QC Gợi ý phối đồ theo mùa khi du lịch Sapa chuẩn không cần chỉnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi homespa, 7/6/20.

  1. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    Đi du lịch Sapa nên mặc gì là câu hỏi mà chúng tôi nhận được nhiều nhất trong thời gian qua. Để giúp bạn có được những bức hình đẹp lung linh, trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cách chọn đồ phù hợp với thời tiết và phong cảnh thiên nhiên của thị trấn mù sương.
    Du lịch Sapa mùa xuân mặc gì?

    Du lịch Sapa nên mặc gì vào mùa xuân? Mùa xuân ở Sapa bắt đầu từ tháng 2 cho đến đầu tháng 5 dương lịch. Nhiệt độ tại thị trấn sương mù lúc này không quá lạnh và băng giá như mùa đông, thường chỉ rơi vào khoảng 15 - 18 độ C. Thời tiết vào mùa xuân của Sapa có khi trời có nắng dịu dàng nhưng vẫn lạnh như mùa đông ở đồng bằng. Vì vậy, khi đi Sapa vào mùa xuân, các bạn vẫn nên chuẩn bị những trang phục ấm áp và một số quần áo len mỏng, để mặc vào buổi trưa khi trời hửng nắng. Vào buổi tối trời trở lạnh nên bạn hãy mang áo khoác dày, khăn len, mũ len và găng tay để giữ ấm tốt nhất cho cơ thể nhé. v

    [​IMG]

    2. Du lịch Sapa mùa hè mặc gì?
    Mùa hè ở Sapa không nóng oi bức, khó chịu như ở các tỉnh đồng bằng mà nhiệt độ sẽ rơi vào khoảng 20-25 độ C vào ban ngày, ban đêm nhiệt độ thấp hơn là 13 - 15 độ C. Mùa hè Sapa bắt đầu từ cuối tháng 5 đến hết tháng 8, đây chính là thời điểm nghỉ hè của học sinh sinh viên và cũng là thời điểm các hoạt động, dịch vụ du lịch ở các tỉnh miền Bắc sôi động. Vì vậy, khi đi du lịch Sapa vào mùa hè, bạn nên chọn những bộ trang phục mỏng nhẹ, gọn gàng thoải mái để dễ dàng vận động leo núi, đi bộ. Khi nhiệt độ bắt đầu xuống thấp vào buổi tối và ban đêm thì bạn nên mang theo những chiếc áo ấm giữ nhiệt để đảm bảo sức khỏe.

    [​IMG]

    3. Du lịch Sapa mùa thu mặc gì?
    Mùa thu Sapa có thời tiết mát và trong lành nhiệt độ so với mùa hè sẽ giảm xuống 2 đến 3 độ nên không khí vô cùng dễ chịu. Mùa thu rơi vào khoảng từ tháng 8 đến tháng 11, lúc này Sapa thường có những cơn mưa nên các bạn nhớ mang theo áo mưa mỏng và ô để thuận tiện khi di chuyển.

    [​IMG]

    Vì vậy bạn có thể mặc những chiếc chân váy dài, áo thu đông kèm theo những chiếc áo khoác mỏng bên ngoài là vô cùng thích hợp với thời tiết Sapa mùa này. Vào mùa thu Sapa có cảnh sắc khá phù hợp với những bức ảnh màu trầm nền vì thế những trang phục tối màu, cổ điển sẽ vô cùng thích hợp.

    4. Du lịch Sapa mùa đông mặc gì?

    [​IMG]

    Nếu bạn muốn đến Sapa vào mùa đông thì du khách cần lưu ý chuẩn bị những bộ trang phục giữ ấm cho cơ thể tốt nhất như áo len dày, áo phao, áo dạ dài, quần giữ nhiệt… Bên cạnh đó không thể thiếu những phụ kiện để giữ ấm cho cơ thể như khăn len, mũ len, bịt tai, găng tay, tất chân…
    Xem thêm::du lịch theo mùa ở Việt Nam
     
    #1

Chia sẻ trang này