60% với công suất tiêu thụ rất nhỏ, chỉ khoảng 0.7W/bóng nên thay vì dùng bóng led tròn xung quanh bảng hiệu chúng ta có thể thay thế bằng loại led này.



    - Dễ dàng lắp đặt, thi công: Thiết kế nhỏ gọn kèm băng dính 2 mặt 3M sẽ giúp cho đèn trở nên chắc chắn, dễ dàng để vận chuyển cũng như thi công lắp đặt.



    - Ánh sáng mịn hơn: Led module 3 bóng có len có ánh sáng mịn hơn nhờ lớp len. Ánh sáng thông qua lớp len được tán xạ giúp cho ánh sáng trở nên đều hơn, thích hợp sử dụng cho hộp đèn, bảng hiệu quảng cáo, trang trí viền... treo tại những vị trí thấp để chống lóa mắt.
     
    #1

Chia sẻ trang này