QC Gợi ý những món quà tặng ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm đám cưới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocdung7888, 26/12/19.

  1. ngocdung7888 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/19
    Trang sức vàng

    Đúng như tên gọi của nó “kỷ niệm đám cưới vàng”, hai người bạn đời thường tặng trang sức vàng cho nhau để đánh dấu một mốc son chói lọi cho tình yêu của họ khi đã cùng nhau vượt qua suốt 50 năm thử lửa bền bỉ. Để phù hợp với lứa tuổi của mình, đôi vợ chồng nên chọn những mẫu trang sức có thiết kế đơn giản, tinh tế và không kém phần sang trọng để dành tặng cho nhau. Theo đó, người chồng nên tặng cho người vợ của mình một sợi dây chuyền vàng, đôi bông tai, lắc tay vàng hoặc vòng tay vàng.



    [​IMG]


    Trong khi đó, người vợ sẽ tặng cho người bạn đời của mình một mẫu dây chuyền vàng nam hoặc một chiếc nhẫn nam. Để món quà thêm phần giá trị, bạn nên chọn các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng 24K. Đây không chỉ là món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa mà còn là món đồ trang sức làm đẹp, giúp tôn thêm vẻ bề ngoại rực rỡ của các cặp đôi.



    Khánh vàng

    Một món quà tặng có ý nghĩa mà các cặp đôi nên dành tặng cho nhau trong ngày kỷ niệm đám cưới 50 năm của mình đó chính là một chiếc khánh vàng. Đây là một sản phẩm tinh tế, hoàn hảo khi có sự kết hợp giữa kỹ thuật hiện đại bằng máy vi tính và thủ công chạm khắc tinh tế của những nghệ nhân kim hoàn chắc tay nghề.



    [​IMG]

    Hiện nay, khánh vàng có thiết kế sang trọng, đa dạng về kiểu dáng và có nhiều họa tiết khác nhau được chạm khắc tinh xảo. Với ý nghĩa là món quà tặng kỷ niệm ngày kết hôn, các cặp đôi nên chọn khánh vàng có khắc chữ “Chúc mừng đám cưới vàng” hoặc “Kỷ niệm đám cưới vàng” hoặc “Chúc mừng 50 năm ngày cưới” hoặc “Happy Wedding” và cộng thêm bên dưới là tên hai người bạn đời đan xen vào nhau. Khánh vàng có giá trị vững bền theo thời gian, vì thế bạn có thể dùng nó để treo trang trí trong phòng khách của gia đình hoặc phòng ngủ của hai vợ chồng.



    Tranh ảnh/tranh chữ mạ vàng

    Tranh ảnh/tranh chữ mạ vàng cũng là một món quà kỷ niệm ngày cưới mà các cặp vợ chồng nên lựa chọn để trao tặng cho nhau. Để món quà thêm ý nghĩa, bạn nên chọn những bức tranh có hình ảnh truyền tải một thông điệp sống tích cực hoặc chọn một con chữ mang ý nghĩa của sự hạnh phúc, viên mãn trong hôn nhân.



    Theo đó, bạn nên chọn bức tranh có hình đôi đũa mạ vàng để làm quà tặng vào dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới để làm nổi bật hàm ý đôi vợ chồng sẽ mãi song hành bên nhau khăng khít, gắn bó như đôi đũa lúc nào cũng có đôi có cặp không thể tách rời. Hiện nay, bức tranh đôi đũa mạ vàng đã “gây sốt” trên thị trường quà tặng trong những năm qua.



    [​IMG]

    Trong khi đó, với bức tranh chữ, bạn nên chọn bức tranh có chữ Phúc hoặc Lộc mạ vàng để làm quà tặng mừng cưới. Với ý nghĩa hạnh phúc, phúc đức, tài lộc… các cặp đôi muốn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất cho cuộc sống hôn nhân của mình.



    Đôi uyên ương mạ vàng

    Một món quà kỷ niệm đám cưới vàng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là đôi uyên ương mạ vàng. Hình ảnh đôi chim uyên bay lượn và cặp đôi quấn quýt đã khiến sản phẩm có một sức hút lạ kỳ với những ai đã nhìn thấy nó. Món quà này bên cạnh tính cao cấp, nó còn có ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thủy chung bền vững, tình vợ chồng chung thủy sắc son như đôi chim lúc nào cũng có đôi và bên nhau không rời bước. Thông qua món quà này, các bậc cha mẹ sẽ truyền lửa cho con cái trong việc vun đắp thêm hạnh phúc gia đình, giáo dục con cháu về việc giữ gìn hạnh phúc lứa đôi.



    Trên đây là những món quà tặng có ý nghĩa mà bạn nên mua để tặng người bạn đời nhân ngày kỷ niệm đám cưới vàng của mình. Với món quà ý nghĩa này, hai vợ chồng sẽ cảm thấy trân quý hơn cuộc sống hôn nhân, đồng thời sẽ luôn nhắc nhở nhau sống thật hạnh phúc dù mái tóc đã điểm sương.




    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH TM VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ ANH PHƯƠNG
    738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Q.3, TPHCM
    Số điện thoại: 028.3839.4774 - Email: cskh@apj.vn
    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU


    - 738 Nguyễn Đình Chiểu, P.1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    - Điện thoại 028 38394774

    - Mở cửa: Thứ 2, từ 8h đến 18h | Thứ 3 - Chủ nhật, từ 8h đến 20h


    CỬA HÀNG APJ NGHĨA THỤC


    - 106 Nghĩa Thục, P.5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    - Điện thoại 028 38368581

    - Mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7, từ 8h đến 17h


    CỬA HÀNG APJ NGUYỄN OANH


    - 321 Nguyễn Oanh, P.17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    - Điện thoại: 0937 683777

    - Mở cửa: Thứ 2 - Chủ nhật, từ 8h30 đến 21h
     
    #1

Chia sẻ trang này