QC Giúp bé yêu tăng cân an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi xingau90, 7/11/14.

  1. xingau90 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/10/14
    Với những thực phẩm giàu dinh dưỡng quen thuộc sau đây, chắc chắn các mẹ có thể giúp bé yêu của mình tăng cân một cách đơn giản an toàn và hiệu quả.

    Ô-liu là thực phẩm tăng cân đơn giản cho bé yêu của bạn vì nó giúp cung cấp lượng chất béo lành mạnh cần thiết cho cơ thể bé. Với trẻ trên 1 tuổi, các mẹ có thể cắt nhỏ quả ô-liu cho vào nồi súp hoặc cho bé ăn ngay như thức ăn vặt. Giàu năng lượng cùng hàm lượng cao chất béo tốt, ô-liu xứng đáng được các mẹ trọng dụng và đưa vào thực đơn mỗi ngày cho bé.

    Sữa là một trong những thực phẩm hỗ trợ cho bé tăng cân rất hiệu quả. Ngoài sữa, các chế phẩm từ sữa cũng rất tốt đối với bé. Sữa chứa nhiều dưỡng chất thiếu yếu, quan trọng đối với sự phát triển của bé, vì thế mẹ nên bổ sung vào thực đơn tăng cân của bé ít nhất 1 ly sữa mỗi ngày.

    [​IMG]

    Để tăng cân hiệu quả cho bé đừng quên trứng

    Trứng là một thực phẩm tăng cân rất tốt cho bé vì nó chứa nhiều protein và ít carbohydrate. Thưởng thức trứng luộc đúng cách, bé nhà bạn sẽ tràn đầy năng lượng và nhanh chóng “có da có thịt” hơn. Rau củ quả, ngũ cốc và các loại hạt đều là những thực phẩm có thể thúc đẩy cân nặng của bé cực hiệu quả đấy. Nếu con bạn đã được bác sỹ đồng ý cho “măm măm” thịt bò, bạn hãy nhanh chóng đưa ngay loại thịt bổ dưỡng này vào thực đơn cho bé nhé.

    Đặc biệt, các mẹ nên bổ sung vào thực đơn của bé trái bơ. Phô mai chứa nhiều các chất béo và protein, vô cùng tốt cho quá trình tăng cân của bé. Dù vậy, không nên cho bé ăn trứng quá nhiều bạn nhé, điều này hoàn toàn không có lợi cho sức khỏe. Nếu vậy, mẹ có thể tham khảo những thực phẩm có thể giúp tăng cân đơn giản cho bé yêu sau đây để tăng cân và tăng cường sức khỏe cho con của mình.

    Tăng cân cho trẻ với những thực phẩm dinh dưỡng sau đây sẽ giúp con bạn đạt được cân nặng nhanh chóng đồng thời luôn khỏe mạnh. Trái bơ không chỉ thơm ngon, hợp khẩu vị trẻ nhỏ mà còn rất giàu calo và chất béo tốt, giúp bé phát triển toàn diện thể chất cũng như trí não. Giữa các bữa ăn, nếu bé đói, mẹ có thể cho bé ăn các loại hạt, uống ngũ cốc hoặc nhâm nhi trái cây.

    Nhiều mẹ vẫn cho rằng rau củ quả không chứa nhiều calo nên không thể giúp bé tăng cân hiệu quả, tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn sai. Cụ thể: Sữa chua giúp kích thích hệ tiêu hóa ở bé, tạo cảm giác đói và ngon miệng cho bé. Với thịt bò, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon để cải thiện thực đơn hàng ngày cho bé. Vì thế, trong các bữa chính, ngoài việc bổ sung đầy đủ thịt cá, các mẹ cũng nên cân bằng thực đơn tăng cân cho bé với gạo, rau củ. Cân nặng của bé nhà bạn sẽ được cải thiện rất đáng kể nếu bạn cho bé thưởng thức đa dạng hơn các sản phẩm khác từ sữa.

    Thịt bò chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng và giàu protein vì thế bổ sung thịt bò vào thực đơn ăn uống của trẻ là cách tăng cân nhanh và hiệu quả cho bé.
     
    #1

Chia sẻ trang này