QC Gỗ cao su có bị mối không?có độc hại gì không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ut duong, 2/3/22.

  1. ut duong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Gỗ cao su có bị mối không? Gỗ cao su có độc hại gì không? Đây là những câu hỏi được khách hàng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về các sản phẩm làm từ gỗ cao su. Bài viết sau đây của ván ghép cao su mộng nằm sẽ giúp bạn đọc giải đáp tất cả các thắc mắc trên.



    Đặc tính tự nhiên của gỗ cao su

    Gỗ cao su có bị mối không? Thông thường ở trạng thái tự nhiên, gỗ cao su luôn có sẵn một lượng tinh bột, đường và lượng nước khá lớn. Các yếu tố này tồn tại trong gỗ đã gây ảnh hưởng đến chất lượng của gỗ, làm gỗ dễ bị mối mọt tấn công. Đặc biệt là gỗ chưa qua giai đoạn tẩm sấy.

    [​IMG]

    Gỗ cao su được khai thác từ gỗ rừng trồng tự nhiên nên khó tránh khỏi tình trạng mối mọt

    Vậy nên hiện nay, phần lớn các công ty sản xuất gỗ trước khi đưa gỗ vào gia công làm thành phẩm đều phải xử lý gỗ, tăng chất lượng cho sản phẩm. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm khi chọn gỗ ghép cao su làm nguyên liệu cho các vật dụng gia đình mình.

    Bạn biết gì về ván gỗ cao su ghép?

    Gỗ cao su có độc hại không?
    Bên cạnh thắc mắc về khả năng chống mối mọt của gỗ cao su thì người tiêu dùng cũng quan tâm đến độ an toàn của các sản phẩm làm từ vật liệu này. Tuy phải qua quá trình xử lý trong các dung dịch chống mối chuyên dụng nhưng gỗ cao su vẫn tuân theo quy tắc tẩm sấy đảm bảo không gây độc hại với con người.

    [​IMG]

    Gỗ cao su đặt ở môi trường ẩm ướt lâu ngày dễ dẫn đến mối ăn sâu

    Các sản phẩm làm từ gỗ cao su được đánh giá là thân thiện với môi trường. Chúng chỉ được tạo thành từ những thân và gốc cây cao su không còn khả năng cho mủ, hoàn toàn không phá hủy môi trường.

    Hơn thế nữa, bề mặt gỗ cao su có tác dụng giảm ảnh hưởng của gạt tàn thuốc lá. Trong trường hợp không may xảy ra hoả hoạn, gỗ cao su cũng không thải các khí độc ra môi trường.

    Cách sử dụng để gỗ cao su luôn bền đẹp
    “Của bền tại người” tuy chỉ là sản phẩm nằm ở phân khúc tầm trung nhưng nếu bạn sử dụng đúng cách, các loại ván gỗ cao su giá rẻ sẽ luôn bền đẹp như mới. Dưới đây là một số gợi ý cần nhớ khi sử dụng ván ghép thanh:

    Tránh để ván gỗ cao su ở nơi có độ ẩm cao sẽ dễ làm đồ nội thất của bạn bị cong vênh, mối mọt, mục hỏng nhanh chóng. Vì độ ẩm chính là môi trường sống thuận lợi của các loại mối.

    Không nên để ván gỗ cao su trực tiếp dưới ánh mặt trời tránh tình trạng làm phai màu của sản phẩm.

    [​IMG]

    Nên lau bề mặt gỗ bằng khăn mềm, tránh làm tróc lớp sơn của gỗ

    Sau một thời gian sử dụng bạn nên sơn lại các sản phẩm làm từ ván gỗ cao su giá rẻ để đảm bảo sản phẩm luôn được bóng đẹp, chống lại một số vi trùng tấn công gỗ.

    Thường xuyên vệ sinh bề mặt ván gỗ sẽ giúp tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ của tấm ván. Nên dùng khăn mềm để lau, tránh làm tróc đi lớp sơn. Không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến kết cấu bên trong.

    Địa chỉ cung cấp ván gỗ ghép giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất

    Kết luận
    Hy vọng với những chia sẻ xoay quanh vấn đề: Gỗ cao su có bị mối không?có độc hại gì không? Đã phần nào giúp bạn đọc hiểu hơn về các đặc tính tự nhiên của gỗ cũng như cách bảo quản gỗ. Nếu bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về phôi gỗ cao su, gỗ cao su tẩm sấy, nội thất gỗ cao su, vui lòng liên hệ với Nguyên Gỗ theo thông tin bên dưới:

    VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NGUYÊN GỖ

    Địa chỉ: 86 Từ Văn Phước, P. An Phú, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    TỔNG ĐÀI: (028) 4455 8586

    Email: info@nguyengo.com

    Fanpage: facebook.com/hethongnguyengo
     
    #1

Chia sẻ trang này