QC Gội đầu như thế nào là đúng cách?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 21/1/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Gội đầu đúng cách tưởng chừng là một câu chuyện ai-cũng-biết, nhưng chưa chắc ai cũng làm đúng! Có thể là do trình tự được dạy từ thời thơ bé và bạn cứ thế áp dụng một cách vô thức. Hoặc giả, đó là sự lầm tưởng do bản thân tự tạo ra. Cùng mỹ phẩm hữu cơ Bmt tìm hiểu cách gội đầu đúng cách nhé.

    Làm ướt tóc:

    Sau khi ủ tóc, bạn hãy làm ướt tóc, rồi sử dụng một lượng dầu gội vừa phải cỡ đồng xu và xoa nhẹ nhàng vào để dầu gội tiếp xúc nhiều với phần da đầu. Nếu sử dụng quá nhiều dầu gội sẽ làm tóc bạn hư tổn. Dầu gội sẽ làm sạch bụi bẩn và dầu trên tóc, nên khi bạn sử dụng quá nhiều sẽ làm mất đi chất nhờn có lợi và lipid cần thiết để bảo vệ tóc khỏi bị khô và gãy rụng. Các loại dầu gội dành cho tóc khô, tóc quăn và tóc nhuộm thường sẽ nhẹ dịu hơn loại dành cho tóc thường.

    Gãi và xoa nhẹ tóc và da đầu:

    Không nên chà xát da dầu và tóc của bạn quá mạnh. Như thế dầu gội sẽ làm tổn thương lớp biểu bì, làm rối tóc và làm tóc trở nên xơ, mất nếp. Thay vào đó nên dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mát-xa trên da đầu, sau đó vuốt từ từ dọc theo chiều dài mái tóc. Việc gội đầu sai cách sẽ gây ảnh hưởng đến cách chăm sóc tóc gãy rụng đấy.

    Xả sạch với nước và dùng dầu dưỡng:


    Tùy theo loại tóc mà bạn quyết định sử dụng dầu xả hay không. Một mái tóc khỏe mạnh thì không nhất thiết phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội. Đối với tóc khô, tóc uốn và nhuộm thì việc sử dụng dầu xả là cần thiết. Ngoài ra bạn có thể sử dụng loại dầu xả khô để giữ ẩm cho tóc

    Xả sạch:


    Dùng nước để xả sạch tóc. Nếu tóc của bạn là tóc nhuộm thì nên lưu ý đến nhiệt độ nước, nước quá nóng sẽ làm tóc bạn nhanh mất màu.

    Làm khô tóc:


    Bạn không nên dùng khăn dày để chà xát tóc, bởi khi tóc ướt chính là lúc tóc yếu nhất, nên việc chà xát như vậy sẽ khiến tóc bị tổn thương, dẫn đến gãy rụng. Sử dụng máy sấy tóc nhiều sẽ khiến tóc bị khô xơ khiến bạn phải mất thời gian tìm hiểu thêm cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn nữa.

    Ngoài ra bạn nên sử dụng kết hợp dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng của công ty Laco. Dầu gội này giúp da dầu sạch, chân tóc chắc khỏe và một mái tóc suôn mượt.

    Hy vọng những chia sẻ trên của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn hiệu quả tại nhà để có một mái tóc suôn mượt và bồng bềnh.
     
    #1

Chia sẻ trang này