QC GỢI Ý CHỌN SOFA CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi loilarue, 11/1/21.

  1. loilarue PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/20
    Một bộ sofa cao cấp đẹp chính là “tâm điểm” của phòng khách, là điểm nhấn thể hiện sự đẳng cấp của chủ nhà; là nơi để các thành viên quây quần sum họp bên nhau trong những dịp cuối tuần. Nắm được nhu cầu thiết yếu đó, chúng tôi xin chia sẻ đến quý khách những gợi ý chọn mua sofa cao cấp đẹp lung linh cho phòng khách.

    Trên thị trường nội thất như hiện nay, ghế sofa cao cấp được bày bán với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian phòng khách khác nhau của gia chủ. Tuy nhiên, để gia chủ có thể tìm được một bộ ghế sofa cao cấp ưng ý bạn có thể tham khảo qua bài viết này. Chắc chắn giúp bạn tối ưu hóa chức năng sử dụng để phù hợp với diện tích có hạn của một số ngôi nhà đô thị hiện đại là điều không hề dễ dàng đối với các gia đình.

    Để có những bộ sofa cao cấp dành cho căn hộ chung cư có diện tích hạn chế với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách thêm sang trọng. Bạn có thể tham khảo trên thị trường hiện nay các dòng sofa malaysia chính hãng 100% chất liệu da bò. Riêng tại Đà Nẵng, Siêu thị nội thất Anh Bình độc quyền cho mình các dòng sản phẩm sofa malaysia chính hãng: sofa malaysia hugo, sofa malaysia omega, sofa malaysia zolano, sofa malaysia lanouva. Ngoài ra, tại Anh Bình còn nhiều dòng sản phẩm sofa cao cấp khác: sofa hiện đại, sofa da góc, sofa nỉ, sofa cổ điển. Các sản phẩm sofa đều được trưng bày tại Siêu thị nội thất địa chỉ 232 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng, với hàng trăm mẫu mã, màu sắc phong phú, giúp quý khách hàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

    [​IMG]

    Khi mà bạn đã tìm được một địa chỉ mua sofa cao cấp tại Đà Nẵng thì bước tiếp theo đó chính là việc lựa chọn màu sắc sofa để phù hợp với gam màu phòng khách, tránh để hai tông màu tương phản nhau gây bất đồng cho không gian nội thất phòng khách. Bên cạnh đó, trang trí thêm cho bộ sofa nhà bạn những chiếc gối tựa để bắt mắt người nhìn hơn, cũng là một giải pháp hữu hiệu tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa giúp người dùng thoải mái khi sử dụng.

    Đối với những căn hộ chung cư, thì các mẫu ghế sofa có kích thước vừa và nhỏ là giải pháp tốt nhất cho phòng khách. Với chất liệu bọc da hay bọc nỉ, thì điều quan trọng vẫn là độ bền chắc cho cảm giác mềm mịn, thoải mái..., kết hợp với màu sắc hài hòa, ấn tượng và sự nổi bật cho không gian, thì tính năng sử dụng tiện lợi thông minh của sản phẩm sofa sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia chủ. Ngoài ra, một bộ sofa cao cấp đẹp thì không thể thiếu một chiếc bàn trà đẳng cấp được. Đẳng cấp mà Siêu thị nội thất Anh Bình muốn nhắc tới đó chính là sự kết hợp giữa chất liệu sản phẩm và mẫu mã, được đầu tư qua nhiều công đoạn chọn lọc và sản xuất.

    Ngoài ra, điều mà đại đa số quý khách cần quan tâm nhất đó chính là chất lượng phần khung sườn của sofa, tuy thanh mảnh nhưng phải đạt tiêu chuẩn chắc chắn, phần đệm mỏng nhưng vẫn đảm bảo đủ độ êm ái, thoải mái khi ngồi. Với kích thước và màu sắc hợp lý, chắc chắn một điều bạn cảm nhận được khi nhìn vào đó chính là cảm giác vừa mắt, không cồng kềnh thường thấy.

    Để có một không gian tối ưu hoá diện tích nhất có thể, bạn nên sử dụng những bộ sofa thông minh không tay vịn giúp cân bằng diện tích sử dụng, ít chiếm không gian hơn. Tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi cho phòng khách của bạn.

    Nếu ngôi nhà của bạn theo thiết kế cổ điển hoặc tân cổ điển thì một bộ sofa phong cách cổ điển với tông màu nâu là một sự lựa chọn sang trọng bậc nhất. Đi đôi với sự sang trọng đó thì chất liệu xứng tầm với nó chính là da hoặc nhung, phối thêm khung sườn gỗ cực vững chắc.

    Tại Việt Nam nói chung thì mỗi gia đình thường sử dụng phòng khách với nhiều nhu cầu khác nhau. Như dùng cho sinh hoạt gia đình, xem tivi giải trí,... thì một bộ sofa có phần tựa lưng cao, đi kèm gối dựa là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu nhà bạn là nơi hội họp nhóm bạn thân tới chơi, thì sofa bộ sẽ giúp nhóm bạn quây quần, thân thiết bên nhau hơn.

    Tại Siêu thị nội thất Anh Bình, không chỉ cung cấp các dòng sofa thông thường như sofa băng, sofa góc L, sofa bộ,... mà còn cung cấp các dòng sofa thông minh, sofa giường thích hợp với những căn phòng nhỏ vừa thích hợp thư giãn, vừa giúp khách qua đêm tại nhà nghỉ ngơi mà không cần tốn thêm không gian phòng ngủ.

    [​IMG]

    Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi tin rằng mình đã gợi ý và truyền đạt cho quý khách đầy đủ những tiêu chí khi chọn mua sofa cao cấp tại Đà Nẵng. Tự hào là một trong những Siêu thị nội thất chuyên cung cấp hàng nhập khẩu uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng.

    Để chọn mua cho mình một bộ sofa cao cấp ưng ý nhất trên thị trường Đà Nẵng mời bạn tham khảo thêm TẠI ĐÂY.

    Đến ngay Siêu thị nội thất Anh Bình để trang hoàng mái ấm ngôi nhà bạn bằng những sản phẩm nội thất cao cấp bậc nhất tại Đà Nẵng.

    - Hotline: 0905 541 042 - 0906 458 188 - 0906 428 188

    - Địa chỉ: 232 Nguyễn Tri Phương - Đà Nẵng
     
    #1

Chia sẻ trang này