QC Gợi ý phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seovietnam, 9/12/19.

  1. seovietnam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/19
    Gợi ý phụ kiện trang trí tiệc thôi nôi

    Lễ thôi nôi cho bé đánh dấu ngày con tròn một tuổi, một ngày vô cùng ý nghĩa. Nên lưu ý những gì để lễ thôi nôi thật đặc biệt mà vẫn đúng theo truyền thống?

    Lễ thôi nôi cho bé đánh dấu mốc con tròn 1 tuổi, dịp đặc biệt đánh dấu bước phát triển trọng đại đầu tiên trong những năm đầu đời quý giá. Mẹ nên lưu ý gì để vừa làm theo đúng tập tục truyền thống, vừa tổ chức ngày sinh nhật thật vui và ý nghĩa cho bé cưng?mua phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé giá rẻ

    Lễ thôi nôi cho bé, tổ chức sao thật ý nghĩa và đặc biệt? Lễ thôi nôi cho bé được tổ chức để đánh đấu ngày sinh nhật đầu đời của con, mừng bé cưng tròn một tuổi. Khác với một bữa tiệc sinh nhật thông thường, đơn giản chỉ với hoa quả, bánh kem, lễ thôi nôi theo truyền thống Việt Nam thông thường sẽ bao gồm mâm cúng 12 Mụ Bà và 3 Đức Ông. Dĩ nhiên, không thể thiếu mâm đồ chơi cho bé bốc, một thủ tục khá thú vị để ba mẹ “tiên đoán” tương lai sau này của con.
    [​IMG]
    Cách tổ chức lễ thôi nôi theo truyền thống Chỉ cần một tốn một ít thời gian là bé nhà bạn đã có một bữa tiệc thôi nôi hoành tráng tại các nhà hàng, trung tâm giải trí mà mẹ không phải tốn quá nhiều thời gian vất vả. Thông thường, với những gia đình sống chung với ông bà, người lớn tuổi, ba mẹ sẽ không phải lo lắng nhiều trong chuyện chuẩn bị mâm cúng đúng lễ. Vấn đề các mẹ trẻ lo nên chuẩn bị là những phụ kiện để trang trí sinh nhật cho con yêu mừng ngày thôi nôi. Hơn nữa, với các dịch vụ thời hiện đại, bạn có thể thuê chuẩn bị sẵn các dịch vụ trang trí tiệc, nhưng ngược lại sẽ tốn rất nhiều chi phí. Tuy nhiên, nếu muốn tự tay chuẩn bị cho ngày sinh nhật đầu đời của con mình, thì Bithday House sẵn sàng giúp bạn nhé.sét bóng sinh nhật giá rẻ tại hà nội

    Bạn có thể tham khảo danh sách những món cần thiết khi chuẩn bị trang trí bàn tiệc thôi nôi cho bé yêu theo gợi ý dưới đây:

    1. Các bạn hãy chọn lựa chủ đề hoạt hình có sẵn của Bithday House để trang trí cho bữa tiệc hoặc là có thể đặt thiết kế riêng các mẹ nhé!

    2. Chuẩn bị thêm những quả bóng nhiều màu sắc cho bữa tiệc thật sôi động.

    3. Những cái rèm kim tuyến thật lung linh phía sau bàn tiệc.

    4. Những quả tú cầu đầy sắc màu treo lủng lẵng từ trên cao.

    5. Tên bé bằng bong bóng hoặc các bạn có thể chọn tên bé bằng giấy nhé. (và các bạn có thể mua thêm nhiều phụ kiện khác để trang trí thêm nếu thích nhé) dịch vụ chú hề sinh nhật

    Chỉ cần chuẩn bị những thứ dưới đây thì các bạn có thể trang trí cho bữa tiệc con yêu mình thật đẹp và ý nghĩa, lại không tốn kém quá nhiều chi phí đúng không nào.
     
    #1

Chia sẻ trang này